Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

Mong manh


Thật mệt mỏi khi phải suy nghĩ những chuyện không đáng để nghĩ ,

Bây giờ tôi nên nói anh ngu hay là ngốc đây

Hôm nay tôi đã khóc , vâng lần thứ bao nhiêu tôi khóc vì anh rồi …

Tôi ghét phải suy nghĩ , tôi ghét phải suy xét về anh

Làm ơn hãy sống tốt tôi thật sự ghét phải lo lắng cho anh hiểu không ????????

Nếu cảm thấy mệt mỏi thì từ bỏ đi nếu cảm thấy không thể từ bỏ thì đừng bao giờ tỏ ra như vậy nữa .. tôi thực sự ghét nhìn anh như thế biết không

Con người đó tôi cũng yêu , nhưng tôi thấy tôi yêu anh nhiều hơn ??

Tại sao phải làm thế khi mình không chịu đựng dược nếu muốn ở cùng nhau thì nên biết chia sẽ .. đừng giữ một mình trong lòng như vậy .Từ giờ tôi sẽ không quan tâm đến ai khác

Ngốc à , tôi sẽ luôn thích anh ~~~~~~~

Gửi phản hồi

