Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

Vấn đề liên quan đến Vietsub trong wordpress


Chúng tớ đã nói ngay từ đầu là không được phép reupload link vietsub của chúng tớ ra khỏi channel youtube cũng như wordpress rồi , nhưng hình như một số bạn đang cố tình không hiểu nhưng điều chúng tớ nói thì phải ?

Chúng tớ làm sub là vì tình yêu với HyukHae , công việc làm sub này thực sự rất mệt . Có thể sub của bọn tớ không hoàn chỉnh nhất nhưng cũng là công sức chúng tớ đã bỏ ra làm cho nên làm ơn tôn trọng nhưng gì chúng tớ nói .

Dù chỉ là một 1 blog của một fansub tự phát thì cũng có quy định riêng của nó cho nên chúng tớ nhắc lại lần nữa KHÔNG REUPLOAD cũng như POST SẢN PHẨM VIETSUB của chúng tớ ra khỏi Channel hoặc WordPress mà không được sự cho phép của chúng tớ .

Gửi phản hồi

