Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[Vietsub][HD Fancam] 111120 Super Show 4 in Seoul – Opera


HyukHae Center Subbing Team

Vietnamese Translators by KunBiHae

Editor by Linhhae85

Timer by Mỳ_Hyukie

Encoder by loanoanh

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

DO NOT REUPLOAD LINK ONLINE

Link Down

Uplate….

Link Online

P/s : sản phẩm của lũ lười trong lúc tự kỉ =))

Kun : lô ơi làm sub opera đi tôi thấy bài này hay đấy để tôi trans nhé 15 phút nữa tôi đưa

Lô (em loanoanh dễ thương thánh thiện) : Uh trans đi tôi chơi nông trại tý =))

15 phút sau

Lô (em loanoanh dễ thương thánh thiện) : Buzz , mẹ của ti tiện ơi trans đâu

Kun : chết mải ngắm chị biển tôi chưa làm rồi

Lô (em loanoanh dễ thương thánh thiện): * đạp* thế thì cút đi =))

Linh tinh : con kun trans đi chị edit cho

Lô (em loanoanh dễ thương thánh thiện) & Kun : mố , có nghe nhầm hok =))

Linh tinh : im ngay , cút ngay làm nhanh lên =))

Dạ xin thưa đó là hoàn cảnh ra đời cái sub này đấy ạ =))

Sản phẩm đầu tiên của em Mỳ từ  lúc bị gãy tay đến giờ ..* bắt pháo bông * mừng em mỳ come back :X

Gửi phản hồi

