Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[DVD][Disc 2]Oppa Oppa Japanese – EunHae[SUPER SHOW4 IN OSAKA VER.+MUSIC VIDEO DANCE VER. TYPE.B+JACKET MAKING CLIP]


DVD RIP  BY HyukHaeCenter

DO NOT TAKE OUT LINK DOWN

OPPA OPPA JAPANESE – Disc2

List song :

1. Oppa Oppa Japanese music video Super Show 4 in Osaka

2. Oppa Oppa Japanese music video dance verType B

3. Oppa Oppa Japanese music video Jacket making clip

Xin thưa các quý cô , quý chị , quý bà con cô bác , lí do chúng tôi uplate link down DVD này lên đây vì có một vài người bạn của chúng tôi yêu cầu  vì trong số họ không phải là ai cũng đủ tiền để  mua DVD thế nên chúng tôi mới rip DVD ra link down để send cho những member yêu thích hyukhae .

Cho nên không send link down này ra khỏi blog của chúng tôi  , nếu muốn send link ra ngoài làm ơn PM hỏi ý kiến chúng tôi trước khi mang nó ra khỏi blog này . Nếu chúng tôi thấy nó bị send ra ngoài thì lập tức sẽ del nó ngay . 

LÀM ƠN TÔN TRỌNG LỜI CHÚNG TÔI NÓI

Link Down

MF

001 | 002

One response

  1. chj_chan

    Bạn ơi link down này cũng die hết rồi, bạn làm ơn reup lại giúp mình được không? Mình cảm ơn bạn trước nhé!

    24.02.2014 lúc 19:22

Gửi phản hồi

