Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[HyukHae’s Love News] Phỏng vấn EunHae trên tạp chí Vivi số tháng 5


Credit : OnlyHyukHae.com & witheunhae

Translators : Mik_Hae & Skinny_86 @ HyukHaeCenter

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Q: Đĩa đơn Oppa, Oppa sau ngày đầu tiên phát hành  đã đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon, Các anh hiện giờ cảm thấy như thế nào?

Eunhyuk: Thực ra những hoạt động chỉ có hai người khiến cho tôi cảm thấy không dễ dàng nhưng tôi nghĩ rằng vì nhờ các fans hâm mộ đã ủng hộ cho nên hai chúng tôi mới có được kết quả tốt như vậy. Xin cảm ơn.

Donghae: Tôi không quan tâm nhiều đến thứ hạng trong album này tôi đã sáng tác một bài hát để dành tặng cho các fans như một món quà. Tôi thực sự rất biết ơn.

EunHyuk : Sau khi phát hành đĩa đơn chúng tôi sẽ tổ chức một buổi tuyên truyền nhỏ ở Shibuya , hôm đó trời có mưa nhưng rất nhiều fans đã đến ủng hộ điều đó khiến chúng tôi cảm thấy rất biết ơn

Q: Hai bạn hãy giới thiệu một chút về đĩa đơn thứ 3 Opera của nhóm sắp được phát hành ở Nhật , có những điều gì đáng xem?

EH : Phần vũ đạo của ca khúc đã được chúng tôi dựng lại để dùng cho phiên bản tiếng nhật . Hãy cùng chúng tôi hòa vào không khí vũ hội hóa trang

DH: Điểm nhấn đáng xem chính là toàn bộ ca khúc . Ai chưa nghe thì xin hãy nghe nó

Qi: Điểm khác nhau khi hoạt động chỉ hai người với khi làm việc chung với các thành viên Super Junior là gì?

DongHae : Tôi có nhiều cơ hội để nói hơn. Thật là tốt!

EunHyuk : Trưởng nhóm của chúng tôi lúc nào cũng nói nhiều . Nhưng khi chỉ có hai chúng tôi thì tôi được nói nhiều hơn. Như thế thì thật là tốt

Q: Giữa hai người có điều gì gây bất ngờ nhất về nhau?

Eunhyuk: Donghae , cậu ấy nóitiếng Hàn và cách phát âm thật kỳ lạ thật không hiểu cậu ấy có thật là đã sống ở Hàn Quốc 25 năm không. Nhưng chắc vì thế cậu ấy được tất cả mọi người yêu mến.

Donghae: Eunhyuk chẳng cần phải làm điều gì , vì chỉ với gương mặt của cậu ấy đã khiến cho người khác cười được rồi

Q: Trong số các thành viên ai là người mà các anh không muốn chọn làm người yêu nhất? Có thể là ai được đây?

Eunhyuk: Là Donghae .Buổi sáng tôi không thể ngủ nổi vì cậu ấy luôn thích nói lảm nhảm những câu rất kỳ quặc

Donghae: Tôi sẽ không chọn Eunhyuk! Khuôn mặt cậu ấy thật không bình thường, tôi không muốn nhìn gần khuôn mặt đó chút nào

Q: Các anh là kiểu người như thế nào?

Eunhyuk: Tôi là một người hay ngại ngùng nhưng tôi lại nghĩ mình là người rất nhiệt tình  . Với tôi thì tôi là người rất thích làm việc và tràn đầy nhiệt huyết

DongHae : Tôi nghĩ mình là một người đẹp trai và đáng yêu. Trên sân khấu tôi cảm thấy mình rất cool nhưng khi ở dưới sân khấu không phải tôi rất đáng yêu sao

 
Q: Các anh sẽ làm gì nếu không là thành viên của Super Junior?

Eunhyuk: Tôi sẽ là fan của Super Junior! Tôi đùa thôi . Từ nhỏ tôi đã có ước mơ trở thành một cầu thủ

Q: Anh sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nào?

Eunhyuk: Lúc ở trên sân khấu tôi thích có được cảm giác như mình là trung tâm của thế giới , vì tôi nhảy rất tốt nên tôi nghĩ khi mình đứng ở trên sân khấu là lúc tôi hạnh phúc nhất

Donghae: Khi tôi được ở cùng các fans. Tôi cũng rất vui khi mọi người cười với những gì tôi nói.

Q: Nếu muốn thay đổi đổi tâm trạng của mình, anh sẽ làm gì?

Eunhyuk: Đi shopping. Nếu ra nước ngoài thì nhất định tôi phải ghé qua các phố thời trang để mua quần áo . Nhưng tiếc là tôi không có thời gian khi chúng tôi ở Tokyo . Xin hãy cho tôi thêm chút thời gian rảnh rỗi đi

Donghae: Tôi cũng rất thích đi shopping. Vì tôi rất thích nến và các đồ nội thất, tôi sẽ đi một vòng trong các cửa hàng bán đồ trang trí. Mới đây tôi đã mua một bộ salon.

Q: Điều anh yêu thích ở một cô gái là gì?

Eunhyuk: Khi tôi còn nhỏ tôi thường tập trung đến ngoại hình. Nhưng bây giờ tôi lại thích những cô gái có tính cách phù hợp với tôi . Tôi thích những cô gái thông minh và có suy nghĩ sâu sắc chính chắn

DongHae: Tôi thích những người có chính kiến riêng, và những người yêu mến trẻ con. Sau khi kết hôn, tôi muốn có 4 đứa con.

Q: Nếu các anh có cuộc hẹn với một cô gái Nhật Bản tại Hàn Quốc, các anh sẽ làm gì?

Eunhyuk: Vì tôi thích shopping, tôi sẽ tới những nơi như phố Myeong-dong và mua quà dành cho cô ấy

DongHae : Tôi muốn nấu nướng tại nhà tôi. Chúng tôi sẽ cùng nhau đi mua nguyên liệu để chuẩn bị đồ ăn.

Q: Nếu là phụ nữ, các anh muốn hẹn hò với ai trong số các thành viên?

EunHyuk :Tôi chẳng muốn hẹn hò với ai hết vì chúng tôi hiểu nhau quá rồi mà , hai người phải từ từ tìm hiểu rồi có những rung động lãng mạn như thế mới thú vị

Donghae: Trước đây, tôi đã từng trả lời là Siwon, nhưng bây giờ tôi không muốn hẹn hò với ai cả.

Q: Trong tương lai, các anh muốn hoàn thành việc gì?

Eunhyuk: Tôi muốn đảm nhận vị trí hoạt động tích cực như MC và thực hiện các màn biểu diễn . Tôi cũng rất muốn đi du lịch vì tôi thích đi nhiều nơi

Donghae: Tôi muốn xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và các phim điện ảnh. Và học ngoại ngữ nữa, tôi muốn làm hết khả năng của mình. Tôi rất muốn nói được tiếng Nhật để có thể nói chuyện với các bạn

Q: Các anh muốn nhắn gửi gì tới các độc giả?

EunHyuk : Gặp được người xuất sắc như oppa thật là điều hạnh phúc đó . Hãy gọi cho Oppa nếu các em có những phiền muộn.

 
Donghae: Anh sẽ gửi tới các em một bài hát thật tuyệt, hãy nghe và học hành chăm chỉ nhé. Nếu các em bị bệnh thì Oppa sẽ rất lo lắng đó

Eunhyuk: Lần tới chúng tôi sẽ xuất hiện trên Vivi lần nữa nên tôi muốn xuất hiện như nhận vật trung tâm đó là mong ước của chúng tôi

One response

  1. Write more, thats all I have to say. Literally, it seems as though you relied on the video to
    make your point. You

    clearly know what youre talking about, why throw away
    your intelligence on just posting

    videos to your weblog when you could be giving us something informative to read?

    09.02.2014 lúc 05:09

Gửi phản hồi

