Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[HyukHae’s Love News] Phỏng vấn EunHae trên tạp chí ANAN số 1806 ( Tiếp)


Phỏng vấn EunHyuk trên tạp chí ANAN số 1806

Credit English Translator: @syazureq, @kikiikyu, @mizza

Credit photo by witheunhae.com

Translator : Quynh_Hyuk@ HyukHaeCenter

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

* Chỉ lược dịch đoạn của EunHae không dịch các phần của các thành viên khác

Eunhyuk “Mẫu người mà tôi muốn được đi cùng xe… Tôi không biết, có lẽ là một cô gái ngây thơ chăng?”

EunHyuk luôn ở thành viên ở vị trí trung tâm với kỹ năng nhảy khá tinh tế và điêu luyện với những bước nhảy hào nhoáng trên sân khấu . Cậu đã khơi dậy niềm đam của mình khi còn đang học năm thứ 3 tiểu học

 

Hồi còn đi học mỗi khi tôi tham gia một chương trình ở trường và nhảy ở trên sân khấu thì các bạn tôi đều khen tôi nhảy tốt . Tôi không thể nào quên được cảm xúc lúc đó khi nghe được lời khen tặng, tôi dã tự nhủ phải quyết tâm trở thành một vũ công

 

Ca khúc tiếng Nhật Oppa Oppa  mới được chính thức phát hành thể hiện chung cùng Dong Hae với màn nhảy Disco sôi động của thập niên 80

Tôi và Dong Hae đã quen biết nhau từ rất lâu rồi từ trước khi chúng tôi debut , nên làm việc chung một nhóm nhỏ như vậy thật hoàn hảo . Là một phần của Super Junior nên chúng tôi muốn thể hiện điều tuyệt vời nhất của mình với nhóm nhỏ thì tôi quyết định cho các fans thấy được khía cạnh hài hước của mình  . Tôi rất hạnh phúc khi được phát hành CD ở Nhật Bản. Khi hai chúng tôi làm việc cùng nhau chúng tôi đã khám phá được rất nhiều điều mới lạ. Tôi đã không hề nhận ra khi chúng tôi làm việc chung cả nhóm , nhưng khi làm việc ở nhóm nhỏ tôi thấy DongHae đang cố gắng thay đổi bước nhảy để thể hiện phong cách riêng của mình . Và nó cũng khiến tôi nghĩ rằng “ Tớ cũng muốn nhảy theo phong cách riêng của tớ” . Nhưng với một người quá chuyên nghiệp như tôi thì tôi nên biết mình cần làm điều gì

Ngoài nhảy, Eunhuyk còn tuyên bố mình là chuyên gia lái xe.

“Thật đó, tôi rất giỏi lái xe. Tôi cảm thấy mình có giác quan thứ sáu khi định dạng phương hướng đường đi). Và đến bây giờ tôi vẫn tự mình lái xe đi đến công ty đó”

Một cô gái sẽ cảm thấy thích thú khi một chàng trai bày tỏ sự quan tâm đến cô ấy trên ghế hành khách, quay lại để lùi xe và để cô ấy nhìn thấy khuôn mặt nghiêng của anh ta?

 

“Thật thế hả ? Gần đây một số hãng xe đã lắp đặt hệ thống chuyển hướng có camera gắn đằng sau, vậy nên không cần phải quay lại để lùi xe nữa. Và tôi chưa bao giờ có cơ hội làm điều đó.Nhưng nếu các cô gái cho rằng như thế là lãng mạn, tôi sẽ phải thử ít nhất một lần xem sao!”

Vậy, kiểu con gái nào sẽ được cậu đưa đi cùng?

 

Đó là người mà tôi thích . Thôi được rồi , đó chỉ là nói dối thôi. Tại vì tôi không biết mình thích kiểu gì nữa , có lẽ là một cô gái sẵn sang viết thư tay cho tôi . Nói chính xác là người ngây thơ

Điều bí mật nào mà cậu chưa bao giờ nói cho các thành viên khác?

 

Năm ngoái , tôi đã từng có ý định viết thư tay cho các thành viên , tôi thậm chí đã đi mua giấy viết thư ở đồ văn phòng phẩm rồi. Nhưng khi bắt đầu ngồi vào bàn để viết thì tôi cảm thấy nó thật khó khăn và cuối cùng thì tôi đã phải từ bỏ việc đó.. Nhưng sao tự dưng tôi lại nghĩ đến chuyện làm thế chứ? Kỳ quặc thật.”

Khoảnh khắc anh nghĩ mình là một cậu bé?

“Đó là lúc tôi thấy mình đột nhiên xúc động khi Yesung tặng tôi một đĩa hoạt hình DVD của Disney, và khi tôi có chế độ ăn kiêng không hợp lý. Tôi thực sự không thể ăn được hải sản, và tôi cũng không thích rau. Nhưng có điều  tôi rất thích ăn đồ ngọt và kẹo và các thứ đồ ăn mà trẻ con thường thích  

 

 

Gửi phản hồi

