Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[HyukHae’s Love News] Phỏng vấn EunHae trên tạp chí ANAN số 1806


Phỏng vấn DongHae trên tạp chí ANAN số 1806

Credit English Translator: @syazureq, @kikiikyu, @mizza

Credit photo by witheunhae.com

Translator : KunBiHae @ HyukHaeCenter

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

* Chỉ lược dịch đoạn của EunHae không dịch các phần của các thành viên khác

Donghae “Tôi muốn cầu hôn ở nơi có đông người “


 Donghae đang được yêu thích  với điểm quyến rũ trong đĩa đơn mới nhất ‘Opera’.

 

Ca khúc Opera thực sự là một ca khúc tuyệt vời cả phần điệp khúc và cả màn biểu diễn . Đối với tôi mà nói , tôi chỉ có 15 phút để thu âm hoàn chính ca khúc này bình thường tôi phải mất khoảng 30 phút để thu âm cho một ca khúc. Điều đó không phải rất tuyệt vời sao ? Một điều rất khá thú vị khi quay hình cho MV của Opera. Quần của anh Lee Teuk không hiểu sao lại bị rách . Nhưng rất may có cả quần dài và quần bên trong của anh ấy đều là màu đen cho nên không bị ai phát hiện ra. Đúng là rất đáng tiếc

Chỉ dùng ánh mắt nhìn thôi trông cậu cũng rất tuyệt rồi , nhưng theo Lee Teuk nhận xét thì đó là biểu hiện của “ Chàng trai đó đang cô đơn”

 

Điều mà tôi luôn cảm thấy biết ơn đó là được trở thành một phần của Super Junior và luôn có các thành viên ở bên cạnh. Tôi là kiểu người không thể ngủ được vào ban đêm nếu chỉ có một mình . Nhưng khi nào tôi cảm thấy không ngủ được thì tôi sẽ lại đi đến các phòng khác dựng họ dậy để nói chuyện cùng tôi. Tôi là rất giỏi trong việc khiến người khác mất ngủ

Nhiều lúc cậu rất muốn gặp các thành viên và còn thỉnh thoảng giử tin nhắn cho họ nữa

Đây chính là vấn đề của tôi đấy. Tôi nghĩ mình nên kiếm một cô bạn gái sớm thôi. Mẫu người mà tôi thích là một cô gái có mái tóc dài , da đẹp và đôi mắt to.. và thấp hơn tôi. Đương nhiên là cô gái ấy chỉ yêu mỗi mình tôi thôi . Hình như đó chỉ là trong tưởng tượng của tôi mà thôi . Vì trực giác rất là quan trọng vì nhỡ đâu cô gái ấy không hề vui vẻ khi làm bạn gái của tôi thì sao? Bởi vì tôi rất thích những điều gây ngạc nhiên

Kiểu cầu hôn lãng mạn lý tưởng của cậu?

Cầu hôn thì chúng ta chỉ có thể làm một lần trong đời thôi đúng không, nên tôi nghĩ sẽ rất buồn chán nếu chỉ cầu hôn theo cách bình thường . Gần đây trên Youtube tôi đã thấy có một kiểu cầu hôn rất lãng mạn, khi người con trai hát ca khúc “ Can’t Take My Eyes Off You “ và cầu hôn bạn gái với câu nói :” Hãy kết hôn với anh nhé”  ở sân trường đại học và trong đầu tôi đã suy nghĩ “ Chính là điều này đấy” . Tôi sẽ cầu hôn bạn gái mình ở nơi đông người như vậy cô ấy sẽ khó từ chối nhưng tôi cũng sẽ dùng một số chiến thuật

Hãy nói về ước mơ thuở nhỏ của cậu đi!

Hồi nhỏ tôi thích trở thành vận động viên thể thao, nên tôi đã từng chơi bong ném khoảng một năm , nhưng tôi lại cảm thấy thấy khá thất vọng vì năng lực có hạn . Sau đó tôi chơi bong đá nhưng tôi lại ghét cứ phải chạy lien tục trong suốt 45 phút , nên tôi đã dễ dàng từ bỏ nó. Tôi nghĩ tập thể dục là sở thích của tôi hiện tại như thế là tốt nhất

Điều gì làm cậu cảm thấy có lỗi với các thành viên khác?

Tay của tôi thực sự rất là xiu xẻo bất cứ khi chạm vào cái gì nó cũng sẽ hỏng ngay sau đó . Tôi đã làm hỏng các đồ điện tử mà đã mượn của các thành viên khác nhiều lần rồi. Tôi biết tôi đó là điều không hay nhưng tôi không biết vì sao lạ như thế . Mọi người ạ , em xin lỗi

Gửi phản hồi

