Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[HyukHae’s Love News] SuperJunior EunHyuk và DongHae kết hôn trong Teaser mới của họ?


Credit by MNET NEWS

Translator : Tun_EunHae @ HyukHaeCenter

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

* Chúng tôi chỉ dịch theo news mà trên trang http://global.mnet.com đưa và KHÔNG thắc mắc với chúng tôi về cái NEWS này.

Trong khi mới chỉ có hình teaser photo của hai thành viên dành cho sự trở lại của Super Junior được phát hành, các fan hâm mộ đã rất sáng tạo khi sử dụng hai tấm hình đó để tạo ra một bức hình vô cùng mới lạ

Chỉ sau hai ngày 21 và 22/06 bức hình teaser của Eunhyuk và Donghae lần lượt được tung ra, người dùng “fay ckyuhyuk”, cô ấy đã rất hài hước và sáng tạo khi kết hợp hai tấm hình đó để tạo ra một bức ảnh khá lãng mạn.

Trong bức ảnh mới này, Super Junior Donghae hình như có vẻ đang cố gắng an ủi một Eunhyuk đau buồn gục đầu vào ngực anh. Hình ảnh mới này được xem như là poster của một bộ phim lãng mạn để dành cho hai thành viên của Super Junior.

Từ khi bức ảnh đăng lên và được chia sẻ trực tuyến các cư dân mạng đã bình luận, “Cuối cùng thì họ cũng kết hôn!!!”, “Eunhae… đây là bằng chứng cho cuộc hôn nhân của họ.” và “Thật sự rất tuyệt LOL.”

Rất sáng tạo đúng không!

6 responses

  1. Đây là teaser HaeHyuk mà ^^ có Teaser HyukHae đó bạn

    24.06.2012 lúc 06:45

    • Tớ đã hỏi bạn des rồi bạn ý là hyukhae ship bạn chẻ nhé =)) … Mà bạn nhìn ra kiểu gì mà nhìn ra hê hếch vậy bạn =))

      24.06.2012 lúc 12:01

      • mình biết đâu, cái này là ảnh Hae ôm Hyuk với cả mấy bạn bên Face nói thế nên mình chỉ biết thế thôi à

        24.06.2012 lúc 14:59

      • Cô dâu chú rể =))))))) ta chỉ tin vào cái gì đập vào mắt ta thôi =)) * OH MY CHÚA CỦA CON TA * =))

        Gái nào đang dùng acc này thế :(( ta thấy chúng ta lỗi thời dồi giờ hok ai theo BỐ MẸ nữa toàn theo MẸ BỐ =)))))

        24.06.2012 lúc 15:06

  2. @Chikari4ever : ah thì ra các bạn theo Mẹ Bố nói hả thế thì tớ chả chấp =)) tớ chỉ theo đúng nguyên tác của tác giả vẽ cái này thôi =)) … người ta vẽ bố mẹ mang về việt nam thì thành mẹ bố thì tớ cũng không còn gì để nói =)))))))

    @Xíu : em Ju đây “oppa” ơi :(( em cũng thế oppa ạ giờ giang hồ thị phi lắm mình nói lắm thì các bạn ý lại kêu mình lắm mồm =)) éo biết đường nào mà lẫn với các bạn =))

    24.06.2012 lúc 15:11

  3. Luckyxyn89

    Đây là ảnh kỉ niệm 5 năm ngày cưới chứ không phải ảnh cưới =))

    18/7/2008 – 18/7/2012 kỉ niệm ngày kết hôn =))

    RomeoHyuk và JuliHae =)))))))

    25.06.2012 lúc 15:53

Gửi phản hồi

