Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[Message] Donghae’s Message to ELF-JAPAN ” Tôi là Dong Hae”


Credit EngTrans by @ sammy0827

Translator : Julia_Hyuk @ HyukHaeCenter

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

* Có cái tin ngắn cũn mà không gái nào chịu làm kì thị vợ anh thế sao hả * lao vào tát* làm ta lại phải trans =))

Các bạn E.L.F Nhật~Xin chào!

Tôi là Dong Hae^^
Mọi người ah các bạn vẫn khỏe chứ ?
Bây giờ ngày nào tôi cũng rất bận quay phim
Bộ phim tựa đề ‘Miss Panda and Hedgehog’~

Cuối cùng thì ! Album thứ 6 của Super Junior cũng sắp được phát hành tại Hàn Quốc
Hãy cùng chờ  đợi album mới và màn biểu diễn mới nhé!

Và!
ELF Nhật  fan meeting  đầu tiên chúng tôi sẽ được tổ chức ngày 24/8!
Khi tôi nghĩ chúng ta sẽ được gặp nhau lần nữa… nên rất hào hứng~~^^
Không thể chờ đợi để có thể gặp mọi người
Mọi người~ các bạn sẽ đến đúng không? ^^
Sẽ gặp lại các bạn sau nhé~^^


Gửi phản hồi

