Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[HyukHae’s Love News] Phỏng vấn của Sports Seoul tại kí túc xá Super Junior [EunHae Info]


Credit by Sports Seoul

Chinese translation by 朴海希=海朵 @ 海时代 http://www.onlyhae.com

Translation : KaiXiFu91 & Mik_Hae @ HyukHaeCenter

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

* Chúng tớ chỉ dịch đoạn có EunHae thôi nhé  vì  bọn tớ đã đọc cả bài rồi mắt cứ hoa hết cả lên cho nên không đủ kiên nhẫn ngồi dịch Full nên chỉ dịch đoạn có EunHae ^^

* Chú thích  :

+ Doksan-dong – Seoul : Đây là khu phố này thuộc quận Geumcheon-gu nằm khá gần khu vực sông hàn , nhà EunHyuk đã chuyển đến sống ở đó được một thời gian.

+ Goyang – Gyeonggi -do là quê của EunHyuk

+ Mokpo – Jeolla Namlà quê của DongHae vì nơi đó quá xa nên DongHae không thể về nhà thường xuyên cho nên DongHae là người ở kí túc xá lâu nhất trong nhóm

+ Sau khi Hee Chul đi nghĩa vụ quân sự thì tầng 12 chỉ còn 3 người

– Tầng 11 : Eunhyuk , Ye Sung , KyuHyun , SungMin

– Tầng 12 : Lee teuk , DongHae , Ryeowook, Hee Chul

Siwon và Shin Dong không sống ở KTX

+ Kí túc xá đầu tiên lúc mới debut của suju nằm ở Gwangji sau đó đến năm 2009 họ mới được chuyển về GangNam

* Kí túc xá của các bạn không phải ở GangNam ?

          EunHyuk  : Chúng tôi đã bắt đầu cuộc sống ở trong kí túc xá là ở trong một căn hộ ở gần khu Cheongdamdong. DongHae là thành viên đã sống ở kí túc xá lâu nhất , cậu trai đến từ Mokpo

 

          DongHae : Tôi đã sống ở đây trong suốt 12 năm rồi. Tôi bắt đầu sống trong kí túc xá ở khu Cheongdamdong vào năm 2001 . Nó rộng khoảng 32 pyong , nhưng khi đó ở trong kí túc có 23 người cùng sống ở đó . Trước khi được ra mắt, các thành viên của DBSK và Super Junior cả anh quản lí nữa cùng sống chung ở căn hộ đó. Chúng tôi đã sống ở đó cho đến năm 2006 . Có tất cả 23 người sống cùng những thói quen và nếp sống sinh hoạt lại khác nhau , ở đó mùa hè là khổ sở nhất máy điều hòa chỉ có duy nhất ở phòng khách nên chúng tôi đã ngủ tất cả ở đó   

 

 

* Thành viên có hình tượng như một bà mẹ nhất? Một người chăm sóc rất tốt các thành viên khác?

 

DongHae : Điều đó chắc chắn sẽ là Ryeowook , lúc rửa chén thì trong cậu ấy không tệ một chút nào , cậu ấy nếu nhìn thấy đồ ăn trong tủ lạnh thì cậu ấy sẽ hỏi mọi người “ Em sẽ nấu cái gì đó mọi người để ăn? “ . Thực sự cậu ấy chăm sóc cho chúng tôi rất tốt nấu ăn cũng rất ngon nữa

 

 

* Người bận rộn cả việc công lẫn việc tư – EunHyuk

 

 

           Leeteuk:  Nhà của EunHyuk ở khu Doksan- dong – Seoul vì rất gần nên cậu ấy thường xuyên về nhà . EunHyuk cậu ấy là một người sùng đạo cho nên mỗi tuần cậu ấy đều đi đến nhà thờ . Bất cứ lúc nào cậu ấy đi về nhà , thì các thành viên đều hỏi cậu ấy “ Cậu đã ở đâu thế ?” . Đó là những câu mà EunHyuk trả lời nhưng chúng tôi đều không tin cậu ấy “

           Eunhyuk đã tự chọn mình là thành viên sắp xếp phòng ngăn nắp nhất

* Thành viên ngủ nhiều nhất – EunHyuk

Trong số các thành viên, EunHyuk là người ngủ nhiều nhất. Bình thường thì cậu ấy thường xuyên không chịu dậy đúng giờ . Khi EunHyuk cố tình không chịu dậy và cố ngủ tiếp .SungMin sẽ dùng đôi chân của mình để đánh thức cậu ấy

 

DongHae –  Thành viên thích ở kí túc xá nhất

 

Khác hẳn với EunHyuk thì DongHae và Lee Teuk là hai thành viên thích ở trong kí túc xá nhất . Hai người họ thường xuyên ở kí túc và họ cũng rất tò mò khi không thấy người kia ở trong kí túc xá. Thậm chí nếu chỉ vắng mặt một láy thôi họ cũng đã gọi điện hỏi “ Anh/Cậu đang ở đâu thể ? ” “ Anh /Cậu đang làm cái gì vậy?” . Các thành viên trong nhóm vẫn trêu đùa rằng hai người giống như một cô gái đang liên tục kiểm tra để biết bạn trai mình đang ở đâu

 

Ưu, nhược điểm khi sống trong kí túc?

 

Donghae: Cho đến lúc chết chắc tôi vẫn muốn sống như thế này. Tôi rất thích sống chung với các thành viên . Dù theo nào thì trong tương lai chúng tôi rồi cũng sẽ phải kết hôn và chăm non gia đình của mình . Thế nên , sau khi kết hôn chúng tôi sẽ chuyển thành làm hàng xóm của nhau

3 responses

  1. Các zai của tôi =)). ta thích cái ảnh mẹ vợ gọi con rể dậy bằng mùi chân của mình rất là phong cách =)))))))

    25.06.2012 lúc 15:46

  2. Luckyxyn89

    Cám ơn các nàng đã dịch ^^

    25.06.2012 lúc 15:49

  3. phuongtyni

    cuối cùng thì anh đã trốn đi đâu mà khiến mọi người nghi ngờ thế kia hả Hyukjae??????? ^^

    02.07.2014 lúc 18:00

Gửi phản hồi

