Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[HyukHae’s love twitter] 120626 Ryeo wook twitter – Ryeo wook RT twitter EunHyuk


Credit engtrans by @ AllRiseXiahtic

Translation : Tun_EunHae @ HyukHaeCenter

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

* Ryeo wook đã RT tw của EunHyuk

RT lại bản dịch trước của ss Kai em đỡ phải thổ huyết nhiều =))

SH : tớ không type tên TRỴ ý nên viết tắt =)) và không post lại hình vì không bản thân tớ không thích thế nhé =))

TS mấy zai điêng rồi mấy hôm nay toàn tw về các trỵ :((

P/S bạn đậu : bạn định để gia đình hai cháu tan nát sao mà bảo anh hách đi quay we got maried với TRỴ ý hả =))

@ryeong9: Hãy đi quay We got married đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ@AllRiseSilver:  Chúng tôi chỉ uống nước trái cây thôi.. Ngại ngùng và ngột ngạt

@ryeong9: SH Cà chua à Chúc mừng sinh nhật^^ @AllRiseSilver: Yoona và Sunny đã đến và mang theo cả bánh . Bây giờ cuối cùng là Suju , Soshi và JYP Jinwon đúng không nhỉ ! Sau khi tôi rời đi khỏi  đó , tôi hình như còn nghe nói Lee Teuk và Chang Min cũng đến nữa. Dù sao thì , Seo hyun ah  sinh nhật vui vẻ

Gửi phản hồi

