Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[Vietsub][Fanmade] All About EunHae – HyukHae Never Ending – HyukHae 5th Married Anniversary 18.7.2008 – 18.7.2012


HyukHae Center Subbing Team

Video credit by vixoon @ youtube

Translators : KunBiHae  & KynBaBo & Quynh_Hyuk & GengSung90 & Mik_Hae &Tun_EunHae

Editor : Hồng Thương

Timer : Xiuwonmin & Bánh & Mỳ_Hyukie

Encoder : Tít_HyukHae & Julia_Hyuk & loanoanh

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

P/s : Đây là prj vietsub mà chúng tớ ấp ủ đã lâu hy vọng rằng mọi người sẽ thích nó , nếu thích hãy like cho chúng tớ nhé =))

Cuối cùng là xin cảm ơn các nàng đã tham gia làm prj này ta biết dù các nàng ai cũng mắc bệnh lười chảy thây mà vẫn cố gắng hoàn thành prj này .. iu các nàng =))

5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

“ Người ta luôn phải trải qua những điều  không hạnh phúc, thì mới hiểu thế nào là hạnh phúc và biết trân trọng nó… Khi còn còn trẻ, chúng ta  cũng đã từng lạc bước, nhưng vẫn ổn, ngược xuôi ngang dọc,… thì ra anh vẫn ở đây chờ đợi em.”

 

“ Dù có mệt mỏi hãy gục ngã ,thì  anh à hãy quay đầu lại vì em sẽ luôn ở phía sau anh cổ vũ cho anh “

 

 

Có người từng nói với chúng tôi rằng : Trên đời này không bao giờ tồn tại cái thứ gọi là tình yêu vĩnh cửu

 

Nếu như lời nói ấy đến trước khi chúng tôi chưa biết hai anh thì có lẽ là chúng  tôi sẽ tin nhưng giờ thì chúng  tôi sẽ chẳng bao giờ tin vào điều đó cho dù họ nói chúng  tôi ngu ngốc …

 

Cứ mỗi lần có người hỏi chúng tôi , có câu chuyện tình yêu đẹp nào  khiến chúng tôi ngưỡng mộ không thì câu trả lời của chúng tôi là có ..Câu chuyện tình yêu của Lee Hyuk Jae và Lee DongHae

 

Chúng tôi không dám nhận chúng tôi hiểu hai người họ chỉ là bằng cảm nhận của chúng tôi .  Quên mấy thứ định mệnh hay duyên tiền định đi, bởi vì chúng tôi không quá ngu ngốc đến nỗi đi  tin vào mấy thứ đó vớ vấn không có thực đó , tôi chỉ tin vào những gì mà chúng tôi nhìn thấy là những  cái nắm chặt tay , chỉ tin vào những cái ôm an ủi  bất chợt , chỉ tin vào những giọt nước mắt của cả hai , chỉ tin vào ánh mắt những quan tâm mà cả hai dành cho nhau .

 

Một Donghae luôn cần sự quan tâm an ủi của HyukJae giờ đã biết an ủi và vỗ về khi anh cảm thấy mệt mỏi rồi  . DongHae à , là vì có cậu cho nên Lee Hyuk Jae đã không còn cảm thấy cô đơn nữa rồi!!!!

 

DongHae à , nếu cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức , cậu biết luôn có Lee Hyuk Jae ở bên cạnh cho cậu dựa dẫm phải  không ?

 

 

Hyuk Jae à  nếu như đã quá sức chịu đựng, nếu như đã muốn chùn bước rồi, thì cậu đừng nên cố gắng vì cậu trai bé nhỏ mà  luôn cần cậu bảo vệ che trở giờ đã trưởng thành rồi có thể an ủi vỗ về anh rồi  . Hyuk Jae à , là vì có anh  che trở  cho nên Lee DongHae đã dần trở nên trưởng thành rồi

 

HyukJae à , đôi lúc cũng cảm thấy mềm yếu và muốn gục ngã nhưng đừng lo vì anh biết vẫn luôn có một Lee DongHae ở bên cạnh anh cho anh  thêm sức mạnh để đứng vững trong cuộc sống đầy khó khăn này đúng không ?

 

18.7.2008 ..Lee Hyuk Jae đã nói : Tớ cần phải đi kết hôn thôi ~ DongHae nói lại : Cậu chỉ được phép kết hôn với tớ thôi [ Chương trình Mnet đợt quảng bá Marry U]

 

18.7.2012 ..Vậy là đã 5 năm rồi thời gian trôi qua thật nhanh phải không

 

Anh đã từng nói : DongHae nếu như không có tôi thì cậu ấy chả làm được cái gì hết ..~ Hay : Đôi môi của DongHae chỉ là của tôi thôi

 

DongHae cũng từng nói rằng : Cậu đừng nghe ai khác chỉ được nghe một mình tớ thôi ~

Chúng tôi là những người bạn thân thiết của nhau. Chúng tôi sẽ luôn ở bên cạnh nhau và làm việc cho đến khi già đi

 

Một năm nữa lại qua đi , không biết rằng sang năm chúng tôi có thể ngồi viết những dòng này không ? Nhưng tại khoẳng khắc này chúng tôi trân trọng những điều đang diễn ra ở thực tại .  

 

Chúng tôi không cần lần hứa trọn đời trọn kiếp ,chúng  tôi chỉ cần hai cậu hứa luôn trân trọng những điều ở hiện tại và hai cậu sẽ  luôn hạnh phúc chỉ cần như thế thôi .

Part 1

Translators :  Quynh_Hyuk &Tun_EunHae

Editor : Hồng Thương

Timer : Mỳ_Hyukie

Encoder : Tít_HyukHae

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Link Down

MF

Link Online

Part 2

Translators :  KynBabo & KunBiHae

Editor : Hồng Thương

Timer : Bánh

Encoder : Julia_Hyuk

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

 Uplate cap

Link Down

MF

Link Online

Part 3

Translators :  GengSung90 & Mik_Hae

Editor : Hồng Thương

Timer : Xíuwonmin

Encoder : loanoanh

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Link Down

MF

001 | 002

Link Online

 

 

 

 

 

 

 

 

Gửi phản hồi

