Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[HyukHae’s Love Twitter] 120722 & 120723 & 120724 & 120725 120726 EunHyuk & DongHae Twitter and Me2day


Credit ChinaTranslators : OnlyHyukHae @ weibo 

Translation : KaiXiFu91 & KynBabo @ HyukHae Center 

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

22/7/2012

@donghae861015 Ngôi sao của Châu Á!! B O A !! Trở lại cùng album mới thứ 7!! Mọi người hãy nghe nhé !!

 

@AllRiseSilver : Đúng như sự chờ  đợi, BoA… cuộc sống gắn với tên tuổi của cô ấy !Only One sự bùng nổ đầy tiềm năng! Vì tôi không biết làm thế nào để có link nên tôi sẽ không viết ra đây, nhưng tất cả mọi người hãy cùng thưởng thức MV, hãy tải về và nghe steaming nào ~

 

23/7/2012

@donghae Me2day:  Chúc ngủ ngon

 

@donghae861015 Wow!!!!!!!! RT @special1004: 15716 bản copy..Wah…12600 bản copy, 3000 bản copy, 116 bản copy.. Thật đúng như mong đợi.. Họ chính là những bà chị Trung Quốc Đại lục đáng sợ!!!! Nghĩa đen là hàng triệu ý!!!! Cùng hét lên nào…^^ Cảm ơn các bạn!!!

 

@donghae861015 Miss Panda & Hedgehog!!! Sắp sửa tới rồi !!^^

 

@DongHae me2day : Đang trên đường từ Ulsan về Seoul ! Chúc các bạn ngủ ngon

 

24/7/2012 

@AllRiseSilver : Một buổi gặp mặt tuyệt vời cùng với ELF tại các sự kiện fan-sign sau một thời gian dài! Nhìn thấy mỗi một người trong các bạn thân thiết với nhau, có vẻ như các fan của chúng ta  đã trở nên xinh đẹp hơn! Thời gian để quảng bá cho các hoạt động của ‘Sexy Free & Single’ không còn nhiều! Đừng để bị kiệt sức và mệt mỏi, tất cả mọi người hãy cố gắng lên

 

@AllRiseSilver : Tôi đã không bỏ lại một món quà nào nhận được từ các fans sau buổi kí tặng~ chúng được mang đi từng đợt một và gửi tới kí túc xá^^ 

 

25/7 /2012 

 

@Luna fx me2day: Hôm nay chúng tôi có buổi chụp ảnh cho buổi triển lãm SM ART! Cùng với Eunhyuk oppa, màu hồng ~ Chắc oppa cũng đã rất mệt vì các chương trình quảng bá, hãy chăm sóc sức khỏe thật tốt nhé! Eunhyuk oppa và Super Junior oppas, mọi người hãy cố lên nhé~ Sulli của chúng ta nữa cũng hãy cố lên vì bộ phim nhé~^^

 

BoA!! Tớ muốn có nó!! ^^RT @ BoAkwon: OMG! Phiên bản giới hạn của album Only One!Kích thước này thực sự rất lớn đó Thưởng thức các bức ảnh của tôi với kích thước này nhé!

 

26/7/2012

 

@AllRiseSilver Tôi đã nhận được 5 albums ver B của chúng tôi tại công ty^^ Tôi có tất cả 3 photocard nhóm, 1 của Shindong hyung, 2 của Lee Donghae…nhưng mà tại sao lại không có card của tôi chứ

 

@DongHae me2day M countdown !! 3 tuần số 1 !! ^^ Cảm ơn các bạn!!

 

Gửi phản hồi

