Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

Bức xúc nên phải viết một bài để giải tỏa


Tình hình dạo này các bạn fan H**H*** rất thích lượn lờ acc youtube lẫn wordpress của tôi hàm ý comment của các bạn là để trêu ngươi tôi phải không ?
Thích H**H*** thì tự về mà làm sub rồi tự ngồi một góc thẩm du tinh thần với nhau chứ đừng lượn lờ acc của tôi rồi comment những cái ngôn ngữ đâm mùi nguy hiểm như thế
Rõ ràng là ghi EunHae/HyukHae rồi mà vẫn cứ cố tình comment H** H*** cho bằng được các bạn đáng thương đến vậy à =))
Người có học và biết tự trọng thì chỉ cần người ta nói một lần là đã đủ hiểu rồi không phải nói là lần thứ 2 đâu .
Tôi mệt mỏi thỉnh thoảng mở acc lên lại đập ngay vào mắt cái comment khó chịu như thế vid h**h*** có đầy đó tự kiếm rồi thích thẩm du tinh thần hay thủ dâm tinh thần muốn làm gì thì làm đừng có làm phiền chúng tôi nữa .. chúng tôi thuộc những đứa fans gơ không kịp chạy theo thời đại DongHae “OPPA” làm cuộc cách mạng dành quyền “nằm trên” giống cách bạn nên đừng có làm phiền chúng tôi ..
Thử hỏi xem nếu fan hyukhae đi xem video haehyuk mà commet những câu ngứa mắt như thế liệu các bạn có nhảy xổ vào sâu xé không hả =)) .

CHÚNG TÔI NÓI LẠI MỘT LẦN NỮA CHÚNG TÔI THÍCH HYUKHAE
HYUKHAE NGHĨA LÀ GÌ ?
LÀ HYUK NẰM TRÊN , HAE NẰM DƯỚI
CHÚNG TÔI CỰC KÌ KHÔNG THÍCH FANS HAEHYUK MỘT CHÚT NÀO HẾT ĐẾN NÓI CHUYỆN CŨNG KHÔNG MUỐN TÔI ĐÓAN CHẮC CÁC BẠN CŨNG CHẢ ƯA GÌ CHÚNG TÔI ĐÂU NHỈ .
CHÚNG TA ĐỀU KHÔNG ƯA NHAU THÌ ĐỪNG NÊN VA CHẠM HAY CÓ BẤT CỨ LIÊN QUAN GÌ ĐẾN NHAU . AI Ở NHÀ NẤY TỰ THÂM DU TINH THẦN VỚI NHAU OK =))

Gửi phản hồi

