Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[HyukHae’s Love Twitter & Blog] 120801 ~ 120813 ( 12 days) Eunhyuk & DongHae Twitter


China Trans by : OnlyHae & eunhyuk.cn & witheunhae & onlyhyukhae

Translators : Nana_Hae & KaiXiFu91 & Mik_Hae

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

1.8.2012

@donghae861015 Có các ELF đứng ở đằng sau tôi, họ đang bảo vệ tôi từ phía sau!!

3.8.2012

@donghae861015 Cùng với tiền bối Park Geun Hyung

@donghae861015 SUPER JUNIOR_슈퍼주니어_SPY_MUSIC VIDEO_TEASER http://www.youtube.com/watch?v=_XYpoHLLtmc&sns=fb Wowwwwww ^^~ S P Y !! Sẽ ra mắt sớm thôi

4.8.2012

@donghae861015  Tokyo Dome SM Town Concert !! Cùng với Henry

[SungMin blog] Bạn có muốn xem không???
Bây giờ đang la Tokyo Dome concert Nhật Bản đúng không nào~
Mặc dù chúng tôi rất mệt, nhưng chúng tôi vẫn rất đẹp trai

5.8.2012

@donghae861015 Tokyo Dome SM Town !! Buổi công diễn thứ hai ^^ Nhật Bản !! Mọi người hãy thưởng thức nhé !

@AllRiseSliver : Tôi thực tình,  đã xem nó
@AllRiseSilver : woah thực sự

@AllRiseSliver :Tuyệt nhất!!!! Daebak!!!!!!!!!!!!!!!

@AllRiseSilver Phát điên lên  mất, đất nước chúng tôi thật sự đã làm  rất tốt, thực sự tuyệt vời, rất đẹp trai

@AllRiseSilver ah nước mắt tôi đang rơi

@AllRiseSilver Không có chương trình trực tiếp được trình chiếu tại Nhật nên tôi đã tìm kiếm trên internet và tôi đã tìm thấy nó . Tôi đã nhìn thấy từng bức ảnh  ah tôi đang khóc đây

@AllRiseSilver : Họ thực sự đã thi đấu rất tốt!!!!!!! Tôi rất yêu các bạn♥♥♥♥♥♥

@AllRiseSilver : Dae~~~~~~~~han minguk!!!!!!!!!!! ( Đại Hàn Dân Quốc )

6.8.2012

@donghae861015 : Tokyo Dome SM Town !! Ngày thứ 2 !! Nhật Bản ^^ Mọi người hãy thưởng thức nó nhé

@donghae861015 Chúng tôi là Super Junior !! Tôi và SJ cảm ơn Nhật Bản !! Chúc ngủ ngon !!

@donghae861015: Tất cả các E.L.F-JAPAN~Cảm ơn các bạn^^ Tôi muốn được gặp lại các bạn thật sớm. Gặp các bạn tại buổi fan meeting và a-nation nhé!

@donghae861015 Nó thật đẹp và tuyệt vời

Lee Teuk Twitter 4.8.2012

@special1004: Chúng tôi đi ăn ramen ngay sau SM town concert!!!^^ Donghae, Kyuhyunie, Eunhyukie, Ryeowookie, Shindong~!!! Các em đã làm việc thật sự rất vất vả rồi!!! Ăn thôi nào!!!!

Lee teuk reply EunHyuk twitter 5.8.2012

@special1004 @AllRiseSilver Thực sự rất tuyệt vời!!! Điều đó đã được xác thực!!! Vì sau đó em cần phải có một cuộc đối đầu với Eminem hyung nên anh sẽ công nhận em là người khỏe nhất thế giới!!!^^ Nó là công việc khó khăn!! Vì em đã làm cho bài hát trở nên có sức sống hơn !!

7.8.2012

@AllRiseSilver RT @siwon407 Nó là đẹp nhất đúng không.. http://pic.twitter.com/kWmdHoDT Đây là Choi Siwon sao..

8.8.2012

@AllRiseSilver Thật là chánㅜㅜ Nhưng họ vẫn là huyền thoại vì đã đứng trong top 4!!!!!!!!! Tiếng còi kết thúc hiệp đấu cũng đã vang lên, nhưng nó thật là ngột ngạt… Thêm nữa…… Trân đấu Hàn Quốc – Nhật Bản!!!!! Tôi đang mong chờ nó đây

@AllRiseSilver :Hôm nay là ngày bắt cóc Kyu. Hãy mau bắt Kyu lại nào, bắt Kyu lại. Kyu Kyu Kyu

 @donghae861015 ELF Thế giới!! Chúc ngủ ngon !! Oyasuminasai !! Wan an !! Jaljayo !!

@donghae861015 hahahahahahahahahahaha

 

@donghae861015 Thời tiết tùy rất nóng nhưng tôi có thể ở cùng các thành viên thật tốt

10/8 /2012

EunHyuk RT twitter Ryeowook

@AllRiseSilver Em đang nói cái gì thế hả

@AllRiseSilver Những lúc này, hãy ăn Jjam-jja-myun đi

@AllRiseSilver Tôi sẽ ăn thật ngon miệng !! Cảm ơn các bạn^^

@AllRiseSilver Cảm ơn EhwaSMP đã tài trợ cho tôi đôi găng tay

11&12/8

@donghae861015 ở Nhật bản cùng với Teukie hyung

@donghae861015 Miss Panda and Hedgehog !! Công chiếu lần đầuvào tuần tới! Phát sóng! Thứ bảy lúc 7:30 tối  trên kênh Channel A^^

@AllRiseSilver: Uhhhaaaaakkk!!! Park Chu Young

@AllRiseSilver: Koo Jacheolㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ

@AllRiseSilver: Ahhhhh Tôi thực sự sẽ khóc mất tuyệt vời quá điều này thật điên rồ ah nước mắt đang rơi. Cảm ơn nhưng cầu thủ aahhhh đó đúng là những huy chương quý giáㅜㅜ Còn sáng hơn cả vàng nữaㅜㅜㅜㅜㅜ Các bạn đã tập luyện chăm chỉ rồi, cảm ơn các bạn, ah tôi rất hạnh phúcㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ

@AllRiseSilver :Cảm ơn MyEunhyukie về bữa ăn ngon và những món quà !!! Tôi đã ăn rất nhanh nên tôi không thể chụp được tấm hình nàoㅋㅋ

@donghae861015 Rain days

13/8/2012

@AllRiseSilver: Teukie-hyung ~ Đó quả là một cầu rất thú vị ^^  Anh ấy đang cố gắng lấy bàn tay tuyệt vòng của mình che đi tỉ số của trận đấu càng khiến  tôi hạnh phúc hơn … hehehe

 

 

 @special1004:@AllRiseSilver Aeygo Eunhyuk, chúc mừng em ~^^. Em vẫn luôn thua hyung nhưng giờ thì em  đã thắng hyung một lần~. Hạnh phúc phải  không? Điều đó có thể~ Đây được coilà chiến thắng đầu tiên của em? Thế nào, có hạnh phúc không? Và hyung cũng hạnh phúc theo~ chúc mừng nhé~ Cá cơm!!

Gửi phản hồi

