Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[BLOG] Những ngày xưa ấy


Thật buồn khi chính mình lại phải viết ra những dòng này , viết ra những lời mà có nghĩ mình cũng không thể nghĩ đến

Hôm qua tớ và Ju đã suy nghĩ rất nhiều có nên tiếp tục hay là không thực sự hình như mọi cố gắng của chúng tớ hình như thực sự quá vô ích thì phải .

Phải nói HyukHaeCenter giờ đây đối với tớ cũng như toàn thể member trong nhà nó giống như một gia đình thực sự một nơi làm cho tớ cảm thấy thật yên bình , bây giờ phải nói lời tạm biệt nó quả thực rất khó khăn .

Theo nó từ những ngày đầu tiên hồi ấy chỉ có tớ , Tít , Ju và Tun chỉ có 4 người thôi tập tành làm sub rồi post lên không ngờ lại được nhiều người yêu thích và comment như vậy quả thật bọn tớ cảm thấy rất vui vì công sức của mình bỏ ra đã được mọi người quan tâm và đón nhận , dần dần hyukhaecenter có them nhiều member hơn đông vui hơn , sau đó bọn tớ mới lập ra wordpress này . Mới thế mà đã hơn 2 năm rồi , đôi lúc mệt mỏi muốn buông xuôi nhưng vì hai đứa vì tình yêu với HyukHae nên bọn tớ lại tiếp tục và luôn cố gắng gấp 2 , 3 lần lúc trước . Nhưng bây giờ bọn tớ cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi mọi thứ ….

 

Mọi chuyện xảy ra không đơn giản như bọn tớ nghĩ , chỉ nghĩ mọi người giận dỗi như mọi khi nhưng hình như không phải . Lần đầu tiên từ lúc quen nhau đến giờ , tớ nhìn thấy ss Thương , ss Linh , ss Xíu khóc , những người chị mà bọn tớ luôn tưởng là mạnh mẽ nhưng thật ra không phải như vậy các ss ấy đã phải chịu đựng nhiều nhưng cho đến hôm nay sức chịu đựng ấy đã không còn được nữa rồi .

 

–         Ss Thương , ss Linh , ss Xíu : cảm ơn 3 ss rất nhiều vì đã luôn cho chúng em những lời khuyên trân thành , 3 người chị lớn của chúng em . Cám ơn các ss đã gắn bó với HyukHae Center cũng như ngồi nhà này trong suốt 2 năm qua những gì ss đã làm cho chúng em tuy không nói ra nhưng chúng em biết hết đấy . Những lúc em buồn phiền về việc công ty hay gia đình em luôn tâm sự với ba ss rồi ss Thương luôn là người cho em những lời khuyên thật sự trân thành , cám ơn ss nhiều lắm . Cám ơn cả ba ss vì cho đến tận giờ phút này vẫn tin tưởng và ở bên chúng em .

–         Skinny oppa : Oppa saranghaeeeeeeeeeeeeeee .* ôm ôm * , người luôn làm cho bọn em cười , người luôn bảo chúng em là kiều nữ của oppa , oppa 4D của chúng em đừng buồn vì những việc đã qua nhé , bọn em cũng sẽ không buồn đâu , chúng ta cùng cố gắng nhé ..

–         Lô cô bạn cùng tuổi duy nhất trong nhà với ta đôi khi nàng cũng hay tâm sự với ta chuyện này chuyện kia nàng bảo nàng từng tham gia rất nhiều 4rum , tham gia subteam rất nhiều 4rum nhưng chả nơi nào nàng làm lâu dài cả chỉ cho đến khi nàng biết đến nhà mình và  tham gia ổ tệ nạn của hyukhaecenter . Cám ơn nàng đã dành thật nhiều tình cảm cho gia đình nhỏ này .

–         Ju , Tít , Zen , Joanna , Quynh , Sun : Đây là  6 nhân bựa lô nhất ổ tệ nạn đó biết không hả =)) . Cám ơn các nàng vì đã luôn phấn đấu không ngừng nghỉ vì hyukhaecenter trong suốt thời gian qua… Hội 90 er luôn là những người nổ lực và cũng luôn là những người chầy mủa mỗi khi phát cơn lười =)) . Các nàng à ta hơn tuổi các nàng đó nhưng mà tại sao chỉ có con Tít nó gọi ta = ss vậy hả =))

–         Mik , Cún , Tun , Pum , Mỳ  : Thật sự ss không biết nói gì với mấy đứa nữa luôn đừng trách ss nhé , hyukhaecenter không thể có được như ngày hôm nay mà không có mấy đứa cám ơn em Mik , Pum , Cún à super chinatrans của ss , cám ơn Tun , Mỳ , super Timer năng nổ hứng việc mỗi khi các chị già nổi máu lười om sub cả tháng .. ss yêu các em nhiều lắm😡

–         Seul , Aly , Kai , ss Nana : Mọi người vào HyukHaeCenter chưa lâu nhưng không vì thế tình cảm của mọi người dành cho nó ít hơn bọn ss //bọn em đúng không ạ . Cám ơn mọi người đã thật sự cố gắng .. Cám ơn Kai con ong chăm chỉ luôn up trans twitter các zai một cách chăm chỉ , cám ơn Seul , aly và ss Nana đã làm ra những video , fanvid hay cho hyukhaecenter

 

Đối với Vân và Bánh nếu hai người muốn đi thì bọn tớ / bọn ss cũng sẽ không giữ lại vì bọn tớ /bọn ss không muốn giữ chân người mà đã muốn ra đi .

Nếu hai người đã nói cảm thấy hối hận vì thời gian qua đã ở lại ngôi nhà này , cảm thấy hối tiếc vì đã yêu nhầm HyukHae thì chúng tớ cũng sẽ không níu giữ .

Thật tiếc vì trong suốt hơn 2 năm qua lại để cho hai người có nhiều hối hận như vậy , nhưng hai người nên biết , bọn tớ / bọn ss chưa bao giờ hối tiếc vì đã từng quen , từng vui , từng cười và từng hạnh phúc vì chúng ta đã từng là một gia đình lớn .

 

Cám ơn các bạn đã ủng hộ chúng tớ trong suốt thời gian qua , acc youtube hyukhaecenter tạm thời chúng tớ sẽ không sử dụng nó nữa và sẽ lập 1 acc mới nếu các bạn còn ủng hộ chúng tớ thì hãy theo dõi nó nhé . Cám ơn

KunBiHae ♥ HyukHaeCenter Family

 Mãi yêu hai anh tình yêu lớn của chúng em * lừa đảo đó đừng tin nha * =))

Gửi phản hồi

