Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans] All about MAMA with Super Junior


[V-Trans][INFO] Sexy , free and Single xếp hạng thứ #67 về số lượng album bán trên toàn cầu Album Chart 2012 với 541000 bản . Là đại diện duy nhất của Hàn quốc lọt vào top 100

Via sujuquotes
Translators by loanoanh @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] Sau buổi họp báo của MAMA . Ye Sung đã nói : Super Junior M đang chuẩn bị cho album tiếp theo của họ và K.R.Y vừa mới kết thúc concert tại nhật bản . Anh ấy cũng cho biết : Mặc dù chúng tôi vẫn chưa có kế hoạch cho ra mắt album tiếp theo nhưng chúng tôi đang chuẩn cho concert super show tiếp theo .

Via @teukables
Translators by loanoanh @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] Line Award

EunHyuk : Cám ơn đến gia đình SM TOWN , Cám ơn đến thầy Lee So Man và các tiền bối hậu bối của SMTOWN . Tôi biết giải thưởng này là của tất cả fans trên toàn thế giới dành tặng cho chúng tôi . Vì vậy chúng tôi sẽ chào các fans bằng các thứ tiếng khác nhau . Bắt đầu từ tiếng Trung .. Xin mời Ryeowook ssi

Translators by loanoanh @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] Best Global male group

EunHyuk : Năm tới chúng tôi sẽ lại có mặt ở đây và giành giải thưởng này thêm một lần nữa . Cám ơn mọi người

Translators by loanoanh @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] Best Global male group

Shin Dong : Chào tất cả mọi người . Đây là giải thưởng thứ hai trong ngày hôm nay mà chúng tôi nhận được . Chúng tôi biết các fans trên toàn thế giới đã đóng góp rất nhiều công sức để chúng tôi có được giải thưởng này cám ơn các bạn rất nhiều . Và cám ơn đến Mnet người đã tổ chức cho sự kiện này

Sung Min : Hôm nay mẹ tôi và bà ngoại của tôi cũng có mặt ở đây. Họ đã đến đây để xem chúng tôi . Tôi thực sự biết ơn và cảm thấy thật hạnh phúc . Bà ngoại , mẹ con yêu hai người và Cám ơn

Translators by loanoanh @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] Album of years ~
YeSung: Thực sự rất cám ơn các bạn trong khoảng thời gian dài đã giúp chúng tôi nhận được giải thưởng lớn như thế này . Những thành viên không thể đến đây với chúng tôi ở đây Si won , Hee Chul hyung và Teukie hyung . Cám ơn các staff của Super Junior đã giúp đỡ cho cho chúng tôi rất nhiều . Chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực cố gắng nhiều hơn nữa . Cám ơn đến các fans của chúng tôi và các thành viên của suju vì đã luôn ở bên cạnh nhau những lúc hạnh phúc cũng như lúc mệt mỏi . Cám ơn rất nhiều

Translators by loanoanh @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] Album of years ~
EunHyuk : Năm 2012 có vẻ là năm với nhiều điều tốt đẹp với Kpop , tất cả các nghệ sĩ của chúng ta đã làm việc thật chăm chỉ . Mặc dù anh ấy không thể có mặt ở đây nhưng tôi vẫn muốn giử lời cảm ơn đến Teukie hyung . Cám ơn tất cả mọi người . Chúng tôi là Super Junior

Translators by loanoanh @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

 

Gửi phản hồi

