Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans] Tổng hợp một số thời điểm của HyukHae


Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center aka HyukHae Fansub
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

• Ngày 6.11.2011
Kỉ niệm 6 năm debut của Super Junior
HyukJae : EunHae là có thật
• Ngày 23.4.2011
Ghi hình cho chương trình Exceptionally Unlike Another
HyukJae : DongHae là bạn gái của tôi
• Ngày 22.12.2011
Oppa Oppa trên Shimshimtapa
DongHae : Bởi vì chúng em là thật không phải sao?
ShinDong : Là thật sao ?
Donghae : Vâng đúng thế chúng em là thật ( EunHyuk gật đầu tỏ ra hiểu chuyện vừa xảy ra )
• Ngày 11 .4.2012
Oppa Oppa FM
DongHae : Tôi nhớ tất cả mọi người và tôi luôn mơ thấy các bạn vào ban đêm
EunHyuk : Còn tớ thì sao khi nào cậu nghĩ về tớ hả ?
DongHae liếc nhìn EunHyuk : So với tất cả mọi người thì tôi nghĩ về EunHyuk nhiều hơn

MC: Hai bạn cảm thấy về các hoạt động của nhóm nhỏ này?
Hyukjae: Tôi cảm thấy như Donghae và tôi đang ở trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật
MC: Tại sao lại Eunhyuk và Donghae cho Oppa Oppa mà không phải là ai khác?
Hyukjae: Donghae sẽ không thể làm bất cứ điều gì mà không có tôi

[Donghae luôn kéo tôi vào các phần diễn solo của cậu ấy, kể từ khi SuperShow2 cho đến bây giờ, tất cả các màn biểu diễn solo , tôi nghĩ rằng Donghae nếu chỉ có một mình câu ấy thì sẽ không thể làm bất cứ điều gì . Nếu như không có tôi thì DongHae sẽ không thể làm được bất cứ điều gì ] — Hyukjae

StarLifeTheater
Poter SJ trong nhà của Hyukjae
Donghae đã ký ở bên trên hình của HyukJae

Ngày 20 .7 . 2012
Hyukjae: Donghae là tất cả mọi thứ của tôi

28062_134563560030917_1904287193_n

One response

  1. HáchHải real cmnr …

    25.02.2013 lúc 12:11

Gửi phản hồi

