Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[121212] [V-Trans][China Newspape] HyukHae tán tỉnh nhau


DO NOT TAKE OUT
DO NOT RT OR EDIT OUR DATA AS HAEHYUK
KHÔNG ĐƯA BÀI TRANS CỦA CHÚNG TÔI RA NGOÀI
KHÔNG RT VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CỦA CHÚNG TÔI NHƯ HAEHYUK
LÀM ƠN TÔN TRỌNG CHÚNG TÔI

[V-Trans][China Newspape] HyukHae tán tỉnh nhau

* Lượt bỏ phần không liên quan đến HyukHae

2012 Super Asian Showcase, Cặp đôi nam nam tán tỉnh nhau không nghỉ trong suốt đêm biểu diễn , HyukHae đã có một vài hành động làm cho người hâm…
mộ không ngừng mơ mộng và khiến cho mọi người cảm thấy hạnh phúc khi xem nó .

Bằng cách nào đó ở Hàn Quốc về một vài cặp đôi nam nam và có một số ảnh hưởng nhất đến đến sự biến đổi của K-pop SJ M HyukHae là một cặp đôi chính thức, Họ rất hay thể hiện tình cảm dành cho nhau và tán tỉnh công khai đối với họ thực sự nó quá quen thuộc đối với fans của họ , đêm nay cả hai lại một lần nữa hành động như vậy , hành động đó của họ đã khiến cho fans la hét ầm ĩ

Đặc biệt là người hâm mộ đã đặt câu hỏi phần mà họ yêu cầu các thành viên lựa chọn các thành viên mà họ muốn trở thành bạn trai của mình và chính khi đó đến lượt Donghae có cơ hội để lựa chọn, thành viên Kyuhyun và Sungmin đã đẩy Donghae đến bên cạnh Eunhyuk, Eunhyuk cùng lúc đó cũng đã cởi áo khoác một nửa và lắc cơ thể của mình để “quyến rũ” Donghae. Sau đó DongHae đã nói rằng : Tôi chọn EunHyuk và anh ấy đã mỉm cười, lúc kết thúc, cả hai người họ ôm nhau làm cho người hâm mộ hét lên trong sự hài lòng! Thời điểm Donghae ngại ngùng như vậy đấy đúng là một cơ hội hẹn hò?

V-Trans by KaixiFu91 @ HyukHae Center aka HyukHae Fansub
DO NOT TAKE OUT
DO NOT RT OR EDIT OUR DATA AS HAEHYUK
KHÔNG ĐƯA BÀI TRANS CỦA CHÚNG TÔI RA NGOÀI
KHÔNG RT VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CỦA CHÚNG TÔI NHƯ HAEHYUK
LÀM ƠN TÔN TRỌNG CHÚNG TÔI525852_136970156456924_399560252_n

Gửi phản hồi

