Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[121212] [V-Trans][Newspape] Cặp đôi chàng trai đẹp như hoa Super Junior HyukHae


DO NOT TAKE OUT
DO NOT RT OR EDIT OUR DATA AS HAEHYUK
KHÔNG ĐƯA BÀI TRANS CỦA CHÚNG TÔI RA NGOÀI
KHÔNG RT VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CỦA CHÚNG TÔI NHƯ HAEHYUK
LÀM ƠN TÔN TRỌNG CHÚNG TÔI

[V-Trans][Newspape] Cặp đôi chàng trai đẹp như hoa Super Junior HyukHae

HyukHae có nghĩa là Eunhyuk và Donghae, họ là những cặp đôi nổi tiếng nhất trong SJ, cả hai người họ biết nhau vì họ đều là những thực tập sinh của SM, trong suốt 10 …
năm qua, và hai người họ thật sự có một mối quan hệ thực sự rất gần gũi trong số các cặp đôi nam nam trong nhóm . Họ cũng là couple đầu tiên đã chính thức phát hành single “Oppa Oppa

Bằng chứng của tình yêu

♥ Khi cha của Donghae qua đời, SJ lúc đó đang chuẩn bị thực hiện một buổi biểu diễn, khi họ đến khách sạn. DongHae đã tự khóa mình trong phòng và không muốn gặp mặt bất cứ ai và không muốn ăn bất cứ thứ gì cho đến khi Eunhyuk đến trước cửa và dùng một giọng nói rất mềm mại và dịu dàng: Donghae ah, là tớ này , mở cửa ra đi. Một lúc sau, Donghae mở cửa và cho phép Eunhyuk vào để an ủi anh ấy sau đó cả hai người họ đã dành thời gian một mình ở với nhau trong một khoảng thời gian dài.

♥ Có một lần Donghae theo Hangeng ra nước ngoài làm việc, anh ấy đã phải tách rời khỏi với Eunhyuk, sau một thời gian dài cuối cùng SJ đã tái hợp trong một FM, và khi họ gặp nhau một lần nữa, họ có vẻ như muốn nói với tất cả mọi người rằng HyukHae đã kết hôn liên tục tục nắm tay và ôm trên sân khấu. Khi không đến lượt mình để được phỏng vấn, họ luôn đứng cùng nhau ở phía sau thậm chí còn bắt chước cảnh “nụ hôn trán” nổi tiếng của Andrea Kim, cả hai tay ép trên với nhau và trán tựa trán, thu hút nhiều sự chú ý.

♥ Một lần, trong chương trình của đài KBS , khi Eunhyuk là người chơi vào vòng cuối cùng để xác định người chiến thắng, anh ấy rất lo lắng. Lúc này, Donghae đã đi với cậu ấy vỗ nhẹ vào mặt của Eunhyuk và cùng lúc ấy Eunhyuk đã chạm vào khuôn mặt của mình trong hạnh phúc, cả hai người họ thậm chí còn có một ánh mắt đăm chiêu rất dài, cuối cùng Eunhyuk đã giành được chiến thắng , Donghae đã hào hứng chạy về phía Eunhyuk, cả hai người họ lại bỏ qua sự có mặt của mọi người và ôm nhau trong vòng hơn 10 giây

Eunhyuk và Donghae giống như keo họ luôn luôn dính lại với nhau

“Tình yêu của Eunhyuk và Donghae là khá “ nóng bỏng “ ở bất cứ nơi nào bạn đi đến , bạn sẽ luôn cảm nhận thấy các đặc điểm của tình yêu của họ”

Cre by Newspape malaysia| V-Trans by Julia_Hyuk & KaixiFu91 @ HyukHae Center aka HyukHae Fansub
DO NOT TAKE OUT
DO NOT RT OR EDIT OUR DATA AS HAEHYUK
KHÔNG ĐƯA BÀI TRANS CỦA CHÚNG TÔI RA NGOÀI
KHÔNG RT VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CỦA CHÚNG TÔI NHƯ HAEHYUK
LÀM ƠN TÔN TRỌNG CHÚNG TÔI
20697_136959999791273_225709874_n

2 responses

  1. NuNu EunHae

    Hai người yêu anh đến chết!!!!!!!!!!!!!!!
    Cái chuyện Hae tự nhốt mình lúc bố mất em có đọc qua ở đâu rồi, thấy mà thương, những lúc như vậy mới thấy rõ anh có ngần nào quan trọng với em❤
    nhớ tới lời anh nói bố Hae "Eunhyuk: Khi Donghae quay trở lại Mokpo, cậu ấy đã mang theo single album đầu tiên của chúng tôi đến cho bố. Tôi muốn nói với cha của Donghae rằng "con cảm ơn bố vì đã khuyến khích Donghae lên Seoul để thực hiện giấc mơ của cậu ấy, 1 lần nữa. Nếu ko có sự động viên ấy con sẽ không bao giờ có thể gặp được Donghae trong cuộc đời mình. Con sẽ bảo vệ Donghae, giống như hồi Donghae ngày trước vậy. "Cha của Donghae đã luôn muốn chăm sóc cậu ấy bằng đôi vai của mình. Bây giờ tôi sẽ dùng bờ vai của mình để Donghae dựa vào."

    25.12.2012 lúc 18:43

  2. Hi there would you mind stating which blog platform you’re using? I’m planning to start my own blog soon but I’m having a hard time making a decision between BlogEngine/Wordpress/B2evolution and Drupal. The reason I ask is because your design seems different then most blogs and I’m looking for
    something unique. P.S Apologies for being off-topic but I had to ask!

    06.07.2013 lúc 17:15

Gửi phản hồi

