Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][FULL Fanacc] #AsiaSuperShowcase #HyukHae


DO NOT TAKE OUT
DO NOT RT OR EDIT OUR DATA AS HAEHYUK
KHÔNG ĐƯA BÀI TRANS CỦA CHÚNG TÔI RA NGOÀI
KHÔNG RT VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CỦA CHÚNG TÔI NHƯ HAEHYUK
LÀM ƠN TÔN TRỌNG CHÚNG TÔI

[V-Trans][FULL Fanacc] #AsiaSuperShowcase #HyukHae

Trong phần Q & A, Sungmin đã chọn câu hỏi ” Bạn sẽ hẹn hò với ai nếu bạn là một cô gái?” Vì vậy, việc lựa chọn bắt đầu Ryeo wook đã chọn SungMin vì lí do SungMin là một người cẩn thận và chu đáo . Tiếp đến lượt của SungMin , anh ấy đã chọn KyuHyun vì lí do là bạn cùng phòng với anh ấy và anh ấy cảm thấy rất thoải mái khi ở cạnh KyuHyun , nhưng s…
au đó đến lượt Kyuhyun thì anh ấy đã chọn DongHae với lí do DongHae là tuýp người lãng mạn .Hyukjae nói “Chết tiệt “ tôi đã nghe rõ ràng thế chúa ơi “Tại sao? tại sao ” . Khi đến lượt Donghae lựa chọn chúng tôi đã đã liên tục là hét Lee Hyuk Jae , Donghae nhìn có vẻ nhút nhát và e dè khi lại gần EunHyuk . Vì vậy, các thành viên đã đẩy anh về phía Hyukjae và Hyukjae bắt đầu hành động tất cả các sexy và quyến rũ DongHae bằng cách cởi bỏ một nửa áo khoác . Sau đó DongHae đã nói rằng nếu chọn người sẽ là bạn trai của mình tôi sẽ chọn EunHyuk

Vào cuối khi kết thúc chương trình họ nắm tay nhau và cúi chào các fans và sau đó các thành viên khác rời khỏi sân khấu , nhưng chỉ riêng Hyukjae và Donghae đã cúi chào các và nắm lấy tay nhau cùng nhau rời khỏi sân khấu

Cre by 小宝贝海海 | V-Trans by Julia_Hyuk & loanoanh @ HyukHae Center aka HyukHae Fansub
DO NOT TAKE OUT
DO NOT RT OR EDIT OUR DATA AS HAEHYUK
KHÔNG ĐƯA BÀI TRANS CỦA CHÚNG TÔI RA NGOÀI
KHÔNG RT VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CỦA CHÚNG TÔI NHƯ HAEHYUK
LÀM ƠN TÔN TRỌNG CHÚNG TÔI

Gửi phản hồi

