Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[121216] [V-Trans] [SweetMoment] HyukHae


DO NOT TAKE OUT
DO NOT RT OR EDIT OUR DATA AS HAEHYUK
KHÔNG ĐƯA BÀI TRANS CỦA CHÚNG TÔI RA NGOÀI
KHÔNG RT VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CỦA CHÚNG TÔI NHƯ HAEHYUK
LÀM ƠN TÔN TRỌNG CHÚNG TÔI

[V-Trans][SweetMoment] Trong VCR của Walkin trong cảnh DongHae tập chung viết vào tấm bưu thiếp với phụ đề : Đối với tôi , bạn là một người vô cùng quan trọng . Là một thứ vô cùng quý giá . Là người mà không thể có bất cứ điều gì có thể thay thế được . Sau đó, màn hình hiện lên là hình ảnh của Hyuk Jae với khuôn mặt tươi cười. #HyukHae 1th anniversary

537579_138175749669698_1218143901_n

Cre by 宝蓝不是随便说说 | V-Trans by Julia_Hyuk @ HyukHae Center aka HyukHae Fansub
DO NOT TAKE OUT
PLEASE NEVER RT OR EDIT OUR DATA AS A HAEHYUK
KHÔNG MANG RA KHỎI ĐÂY
LÀM ƠN KHÔNG BAO GIỜ RT HOẶC CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CỦA CHÚNG TÔI NHƯ LÀ HAEHYUK

Gửi phản hồi

