Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][FULL] Phỏng vấn DongHae trên tạp chí CeCi Magazine Thailand


Source & Engtrans by ♔ 장조앤 ♔ @joaen2201, Let’s EUNHAELOVER
V-Trans by loanoanh & KunBiHae @ HyukHae Center aka HyukHae Fansub

DO NOT TAKE OUT

54771947

Q : Chủ đề cho buổi chụp hình cho tạp chí là du lịch Thái Lan. Nếu như có một tuần để nghỉ xả hơi , bạn sẽ làm gì?

DongHae : Tôi , EunHyuk , Kyuhyun , Ryeowook và Lee Teuk đã từng đi cùng nhau đến Ý . Lee Teuk hyung và tôi có tính cách khá giống nhau , hai chúng tôi thường dành thời gian để ngủ ở trong phòng trong khi ba người còn lại thì họ rất hay dành thời gian đi ra ngoài thăm thú . Nếu được nghỉ xả hơi ở Thái Lan , tôi sẽ tìm kiếm một nơi thật đẹp và yên tĩnh để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

Q: Để dành tất cả thời gian để ngủ trong phòng sao ?

DongHae : Vâng , để dành toàn bộ thời gian cho việc ngủ

Q: Mẫu bạn gái mà bạn thích sẽ như thế nào ?

DongHae : Ngày trước, tôi sẽ nói ngay là một cô gái có mái tóc dài và làn da đẹp . Nhưng bây giờ thì tôi sẽ nói đó là cảm nhận của tôi , cảm nhận đúng cách về một con gái có lẽ điều quan trọng hơn. Phải rồi , tôi những cô gái phải có ngón tay thật đẹp

Q: Khi Lee Teuk gia nhập quân đội thành viên nào chịu trách nhiệm đặc biệt thay anh ấy ?

DongHae : EunHyuk đã nói cậu ấy là trưởng nhóm trong buổi công diễn Smtown tại bangkok , nhưng mà mọi chuyện chỉ là nói đùa thôi. Tại vì chúng tôi chỉ có duy nhất một trưởng nhóm đó chính là anh Lee Teuk . Và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp các fans của mình không cảm thấy thiếu vắng , cho nên EunHyuk cậu ấy đã nói đùa như vậy thôi . Trước khi Lee teuk nhập ngũ , các thành viên đã thi đua nói và làm tư thế nào khi hô Super Junior . Mọi người đã đứng trước mặt anh Lee Teuk và bắt đầu từng người làm một . Thường thì Leeteuk hay đứng bên tay trái và bắt đầu trước rồi mọi người sẽ làm theo phải không nào ? Cho nên người làm tốt nhất sẽ được làm trước vì thế Eunhyuk là người làm tốt nhất cho nên cậu ấy là người bắt đầu trước thế nên giờ cậu ấy luôn đứng bên trái để bắt đầu sau đó mọi người sẽ làm theo.
theo!

Q: Các bạn đã cùng nhau được 7 năm rồi , vậy trong số tất cả các thành viên ai là người gây bất ngờ nhất ?

DongHae :Đã 7 năm kể từ khi chúng tôi được ra mắt , nhưng thực sự chúng tôi đã quen biết với nhau từ khi chúng tôi chỉ mới 12- 13 tuổi . Tôi đang suy nghĩ xem là ai thật sự rất khó vì nó đã quá lâu rồi mà. Tôi sẽ chọn người bạn thân thiết nhất với tôi và cũng là người đáng yêu nhất , là EunHyuk. Chúng tôi là bạn của nhau từ khi còn nhỏ và luôn chia sẻ bí mật cho nhau . Thế nên tôi đã kể hết những bí mật của mình cho EunHyuk nhưng cậu ấy thì chẳng bao giờ kể cho tôi bí mật nào cả . Vậy nên tôi cảm thấy rất buồn và không thể hiểu lí do vì sao cậu ấy lại như thế . Và chúng tôi đã từng cãi nhau rằng “ Mọi thứ về tớ , tớ đề chia sẻ hết cho cậu và mọi chuyện về cậu thì tớ lại chẳng biết gì cả “ và cậu ấy lại “Được rồi, để tớ suy nghĩ một chút đã” rồi cuối cùng thì cậu ấy cũng chẳng nói với tôi điều gì

Q: Ưu điểm nổi bật gì giúp bạn cảm thấy mình tự tin trước mắt người khác ? Và nhược điểm của bạn là gì?

Donghae: Tôi nói về nhược điểm trước nhé. Tôi lúc nào cũng chơi game thua tất cả các thành viên . Còn ưu điểm là tôi luôn thực sự yêu quý bạn bè của mình . Tôi luôn sẵn sằng đưa cho bất cứ thứ gì họ muốn và tôi luôn chắc chắn là tôi là số 1 đó . Giống như tôi đã đem hết bản thân mình dành cho tất cả các thành viên Super Junior vậy. Dù Eunhyuk chẳng bao giờ kể cho tôi bí mật của cậu ấy nhưng tôi cũng vẫn yêu quý cậu ấy.

Q: Xin hãy nói cho tôi biết một bí mật của bạn!

Donghae: Bí mật là bí mật, làm sao tôi kể cho cô nghe được chứ! Thú thật thì tôi làm gì có bí mật nào chứ . Vì mọi chuyện của tôi EunHyuk cũng biết mà cho nên đó không còn được cho là bí mật nữa

Gửi phản hồi

