Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][091022 Sukira Transcripts] Khả năng lái xe tồi tệ của DongHae


Credit Chinese translation: Kimseohye @ onlysj13
V-Trans by Kaixifu91 @ Hyukhae Center
DO NOT TAKE OUT
DO NOT RT OR EDIT OUR DATA AS A HAEHYUK

53868757201112052138481525541987241_000

EH : Anh còn nhớ chuyến đi trong kì nghỉ đến đảo Jeju không ?  Thời điểm đó , DongHae lần đầu lái xe , cậu ấy lái xe thật khinh khủng . Trước hết , cậu ấy thậm chí còn không đi đúng trong một làn đường
LT : Nếu có làn đường 1 và làn đường 2 , em ấy thậm chí lại đi ở giữa chúng . Đáng nhẽ ra em ấy phải tuân thủ đúng
EH : Có một lần em đã bảo cậu rằng “ Ya , tại sao cậu lại lái xe kiểu như thế hả ? “ Và ngay lập tức cậu ấy nói rằng “ Tớ làm điều này để nếu xuất hiện một chiếc xe ở phía đằng trước , thì tớ mới có thể đưa ra một quyết định kịp thời được đi vào làn đường mà tớ muốn đi “

LT : Đó là cách lái xe hoàn toàn không hề tốt chút nào
EH : Vì vậy em đã nói với cậu ấy “ Chiếc xe phía đằng sau cậu sẽ không thể di chuyển được vì họ đang lo lắng “ . Và cậu ấy lại nói rằng “ Tớ chỉ lái xe như thế khi không có chiếc xe nào đi phía sau xe của tớ “ Cậu ấy chỉ lái duy nhất ngày đầu tiên đã như thế thì hai ngày còn lại sẽ như thế nào đây ?
LT : Yeah
 EH: Vào ngày thứ ba, em đã  lái xe cả ngày, sau đó vào ban đêm, Donghae lại bắt đầu lái xe , Nhưng em đã rất sợ hãi về điều đó khi nghe cậu ấy nói “Này, cậu đã lái xe trong một thời gian dài, vì vậy hãy để tớ lái xe.” Nhưng em quyết định tin cậu ấy, và em đã chuyển tay lái cho cậu ấy Và điều đó thực sự tồi tệ lúc đó trời rất tối  có một số điểm xây dựng ở giữa hai làn đường và có một đoạn cong rẽ . Donghae đã nhìn thấy nó quá muộn. Đó là một đường cong, và cậu đã nói “Oh chờ đã. Tớ kgoong phải đi như thế nào ” đáng nhẽ lái xe về phía bên phải của đường thì cậu ấy quay xe về bên trái
LT : Em ấy đi theo hướng ngược lại

EH: Và trước mặt bọn em , em trông thấy một chiếc xe đang tiến lại phía chúng tôi hướng ngược lại . Vì vậy em đã mắng cậu ấy “ ya cậu làm cái gì vậy hả ? Và chúng tôi đã phải xi nhan khẩn cấp và trở ra lại làn đường
LT: Nó thực sự rất đáng sợ, nhưng người ngồi bên cạnh người không biết lái xe mới là những người sợ hãi hơn rất nhiều so với em ấy .
EH: Phát biểu của Donghae sau vụ đó là tớ đã có một kinh nghiệm
LT : Chắc em ấy phải có nhiều hơn chứ ?
EH: Nhưng cách  cậu ấy lái xe thực sự là rất đáng chán. Có một lần, em và cậu ấy trở về khách sạn và Donghae đi đậu xe tại một địa điểm nhỏ mà đó là ở lối vào khách sạn. Sau khi vào phòng của chúng tôi, chúng tôi đã nhận một cuộc gọi từ quản lý, nói rằng xe của chúng tôi đã chặn lối ngang đi bộ, và phải di chuyển nó đi một cách nhanh chóng. Vì vậy, tôi nhận ra rằng chắc chắn  Donghae đã làm điều đó, nhưng điều tồi tệ nhất cậu ấy lại gọi cho em và bảo rằng “Eunhyuk ah, chúng ta đang gặp rắc rối” .
EH: Thật may mắn là không có thiệt hại gì nếu không em sẽ phát điên mất
LT : Thật may mắn
EH : Nếu muốn có một chuyến đi an toàn thì không nên để DongHae làm tài xế lái xe . Vì em đã rất lo lắng
LT : Anh cũng nghĩ DongHae không nên lái xe
EH : Yeah

Gửi phản hồi

