Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][NEW]130101 EunHyuk và DongHae đón ánh bình mình trong tuyết và Chúc mọi điều tốt đẹp trong năm mới


Cre by Reviewstar

Translators by Xíuwonmin @ Hyukhae Center aka HyukHae Fansub

DO NOT TAKE OUT

DO NOT EDIT OUR DATA AS A HAEHYUK

2013010108401095_1_rstarbmn

Thành viên của Super Junior EunHyuk và DongHae đã tiết lộ một bức hình đón năm mới tại cầu sông Hàn

Vào ngày 1.1 Eunhyuk đã tiết lộ một bức hình trên twitter của mình và để lại một dòng tin “Tất cả mọi người, hãy nhận được thật nhiều may mắn trong năm mới! Tôi hy vọng năm 2013 sẽ trở thành năm tuyệt vời nhất của các bạn”

Trong bức ảnh có thể thấy EunHyuk và DongHae đang ngắm bình minh ngày đầu tiên của năm mới ở cầu sông hàn. Bức ảnh hành lễ quỳ gối hai tay chụp vào nhau gây được nhiều sự chú ý .

Trước đó , DongHae cũng đã đăng tải trên tài khoản twitter của mình với bức ảnh cùng EunHyuk với nội dung “Đến để xem mặt trời mọc ngày đầu năm mới “ . EunHyuk và DongHae cùng đã thể hiện sự biết ơn của mình đến với người hâm mộ trong ngày đầu tiên của năm mới

Cư dân mạng cũng thể hiện sự quan tâm của mình đối với hai người họ “ Cẩn thận kẻo bị cảm lạnh” “ Super Junior luôn như vậy họ luôn quan tâm đến fans của mình “ “ EunHyuk , DongHae ah ngoài trời thực sự đang rất lạnh đó “ Cho thấy phản ứng của cư dân mạng với chuyện này rất tốt .

 

Gửi phản hồi

