Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans] 130108 Sina Interview


148526_145929465560993_951325361_n 481234_145927652227841_415075524_n 734232_145927515561188_1897977014_n

V-Trans by Mik_Hae @ HyukHae Center
    TAKE OUT WITH FULL CREDIT

  SungMin : Tôi muốn Super Junior M có một concert riêng

EunHyuk : Tôi muốn mình sớm có một tài khoản weibo để có thể gần hơn mới người hâm mộ . Và có thể cùng các fans ở trung quốc đưa MV đạt 10 triệu lượt xem

Donghae : Tôi muốn được thực hiện một bộ phim cá nhân ở trung quốc

… Ryeo wook : Tôi muốn tất cả mọi người đều mạnh khỏe
Hyuk : Đó cũng là những điều mà chúng tôi muốn

Si won : Chúng tôi hy vọng mình sẽ không mắc phải sai lầm gì trong năm mới , chúng tôi cũng sẽ nói tiếng trung và hạn chế sử dụng tiếng hàn

KyuHyun : TRước hết tôi muốn có tài khoản weibo và thứ 2 là tôi muốn các fans của chúng tôi mạnh khỏe và hạnh phúc mỗi ngày

SungMin : Mọi người ah , Tôi không hiểu gì hết ?

DongHae : Khi mọi người đến buổi họp fans của chúng tôi không cần vé , không cần tiền bạc chỉ cần tình yêu của các bạn . Tôi yêu các bảo bối của tôi

Kyu: Tất cả những món quà mà tôi nhận được đều là của Eunhyuk, Ryeowook, Donghae … không phải của tôi!
Hyuk: Tôi đã không nhận nó
Hae: Tớ cũng không

Q: Điều kì lạ của bạn khi thấy trong quá trình ghi âm?
Henry: Eunhyuk & Donghae / di chuyển cánh tay xung quanh /

MC : Chúng tôi muốn thấy những màn biểu diễn chung của HyukHae ( Hách Hải )

HyukHae : Vẫy tay chào tạm biệt cho bài hát goodbye

MC : Tôi nghĩ các thành viên người hàn quốc nên cải thiện vốn tiếng trung của mình

Hyuk : Cám ơn ( bằng tiếng trung )

Si won : Các thành viên trong nhóm đều lấy EunHyuk làm mẫu cho các bước nhảy nếu như Eunhyuk nhảy sai thì toàn bộ cả nhóm sẽ nhảy sai

Q : Vai trò của từng thành viên trong nhóm là gì ?
EunHyuk : DongHae có vai trò làm nhưng việc ngốc nghếch . Bởi vì câu ấy ngốc nghếch
DongHae : Tớ đã làm gì ngốc nghếch chứ ?

MC : Khi EunHyuk và DongHae ở cùng nhau bầu không khí giữa họ rất tốt
DH : Bởi vì tất cả mọi người đều cười vui vẻ ở bất cứ nơi… nào chúng tôi tới
EH : Thực ra thì tôi thích nhảy mua trước camera

Eunhyuk và DongHae lại ngồi chính giữa

Biệt danh của DongHae được mọi người đặt cho là : Babo ( Đồ ngốc ) , ngây thơ , bàn tay phá hoại

MC : Chân của bạn thế nào rồi ?
Hyuk : *kéo quần để nhìn rõ vết thương * TÔI LÀ MỘT NGƯỜI THÔNG MINH
… MC : Cám ơn bạn vì điệu nhảy
Hyuk : Tôi rất thích nhảy múa

Gửi phản hồi

