Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][Transcripts] Họp báo Break Down


Vietnamese Translators by Julia_Hyuk @ HyukHae Center

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

74353_145691928918080_1245583355_n

Kyu: Rất… rất hạnh phúc. Thực tế trong năm 2008, chúng tôi đã cho ra mắt 1st album, Bây giờ đã năm 2013, thời gian trôi qua thật nhanh . Nhiều sự thay đổi tôi nghĩ tôi tất cả các thành viên đều dễ thương hơn đẹp trai hơn

Donghae ” Tất cả mọi người đã một thời gian dài không gặp mặt . Các bảo bối của tôi đã lâu không gặp . Tôi là DongHae . Tôi yêu tất cả các bạn . Cảm ơn bạn”

Sungmin “Xin chào .Tôi là Sungmin. Tôi nhớ tất cả các bạn và tiếng Trung Quốc của tôi đã trở nên tồi tệ hơn, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để học nó . Ryeo wook đang là giáo viên dậy tôi tiếng trung

Eunhyuk “Album này là album thứ 2 sau 1năm 8 tháng có tất cả 8 bài hát và 2 bài hát cũ, mỗi ca khúc có phong cách khác nhau và nó sẽ không khiến các bạn cảm thấy nhàm chán

MC: vậy bài hát nào mà bạn thích?
Hyuk: Tôi đã không tham gia trong việc sáng tác bất cứ bài hát nào cho nên tôi cảm thấy không hài lòng vì chúngra các bài hát như vậy không có mà tôi hài lòng với

Eunhyuk : Bắc Kinh hiện giờ đang rất lạnh , nhưng album mới thì lại rất nóng nó sẽ rất ổn ?

Siwon : Xin lỗi mọi người EunHyuk cậu ấy có vẻ rất kì lạ

Hyuk: Tôi biết rất nhiều người hâm mộ đã chờ đợi từ đêm qua Xin lỗi vì đã không có đủ chỗ ngồi, nhưng chúng tôi sẽ có fanmeets

Siwon : Tại Bắc Kinh

Eunhyuk: Nếu chúng tôi có thể , thì chúng tôi muốn đi đến nhà của mỗi fan hâm mộ thăm họ

DongHae : Nếu có thể, chúng ta có thể có buổi họp fan ở đó và ăn tối cùng với họ

SJ : EunHyuk và DongHae họ là những người rảnh rỗi nên chúng tôi sẽ đê họ đi cùng nhau . Vì họ có nhiều thời gian #HyukHae

DongHae : Hãy nghe EunHyuk nói

EunHyuk : Trưởng nhóm , Trưởng nhóm của Suju M là Sungmin

Siwon : Tiếng Trung Quốc của KyuHyun rất hài hước còn tiếng trung của DongHae rất kì lạ . EunHyuk cũng như thế

Hyukjae: Tiếng Trung Quốc của tôi rất tốt
Donghae: Eunhyuk! Eunhyuk! Tiếng Trung Quốc của tớ cũng rất tốt

Hyukjae: Tiếng Trung Quốc của tôi thực sự rất tốt

Eunhyuk: Chân tôi bị tổn thương và bác sĩ nói tôi cần phải nghỉ ngơi nhưng tôi không muốn, bởi vì tôi cần các bạn và tôi biết các bạn cũng cần tôi

Gửi phản hồi

