Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][Sweetmoment] 130118 Ceci Korea Feb Interview – HyukHae


ChinaTranslators by 海世代李东海全球中文网 (onlyhaecn)
Translators by KaiXiFu91 @ HyukHaeCenter
DO NOT TAKE OUT

* Vì nó khá dài cho nên mình dịch trước phần liên quan đến Eunhae còn Full sẽ uplate sau

tumblr_mgs9eauFWQ1qi0akxo1_500

Sống là DongHae của Super Junior . Đó là điều tốt đẹp nhất ở trong bất cứ khoảng thời gian nào . Bạn sẽ không cảm thấy cô đơn . Từ sáng cho đến đêm , sẽ luôn có một người nào đó mang đến lại hạnh phúc chính vì thế tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc . Ngoài ra còn có các fans hâm mộ trên toàn thế giới luôn mang lại cảm giác ấm áp nó sưởi ấm trái tim tôi, Lee DongHae . Đó là lý do vì sao tôi luôn cảm thấy biết ơn và làm việc thật chăm chỉ trong cuộc sống này của tôi – Lee DongHae

Q: Khi Lee Teuk gia nhập quân đội thành viên nào chịu trách nhiệm đặc biệt thay anh ấy ?

DH : Trước khi Leeteuk hyung nhập ngũ, tất cả chúng tôi đã làm “We Are Super Junior” trước mặt anh ấy. Bởi vì Eunhyuk đã làm điều đó tốt nhất, thế nên cậu ấy tự nhận mình là trưởng nhóm. Nhưng cậu chỉ nói đùa thôi

Q : Đã 7 năm kể từ khi các bạn được ra mắt , các bạn cũng đã quen biết với nhau từ khi 12- 13 tuổi . vậy trong số tất cả các thành viên ai là người gây bất ngờ nhất ?

DH: Về hình thức bên ngoài ? Tính cách? Hay tất cả mọi thứ? Mọi người đều đã dần thay đổi khá nhiều ..um..có lẽ người thay đổi nhiều nhất là EunHyuk! Tôi đã kể hết những bí mật của mình cho EunHyuk… về gia đình hay cả những bí mật riêng tư, tôi luôn kẻ mọi thứ cho cậu ấy . Nhưng Eunhyuk, nói làm sao được. . . Cậu ấy lại giữ trong mình tất cả mọi thứ. Chúng tôi thường tranh cãi khi đề cấp về vấn đề này. Vì vậy , tôi nghĩ thay vì giấu kín bí mật của mình tôi hy vọng cậu ấy có thể kể cho tôi những bí mật của cậu ấy

Q : Sau 30 tuổi , DongHae sẽ làm điều gì ?

DH : âm nhạc , diễn xuất và một gia đình hạnh phúc đó là những gì tôi luôn mong muốn. Khi ở thời điểm đó , tôi muốn được kết hôn và có những đứa trẻ. Super Junior cũng muốn điều đó. Khi những đứa con của Super Junior được sinh ra, tôi thực sự rất mong chờ nó.

Gửi phản hồi

