Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][Fanacc] 130119 EunHae diễn tập tại Fanmeeting tại Nam Kinh


Cre by 18只的CEO | V-Trans by Mik_Hae @ HyukHaeCenter

DO NOT TAKE OUT

DO NOT EDIT OR RT OUR DATA AS A HAEHYUK

KHÔNG MANG RA KHỎI ĐÂY

KHÔNG CHỈNH SỬA HOẶC RT DỮ LIỆU CỦA CHÚNG TÔI NHƯ HAEHYUK

DongHae cởi chiếc áo khoác ngoài sau đó đưa chiếc áo cho quản lí cầm giúp . Một lúc sau quản lí đã giúp DongHae mặc lại áo trong khi EunHyuk đã luyện tập cho phần nhảy của mình
EunHyuk anh ấy rất tập trung cho phần nhảy của mình nhưng DongHae lại không như thế , anh ấy chỉ nhảy một lúc sau đó anh ấy đi chơi xung quanh sân khấu
Sau đó EunHyuk lấy tay của mình kéo tay của DongHae rồi kéo cậu ấy về phía mình một lúc khá lâu rồi sau đó mới bỏ tay ra khỏi . EunHyuk lại tiếp tục nhảy còn Siwon thì chụp hình của HyukHae . Sau khi chụp hình xong Siwon đi vào bên trong còn EunHyuk tiếp tục nhảy còn DongHae thì đứng lại xem EunHyuk nhảy .
Kyuhyun cũng đang luyện tập cho phần hát của mình , còn DongHae thì chỉ chú tâm xem Eunhyuk nhảy , cậu ấy thậm chí không để ý đến KyuHyun.
EunHae vẫn luyện tập phần nhảy của mình trong Hello , lúc gần kết thúc Kyuhyun đi ra chỗ EunHae , EunHae lùi lại xuống phía dưới và tiếp tục tập luyện

Link fancam : http://v.youku.com/v_show/id_XNTA0NjIzMDc2.html

Gửi phản hồi

