Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][Full Fanacc] 130202 Music Core pre-recording – EunHae Part 1


KHÔNG CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CỦA CHÚNG TÔI THÀNH HAEHYUK

KHÔNG MANG RA NGOÀI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA CHÚNG TÔI

[V-Trans][Full Fanacc] 130202 Music Core pre-recording – EunHae

Cre fanacc by 栗子饭团_
Translators by KaiXiFu91 @ HyukHae Center
DO NOT TAKE OUT

– Tâm trạng của DongHae hôm nay khá tốt , anh ấy liên tục nói đùa và đùa giỡn với các fans hâm mộ khiến cho tôi cảm thấy bớt lo lắng . Khi đó có một fans đã hét lên sau đó anh ấy và EunHyuk đã mỉm cười .

– Khi EunHyuk thực hành lại các bước nhảy , DongHae đi bộ ngang qua và đánh EunHyuk một cái . Trong bước nhảy này có điểm một điểm nhấn tay không biết tôi có nhìn sai hay không . EunHyuk rất dễ thương , anh ấy liên tục làm trò cười khi anh ấy đã sẵn sàng .Hôm nay fanchart thực sự rất tốt , sự kết hợp thật tuyệt vời giữa fanchart và bài hát . Thậm chí K-ELF đã học lời bài hát tiếng Trung

– Donghae không đeo kính bởi vì mắt của anh ấy trông tốt hơn rất nhiều! Anh ấy cứ đùa với chúng tôi từ khi anh ấy đến ! Nhảy mỗi bước đều rất chính xác và nó không giống như chân của anh ấy bị thương! Phải ghi hình đến 4 lần thực sự rất mệt mỏi anh ấy đã đưa tay lên lau mồ hôi . Khi Lee Hyukjae đang chỉnh sửa lại quần của mình, Donghae đến kéo áo của anh ấy lên phơi bày cơ thể và đồ lót của mình! (lmaoooooo) Kyu là khá yên tĩnh nhưng sau đó, chúng tôi hát bài hát mừng sinh nhật cho anh ấy , sau khi hát các thành viên đi đánh anh ấy

Gửi phản hồi

