Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

‎[V-Trans] 130220 I like radio – HyukHae


[V-Trans] 130220 I like radio : EunHyuk : Xin chào lâu rồi không gặp, tôi là Eunhyuk đến từ entertainment E world

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDI

[V-Trans] 130220 I like radio : Donghae: Xin chào tất cả mọi người! Tôi -hahaha-chờ đợi. Tôi là Donghae-hahaha-Xin lỗi.Xin lôi.
MC: Chuyện gì đang xảy ra với cậu vậy ?
Donghae: hahaha thời gian dài không gặp tôi là Lee Donghae của SJM!

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

“‎[V-Trans] 130220 I like radio : Eunhyuk: Lâu rồi không gặp, tôi là tôi Eunhyuk EunHyuk người bạn của I LIKE RADIO .
Siwon: lâu rồi không gặp, các bạn của Đài Loan, tôi là Choi Siwon

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130220 I like radio : Hyukjae: Khi tôi nghe nói rằng tôi sẽ đến Đài Loan, tôi ngay lập tức nghĩ rằng tôi sẽ đi đến đây.
Si won: Tuy nhiên, anh ấy đã không nói với quản lý. Cậu ấy chỉ nghĩ cho riêng mình.

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130220 I like radio : Donghae: Nếu tôi có cơ hội để ở lại lâu dài, tôi muốn làm điều đó một lần nữa đó muốn gần gũi hơn với người hâm mộ

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130220 I like radio : MC: Tôi nghe nói rằng các bạn đến TGP ngày hôm nay. Thế nào?
Donghae: Khi tôi nhìn thấy rất nhiều người hâm mộ, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, và tôi muốn làm cho người hâm mộ một cái gì đó để thể hiện tình yêu của tôi.
MC: Bạn cảm thấy thế nào hôm nay đã đến TGP
Donghae: Tôi rất biết ơn.

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130220 I like radio : Donghae: Bởi vì tôi có rất nhiều lịch trình, tôi không thể có mặt ở đây thường xuyên. Nhưng tôi hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ hỗ trợ và dành nhiều tình yêu cho TGP vì anh trai của tôi thường xuyên đến đó

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130220 I like radio : Hyukjae: Tôi nghĩ rằng buổi họp fans sẽ có rất sôi nổi vào ngày đầu tiên và rất mệt mỏi vào ngày thứ ba.
MC: Tôi muốn xem ngày thứ ba.
Hyukjae: Bạn có thể thay thế vào vị trí của tôi. Hahaha trong buổi họp fan này, chúng tôi có các phần khác nhau và các trò chơi để chơi với người hâm mộ.
MC: Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi đi trong ba ngày?
Hyukjae: Bạn sẽ trở thành VIP ( không nghe rõ hyuk nói gì nên chém ró tí =)))

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130220 I like radio : Donghae: Chỉ cần đến cho buổi họp fan của chúng tôi.
Hyukjae: chúng tôi sẽ có rất nhiều sự tương tác với người hâm mộ bởi vì đây là một buổi họp mặt fan

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130220 I like radio :MC : Phần nào trong buổi họp fans không thể bỏ lỡ
Siwon : Phần solo của KyuHyun
Hyuk Jae : Phần đó thật rất nhàm chán , khi đến phần đó anh nên dành thời gian để sử dụng nhà vệ sinh =)))

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130220 I like radio :MC: Donghae màn trình diễn kì này là gì ?
Donghae: Bí mật. Hahaha lần này, tôi sẽ có một giai đoạn kết hợp với Eunhyuk.

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

“‎[V-Trans] 130220 I like radio : MC: Trong giờ giải lao, các thành viên đã được đánh Siwon. Tại sao? Các bạn có mệt mỏi không?

Donghae: Không! Không mệt mỏi! Cố lênnnnnnn!

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

‎[V-Trans] 130220 I like radio : Hyuk hỏi Michael Wong là hãy viết cho anh ấy một bài hát .. ^ ^

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130220 I like radio : MC : DongHae hãy nói lời chào một lần nữa đi
DongHae tiêp tục nói xin lỗi : Tôi xin lỗi
EunHyuk ( hét lên ) : xin lỗi cái gì ????????

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130220 I like radio : Guangliang: Anh yêu emmmmmmm !
Donghae: Anh tối nay em sẽ gọi cho anh . Em nhớ anh . Hãy cùng nhau ăn tối . Em cũng yêu anhhhhhhh
Guangliang: hi Donghae
Donghae: Xin chào . Đang Ở đâu? thế
Guangliang: Anh đang ở Malaysia.
Donghae: Anh có thể đến đây khônggggggg?

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130220 I like radio : Siwon và DongHae trêu đùa nhau .
Zhou Mi : Tôi nghĩ rằng trong SJM chỉ có duy nhất DongHae mới dám tát vào mặt của Siwon như thế

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

‎[V-Trans] 130220 I like radio : MC mang thức ăn ra ngoài và các thành viên bắt đầu la hét
Donghae đang ăn và luôn miệng nói : rất ngon
Hyuk Jae : Nó có nước sốt không ?
MC : Nó có ở bên trong rồi

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

‎[V-Trans] 130220 I like radio : Hyukjae: Thời gian này tôi có thể đến với I like raido một lần nữa, tôi rất hạnh phúc. Đối với buổi họp fan, tôi sẽ làm việc chăm chỉ mà mang đến cho các bạn điều tốt nhất. Tôi muốn có thể ở lại lâu tại Đài Loan

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130220 I like radio : DJ Ken hỏi những thực phẩm bạn đang thiếu?
Siwon và Zhoumi: gà rán.
Khi thức ăn tới được đưa tới
Donghae: không có nước sốt?
HyukJae : Nó có nước sốt không ?

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130220 I like radio : Donghae: Ngày mai các bạn hãy đến với Fanparty của chúng tôi, tôi sẽ gặp các bạn vào ngày mai.chúc ngủ ngon

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130220 I like radio : Eunhyuk: Tôi muốn chúng tôi có một cơ hội để đến Đài Loan cho kỳ nghỉ dài thêm một lần nữa

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

‎[V-Trans] 130220 I like radio : Donghae đã đánh Siwon trong suốt chương trình, sau khi gần như hoàn tất, Siwon đã trả thù bằng cách đánh cả EunHyuk và Donghae . Sau đó EunHyuk hét lên khi bị Siwon đánh =))))))))

Translators by Kaixifu91 @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

One response

  1. I’m not that much of a internet reader to be honest but
    your sites really nice, keep it up! I’ll go ahead and bookmark your website to come back down the road. Cheers

    13.05.2013 lúc 00:58

Gửi phản hồi

