Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

‎[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu – HyukHae


[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu : Khi DongHae trả lời các câu hỏi mình tất cả mọi người đều hét lên LEE HYUK JAE

Cre by 守候ONLY13坚决团站 | V-Trans by Julia_Hyuk @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu : Khi được hỏi bộ phận nào trên cơ thể khiến anh ấy hài lòng nhất ? DongHae nói mắt của anh ấy là đẹp nhất , sau đó EunHyuk đi ra lấy tay mình che mắt DongHae lại

Cre by sweet-2h| V-Trans by Julia_Hyuk @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

‎[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu : Donghae chọn câu hỏi cho hyuk trả lời

Cre by 赫宰先生| V-Trans by Julia_Hyuk @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

‎[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu : Hyuk bắt đầu nhảy , Hae đi ra và cầm mic cho anh ấy sau khi Hyuk nhảy xong Hae đi ra và đưa lại mic cho anh ấy

Cre by onlyhyukhae | V-Trans by Julia_Hyuk @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

‎[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu : Bây giờ là Hello , cả hai ngồi trên ghế sau đó EunHyuk quay người lại chạm vào DongHae

Cre by 努力的长平xi–heechul | V-Trans by Julia_Hyuk @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

‎[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu : HyukHae ôm lấy vai của nhau

Cre by 努力的长平xi–heechul | V-Trans by Julia_Hyuk @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

‎[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu : EunHyuk đưa tay mình sờ lên người DongHae những DongHae lờ EunHyuk đi . Mặt đối mặt sau đó EunHyuk kéo DongHae quay ra tạo một nụ hôn già hai người họ lại ôm nhau

Cre by 努力的长平xi–heechul & OnlyHyukhae | V-Trans by Julia_Hyuk @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

“‎[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu : EunHyuk nói mái tóc của anh ấy nó luôn dài 30 cm mỗi ngày

Cre by 赫宰先生 | V-Trans by Julia_Hyuk @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu : Trong phần Donghae trong Good bye my love, hyuk tiếp tục nhìn chằm chằm vào hae khi hae hát .. cho đến khi hae hoàn thành một phần lời trong bài hát đó

Cre by 着迷Obsession2H | V-Trans by Julia_Hyuk @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

‎[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu : destiny donghae nhặt cánh hoa giấy trên tóc của eunhyuk

Cre by 着迷Obsession2H | V-Trans by Julia_Hyuk @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

‎[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu : Kết thúc Hyuk đưa áo của mình cho Hae và Hae đã cầm nó

Cre by 着迷Obsession2H | V-Trans by Julia_Hyuk @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu : DongHae hôn tay của EunHyuk . DongHae xoa bóp vai cho EunHyuk

Cre by 暗恋赫海Onlyhyukhae | V-Trans by Julia_Hyuk @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu : EunHae làm động tác bobo tạo ra tiếng ồn bằng mix

Cre by witheunhae| V-Trans by Julia_Hyuk @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

“‎[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu : Donghae nói: “khuôn mặt của chúng tôi khác nhau, bàn tay khác nhau và tâm hồn cũng khác nhau nhưng tất cả chúng ta đều yêu Thành Đô!” Anh ấy sau đó hôn lên mic và đưa mix đó cho Hyuk .Hyuk hôn mic và để cho Donghae hôn mic một lần nữa

Cre by 李谱儿离谱儿了呀| V-Trans by Julia_Hyuk @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans][Fanacc] 130224 SJM Fan Party in Chengdu : Tôi là DongHae , baobei của tôi, tôi rất hạnh phúc ngày hôm nay. Một thời gian dài kể từ khi tôi đến Chengdo. Tôi rất biết ơn các bạn, và tôi luôn yêu các bạn như các bạn yêu chúng tôi vậy . Tôi thực sự thực sự thực sự yêu bạn. Muaaaaa! Tôi yêu các bạn, baobei của tôi!

Cre by ELFish| V-Trans by Julia_Hyuk @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

 

Gửi phản hồi

