Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][FanMess] Tựa đề : Lee Hyuk Jae – đâu mới là con người thật của anh – Phần 1


Cre by LH97 @ Eunhyuk’s baidu
Translators by Julia_Hyuk @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT
P.s : D – 9 ~~ HAPPY BIRTHDAY TO LEE EUNHYUK ♥ DongHae’s Anchovy handsome husband-Lee Hyukjae

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~`

130129-eunhyuk-161

Người sẽ luôn cười cho đến khi anh ấy gục ngã đó chính là Lee Hyuk Jae
Người sẽ luôn cười cho đến khi hình ảnh cuối cùng của mình bị quên lãng đó chính là Lee Hyuk Jae
Người luôn coi những bước nhảy là cuộc sống của anh ấy đó chính là Lee Hyuk Jae
Người luôn sẵn sàng dành mọi thứ tất cả những gì anh ấy có cho những người bạn của mình đó là chính là Lee Hyuk Jae
Người luôn mang trong mình một tâm hồn con trẻ đó chinh là anh- Lee Hyuk Jae
Lee Hyuk Jae người luôn mỉm cười nhưng lại mang đến cho fans của anh ấy những cảm giác không chắc chắn đầy bất an . Vì vậy anh ấy đã có một lời với Jewel Girls chúng tôi và chỉ nói nó duy nhất chỉ một lần rằng : Lee Hyuk Jae là một người thật sự mạnh mẽ . Vì vậy chúng tôi không bao giờ nghe bất cứ tin gì về khoảng thời gian anh ấy đã vất vả khi còn là thực tập sinh
Lee Hyuk Jae người luôn vui vẻ hoạt bát nên rất sợ sự cô đơn . Vì thế anh ấy luôn nỗ lực hết sức mình để làm những điều tốt nhất cho những người mà anh ấy luôn quý trọng .
Lee Hyuk Jae người luôn ngốc nghếch và có một trái tim yếu đuối . Vì thế anh ấy luôn có cảm giác như mình chưa được nhiều việc cho các thành viên trong nhóm mà anh ấy luôn yêu quý
Lee Hyuk Jae người sẽ luôn khóc khi anh ấy cảm thấy thật sự hạnh phúc .
Lee Hyuk Jae chỉ mong ước những điều thật đơn giản
Một sân khấu với các fans , các thành viên trong nhóm chỉ những việc nhỏ nhặt như thế cũng khiến anh ấy hài lòng .
Lee Hyuk Jae có một cuộc sống thật đơn giản
Chỉ cần một Junsu , một DongHae , một Sungmin và một Super Junior là đã đủ nói lên mọi thứ
Suy nghĩ của anh ấy rất đơn giản là chỉ cần hạnh phúc và niềm vui bên những người yêu quý là đủ làm đầy tất cả .
Trái tim của Lee Hyuk Jae cũng rất đơn giản
Vì anh ấy có thể tha thứ , bỏ qua hoặc chịu đựng kiềm chế mọi cảm xúc
Thực sự mọi thứ về Lee Hyuk Jae rất đơn giản nó không phức tạp , những điều đơn giản ấy đủ làm cho chúng ta hiểu và ghi nhớ tất cả về chúng
Nhưng liệu có ai hiểu được tất cả mọi thứ không những nỗi đau ẩn sau những câu chuyện tưởng trừng như đơn giản ấy
Làm thế nào để không bị mệt mỏi đến kiệt sức khi phải chạy từ show này sang show khác vào mỗi buổi tối ?
Bởi vì Lee Hyuk Jae của chúng ta chỉ muốn xuất hiện cho chúng các fans thấy hình ảnh tốt nhất của mình
Bởi vì Lee Hyuk Jae anh ấy thực sự rất mạnh mẽ đúng không ?
Nếu không quãng thời gian 6 năm vất vả ấy làm sao anh có thể trải qua được
Lee Hyuk Jae , anh ấy thực sự là một người rất tinh tế nhưng lại rất nhạy cảm
Nếu không đúng như vậy thì tại sao một góc trong trái tim của anh lại yếu đuối đến vậy ?
Lee Hyuk Jae luôn hướng về chúng tôi với một phong cách tuyệt vời nhất
Đó là những lúc anh ấy làm cho chúng tôi những Jewel Girls mỉm cười , bật khóc và tự hào
Khi chúng tôi nhìn vào những tấm hình của anh ấy cũng khiến cho chúng tôi phải suy nghĩ
Khi anh ấy mỉm cười ngây ngô đến ngớ ngẩn với chúng tôi thì ở đâu đó vẫn còn hằn lên dấu vết những giọt nước mắt đã khô mà anh ấy không muốn cho chúng tôi cảm nhận thấy
Khi nhìn thẳng vào sự thành thật của anh , chúng tôi vẫn luôn nghĩ rằng anh ấy đã trải qua một thời gian khó khăn , ngay cả khi những lúc anh bị lừa gạt và rồi lại khiến chúng tôi suy nghĩ xem tâm hồn ấy đã bao giờ bị tổn thương hay chưa ?
Nghĩ rồi tiếp tục nghĩ .. chỉ cần mỉm cười như thế vì miệng tôi đang nói rằng : Anh thật ngốc , nhưng giọt nước mắt của tôi lại cứ không ngừng chảy ra

~ TO BE CONT ~

 

Gửi phản hồi

