Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][FanMess] Tựa đề : Lee Hyuk Jae – đâu mới là con người thật của anh – Phần 2 End


Cre by LH97 @ Eunhyuk’s baidu
Translators by Julia_Hyuk @ HyukHae Center
Edit by loanoanh @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT
P.s : D – 9 ~~ HAPPY BIRTHDAY TO LEE EUNHYUK ♥ DongHae’s Anchovy handsome husband-Lee Hyuk Jae

526371_437347126347417_1091861503_n

Vì thế Lee Hyuk Jae,
Nếu anh không hạnh phúc , anh hãy nói với chúng em nhé ?
Nếu anh cảm thấy thật sự mệt mỏi , anh có thể nghỉ ngơi một lúc được không?
Nếu anh bị tổn thương , anh có thể nổi giận được chứ ?
Chúng tôi muốn nhìn thấy nụ cười của anh hơn bất cứ điều gì hết
Chúng tôi hứa sẽ luôn ở bên anh cùng anh khóc cùng anh mỉm cười và có thể an ủi anh
Chúng tôi sẽ không bao giờ quên anh ~ Lee Hyuk Jae là bởi vì chỉ có điều đó mới khiến chúng tôi không bao giờ quên được chính bản thân mình.
Khỉ con ?
Ngọc quý ?
Hay Hoàng Thân mạnh mẽ ( Đó là tên gọi khác của Trung quốc ELF đặt cho anh ấy nó có nghĩa quyền quý cao sang )
Láu lỉnh hoạt bát giống như một chú khỉ
Tỏa sáng như viên ngọc quý trên bầu trời của hoàng gia đó là lí do chúng tôi chọn anh , là lí do chúng tôi yêu anh trong vô vàn các idol khác
Vứt bỏ niềm chói sáng của một ngôi sao
Điều chúng tôi trân trọng đó là tâm hồn của anh ~ Lee Hyuk Jae
Nụ cười ngớ ngẩn đến đáng yêu
Những ý tưởng điên rồ không hề thực tế hay thậm chí tính cách không nổi bật của anh cũng khiến chúng tôi muốn tìm hiểu và biết đến anh nhiều hơn
Từ cậu bé thực tập sinh Lee Hyuk Jae cho đến khi trở thành một Lee EunHyuk luôn tỏa sáng trên sân khấu ngày hôm nay .
Sẽ không có bất cứ một điều nghi ngờ gì về những khó khăn mà anh phải trải qua
Trong khi các thần tượng khác đều đang thay đổi để phù hợp hơn thích ứng hơn với thế giới giải trí khắc nghiệt này , thì chỉ có anh vẫn đang giữ mãi tính cách ngớ ngẩn của Lee Hyuk Jae để bước đi trong làng giải trí đầy khắc nghiệt này theo cách riêng của mình .
Thật không thể hình dung được những việc đó khó khăn như thế nào
Nhưng anh ấy không bao giờ từ bỏ
Bởi vì anh là Lee Hyuk Jae thật mạnh mẽ không phải sao ?
Anh có thể khóc các thành viên khác
Nhưng anh lại không bao giờ nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể ích kỉ hơn một chút .
Nhưng trong trường hợp nào đó vẫn có những người luôn nói rằng :
“ Lee Hyuk Jae , anh nên gần gũi hơn với Dong Hae một chút nhé “
“ Lee Hyuk Jae , anh nên đối xử với Sung Min tốt hơn nhé “
“Lee Hyuk Jae , làm thế nào có thể xóa bỏ hay thay thế Junsu người bạn thưở nhỏ trong trái tim của anh phải không ?”
Nhưng thực sự chúng tôi muốn nói với anh rằng , nếu anh ích kỉ một chút nghĩ đến bản thân của mình một chút thậm chỉ một lần thôi .
Chúng tôi sẽ không bao giờ đổ lỗi cho anh . Nếu một ngày anh phải quên đi mọi nỗi đau , sự tha thứ và trở nên mạnh mẽ chúng tôi vẫn sẽ luôn ở bên cạnh anh như lúc này .
Trái tim của chúng tôi từng đau khổ la do sự ngớ ngẩn đến ngoan cố trong trái tim anh
Anh trân trọng , Kim Jun Su người bạn thời thơ ấu của anh
Anh trân trọng , Lee Sung Min người bạn lớn lên cùng với anh
Anh trân trọng , Lee Dong Hae người rất quan trọng với anh và luôn ở bên cạnh anh
Anh trân trọng , các thành viên trong super junior những người luôn ở bên cạnh lúc anh cần họ .
Nhưng anh biết không người anh nên trân trọng đó chính là anh ~ Lee Hyuk Jae
Bởi vì anh …
Người đã từ bỏ đến ba cơ hội được ra mắt chỉ bởi vì người bạn Kim Jun Su
Người không thích đồ ăn biển nhưng lại cất công đi mua đồ biển chỉ vì Lee DongHae thích nó
Người mà nổi tiếng keo kiệt lại có lời hứa sẽ mua một món quà đắt tiền cho cậu bạn thân Lee DongHae
Người mà không thể sử dụng tốt cyworld của mình những đã nói với Lee DongHae rằng cậu đừng lo lắng tớ sẽ ở bên cạnh cậu lúc cậu cần
Chàng trai ngốc nghếch ấy là người mà luôn đưa cho Lee DongHae tất cả mọi thứ của anh ấy
Người mà luôn sử dụng xe buýt chỉ để đưa Lee SungMin trở về nhà một cách an toàn .
Người mà đã thức cả đêm chỉ để viết bài hát chúng mình cho người anh cả của Suju , bài hát chúc mừng sinh nhật của Lee Teuk
Người đã lo lắng thật nhiều cho Kang In nhưng anh ấy lại không thể nói ra
Người luôn luôn không quan tâm đến hình ảnh của mình trong các show giải trí .
Người có thể khóc cho các thành viên khác , khóc cho sự thành công của SJ nhưng lại không bao giờ khóc vì chính bản thân mình
Nhưng mà
Thực sự, Kim Junsu , anh không cần lo lắng về anh ấy.
Thực sự, Lee Sungmin đã đủ trưởng thành để tự bảo vệ anh ấy.
Thực sự Lee Donghae đã có thể tự chăm sóc bản thân mình.
Vì thế xin hãy yêu thương và chăm sóc đến bản thân anh nhiều hơn.
Mọi người luôn gọi anh là “ Ngốc nghếch “ và “ Chàng trai hay khóc “ để gọi đến anh.
Nhưng những người biết rõ anh sẽ nói,
Lee Hyuk Jae không phải như thế
Lee Hyuk Jae không phải là người ngờ nghệch chỉ là anh ấy sử dụng đôi mắt của mình để thấy toàn bộ thế giới xinh đẹp này
Lee Hyuk Jae không ngờ ngốc nghếch chỉ là anh ấy đang dùng cách đơn giản nhất để yêu thương mọi người “

Lee Hyuk Jae không phải là chàng trai hay khóc chỉ là anh ấy ngây thơ đến mức không biết tự bảo vệ chính mình thôi .
Hãy nhớ anh không một mình những người luôn bên cạnh bảo vệ cho anh :
Lee Teuk , người luôn mang anh theo đến bây cứ nơi đâu
Hee Chul , người sẽ không bao giờ chỉ anh sai đường
Han Geng , người không nói tiếng Hàn tốt nhưng luôn nói rằng anh ấy yêu anh
Ye Sung , người luôn phàn nàn rằng hãy đến thăm anh ấy nhiều hơn đi
Kang in , người hay bắt nạt anh nhất nhưng cũng đối xử tốt với anh nhất
Shin Dong , người luôn nói rằng anh là người mà anh ấy cảm thấy gần gũi nhất
SungMin , người luôn đứng ở bên cạnh mỗi khi anh mệt mỏi
DongHae , người mà cuộc sống của cậu ấy không thể không có anh
Siwon , người luôn lau khô những giọt nước mắt trên gương mặt anh
Ryeowook, người mà luôn luôn lo lắng rằng anh không thể ăn uống tốt
Kibum, người luôn quan tâm anh theo cách riêng của cậu ấy
Kyuhyun, người luôn hét lớn để anh có thể quay trở lại.
ELFs, người mà sẽ luôn luôn ủng hộ anh mãi mãi.
Và những Jewel Girls như chúng tôi , những người luôn muốn cùng anh khóc cùng cười với anh
Thế nên Lee Hyuk Jae
Đừng chỉ giành sự quan tâm hay tất cả niềm hạnh phúc ấy cho chúng tôi
Chúng tôi cũng muốn lau khô những giọt nước mắt và chia sẻ niềm hạnh phúc của chúng tôi cho anh .
Lee Hyuk Jae đâu mới thực sự là con người của anh
Đứa con của chúa Lee Hyuk Jae : Mong rằng anh sẽ hạnh phúc mãi mãi .
Chúng tôi luôn bên anh ~

Gửi phản hồi

