Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][Fanacc] 130403 EunHae at Tous Les Jours Part 1


532347_440351496046980_1890132027_n

[V-Trans] 130403 TLJ : EunHae đang có mặt ở TLJ :((

Cre honeydewname | Translators by loanoanh @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : Hae đi sau Hyuk, Họ được bảo vệ khi họ đi bộ vào cửa hàng

Cre 我菜我菜我小菜菜 | Translators by Julia_Hyuk @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : fan hỏi hae “oppa vẫn đang học tiếng quan thoại đúng không ?” hae lắc đầu, fan hâm mộ nói “Vì tiếng quan thoại rất khó đúng không!” hae gật đầu dữ dội “en, nó rất khó ” . Sau đó fans nói với Hyuk hôm nay cũng là sinh nhật của cô ấy , hyuk nói là thật sao , cô ấy gật đầu và nói vì thế em sẽ không tặng quà cho anh đâu hyuk cười và nói ok

Cre 豌豌_KHELFinsh | Translators by Julia_Hyuk @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : Hae lấy một chai nước với một nụ cười và hae đã nhìn Hyuk và yêu cầu anh ấy xem như chưa nhìn thấy gì =))

Cre shijialee | Translators by Julia_Hyuk @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : Donghae nói một cái gì đó cho Hyuk nghe và Hyuk giơ tay định đánh vào mặt Hae =))

Cre honeydewname | Translators by Julia_Hyuk @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : DongHae lấy một chai nước và dấu nó đi rất nhanh sau khi bị Hyuk nhìn thấy thì Hae cười và yêu cầu Hyuk còn như không biết chuyện gì . Hyuk mỉm cười và Hyuk cũng không trả tiền chai nước đó

Cre 溶胶毕| Translators by Julia_Hyuk @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : Tôi nghĩ rằng tôi khóc một chút khi chúng tôi nói chuyện về Bada và Hae bĩu môi khi anh nói anh nhớ Bada “.

Cre honeydewname| Translators by Julia_Hyuk @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : Hae buồn chán , anh ấy trêu chọc Hyuk và yêu cầu Hyuk phải quay lại nói chuyện của anh ấy , sau đó họ nói chuyện với nhau

Cre 栗子饭团| Translators by Julia_Hyuk @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : Hae rất dễ thương khi họ bước ra ngoài hae không tìm thấy đường nào đi và quay lại nói với Hyuk rằng ” ottoke ottoke ottoke ” ( làm thế nào đây )

Cre cocokz| Translators by Julia_Hyuk @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : Hyuk cố gắng để dạy cho Hae làm thế nào để đóng gói và tôi đã trả tiền bánh mì .. Còn Hae vẫn vô tư đóng gói đồ một cách chậm rãi =)))))

Cre luv_pamela| Translators by Julia_Hyuk @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : Khi Donghae nói với tôi , anh ấy gọi ” eh này ? “
Me: Em đã quên món quà của anh rồi
Hae: Em , thật đáng ghét =))
Me: Không. * Vội lấy món quà từ túi giấy ra
Hae: Đây là ? OH Pikachu?
* Lol Anh ấy nhìn trộm và thấy kyukachu của tôi bên trong túi nhưng không được tôi không thể cho anh ấy

Me : hahhahahahahahahahahaha có quà cho anh
Hae: Ngay bây giờ ?
Me: Có! Và em hỏi một câu được không về bada
Hae: Bada?
Me: Có con chó của anh ấy . Choco ăn Bada?
Hae: Um ….. Um … um … * Suy nghĩ như mãi mãi * Nó không có ở đây đâu
Me: Mokpo?
Hae: Không .. anh họ
Me: Bada là ở với anh họ của anh sao ?
Hae: Uh . Nó đang ở với anh họ của anh . Anh nhớ Bada. Tôi .. nhớ… Bada … nhiều như thế này này * Bĩu môi *
Me: Vui lên! Bạn có thể chơi với Choco! ^ ^
Hyuk nhìn chúng tôi sau đó tôi bắt tay anh ấy một lần nữa và nói lời tạm biệt

Cre honeydewname| Translators by Julia_Hyuk @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : Tôi hỏi hyuk rằng anh ấy sẽ đi chuyến bay của mình nhưng anh ấy nói anh ấy không biết. Sau đó, anh ấy đã tặng tôi một nụ cười dễ thương !

Cre heequeenting| Translators by KunBiHae @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : Fan: Chú ơi
Hyuk: không! Oppa!
Fan: Nhưng anh đã già rồi
*Hae vỗ tay và cười *
Hyuk: Không, Anh còn trẻ ! LÀ TRẺ ĐÓ !

Cre honeydewname| Translators by KunBiHae @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : DongHae hôn tay một cô bé và tất cả khiến mọi người phát điên

Cre morningsuju| Translators by KunBiHae @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : Sau khi bắt tay với DongHae , tôi chờ đợi để được bắt tay với Eunhyuk , nhưng DongHae cứ nhìn chằm chằm vào tôi thế nên tôi quyết định rút tay của mình lại

Cre shijialee| Translators by KunBiHae @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : Donghae tiếp tục chơi đùa với người hâm mộ bằng cách sử dụng “bàn tay đồ chơi “. Sau đó, Hyukjae nắm lấy bàn tay đồ chơi đó và muốn dùng đó đánh Donghae. Donghae đã nghiêng đầu.

Cre 朴海希_海朵 | Cre pic by morning suju| Translators by KaiXiFu91 @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : Okay, lần đầu tiên, tôi là fans của Donghae , để anh ấy sẽ là người bạn thân thiết mà Hyukjae sẽ đi cùng ngày hôm nay và tôi có một chút hy vọng . Và khi chúng tôi thấy rằng điều đó là sự thật anh ấy đi bộ xuống cầu thang với Hyukjae và Mẹ của Hyuk chúng tôi hơi bối rối. Người dân đã rất tự đề cao, họ đã có một thời gian khó khăn khi đến cửa hàng bởi vì mọi người sẽ không cung cấp cho họ không gian …Bạn của tôi đã nhặt được một số trên sàn đó chỉ là trên nó là số 100 và họ đã cho tôi, đó là thực sự may mắn
Vì vậy, tôi đã vào cửa hàng, có rất nhiều tại thời điểm đó . Donghae nhìn thấy tôi và vẫy tay chào, tôi vẫy tay chào lại, nhưng mẹ của Hyuk nói với chúng tôi không nên vội vàng tính tiền. Tôi chỉ cần lấy một cái gì đó và đi lên. Có một cô bạn người Nhật Bản trả tiền trước tôi và tôi nghĩ, nhưng cô đã bị mê hoặc bởi Hyukjae, vì vậy họ đã kí tặng cho cô ấy. Tôi chỉ muốn tặng cho Hyukjae món quà của mình. Anh ấy bắt tay tôi một cái . Tôi chúc anh ấy một sinh nhật hạnh phúc và tặng quà của bạn tôi và cả của mình cho anh ấy . Anh cười và nói cảm ơn bạn rất dễ thương!
Sau đó, tôi muốn đi bộ qua chỗ Donghae, nơi anh ấy đang đứng. Một vài cô gái đứng chắn nhưng khi nhìn thấy tôi, anh ấy nói với tôi , anh ấy bắt tay tôi và nói “Một thời gian dài, tôi nhận ra khuôn mặt của bạn” ㅠ ㅠ ㅠ ㅠ Tôi nghĩ rằng anh thực sự nhớ tôi . Tôi đưa cho anh chiếc túi nhỏ với những món quà tôi cho anh ấy và hỏi anh ấy hãy chấp nhận nó. Anh ấy lấy nó và nói lời cảm ơn, tôi đã giải thích đó là một món quà sinh nhật muộn rằng tôi không thể tặng cho anh ấy năm ngoái . Chúng tôi bắt tay một lần nữa và ông nói cảm ơn bạn hãy chăm sóc bản thân ㅠ ㅠ ㅠ ㅠ Tôi đã nói với anh ấy là anh cũng như thế và nói tạm biệt csau đó tôi chạy ra và hét lên

Cre 아만다| Translators by loanoanh @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : Tôi cho anh ấy sô cô la và anh ấy nói rằng : đây là gì vậy .. kẹo hả ?” Tôi nói với anh ấy rằng : Không là sô cô la . DongHae nói lại à sô cô la . Tôi nói với anh ấy rằng tôi đến từ Philippines .. và anh ấy lặp đi lặp lại Philippine (bằng tiếng Hàn Quốc) . Tôi ngẫu nhiên hỏi anh ấy nếu anh có muốn đi đến Boracay ~ và anh ấy nói … “aah Boracay …. có .. nhưng không phải bây giờ … chúng tôi rất bận rộn. Anh ấy thật dễ thươngkhi nói tiếng Anh

Cre moaningEUNHAE| Translators by loanoanh @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 TLJ : Sau khi là Hyukjae ~ ~
Anh ấy gật đầu và tôi như đang cố gắng bình tĩnh không ré lên ~ nói với các nhân viên về món bánh của tôi và họ mang nó ra từ tủ lạnh ~ sau đó tôi nói với Hyuk tôi từ Philippines và giống như DongHae, anh ấy lặp đi lặp lại nó trong một cách rất dễ thương ㅜ ㅜ
Tôi đã nói với anh ấy có muốn đi đến Boracay và hỏi anh ấy nếu Họ sẽ đi đến Philippines … Anh dừng lại và nhìn chằm chằm vào tôi như hơn 3 giây .. tôi đã sợ hãi ~ nhưng sau đó anh cười và nói .. “Tôi không biết …” , ㅠ ㅠ
Tôi nói với anh ấy tôi đã tặng anh ta một món quà tại sân bay .. anh cười và nói cảm ơn bạn ..Tôi đã cho anh ấy thấy hình ảnh của món quà ~ ~ và anh ấy nói: “Tôi thích …” (với một nụ cười rất dễ thương)

Cre moaningEUNHAE| Translators by loanoanh @ hyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

[V-Trans] 130403 Tấm banner dán trong TLJ có hình DongHae nội dung của nó là DongHae Ya , Chúng ta kết hôn đi

Translators by Hồng Thương @ Hyukhae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

24629_440387222710074_1686229367_n

Gửi phản hồi

