Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][NEWS] Phỏng vấn Super Junior trên tạp chí Date With Số 1 Tháng 5 – DongHae Interview


Translators by Joanna_Hae @ HyukHae Center

KHÔNG CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CỦA CHÚNG TÔI THÀNH HAEHYUK

VUI LÒNG GHI RÕ NGUỒN 

https://hyukhaekingdom.wordpress.com 

http://www.facebook.com/pages/Hyukhaecenter86/425141580901305?ref=hl

KHI MANG RA CÁC  TRANG MẠNG XÃ HỘI KHÁC

* Chỉ lược dịch đoạn của EunHae không dịch các phần của các thành viên khác

971149_462961133786016_1383755338_n

Part 1

Q1: Bạn thích kiểu lãng mạn như thế nào ?

Mức đánh gia : 4 sao

A: Tôi thích các sự kiện vậy nên tôi luôn chuẩn bị sẵn kịch bản để dành tặng cho bạn gái mình và khiến cô ấy không nghi ngờ

Q2: Còn biểu hiện sự lịch lãm của bạn như thế nào ?

Mức đánh gia : 4 sao

A: Bạn sẽ có thể tìm thấy sau khi tôi đi đến Nhật bản !

Q3: Điểm mạnh của bạn là gì ?

Mức đánh gia : 5 sao

A: Tôi nghĩ tôi là một người có cá tính khác người . Khi tôi đưa cô ấy về nhà , tôi phải xác nhận xem cô ấy đã thực về nhà an toàn không và khi tôi gọi taxi , tôi cũng sẽ viết một mảnh giấy và đưa cho tài xế taxi

Q4: Mức độ nhiệt tình của bạn thì sao ?

Mức đánh gia : 0 sao

A : Nếu sự dụng các ngôi sao để đánh giá mức độ sự nhiệt tình thì thật sự có đôi chút mơ hồ . Một người nào đó mà tôi thích thì tất nhiên tôi sẽ thể hiện rất nhiệt tình

Q5: Còn mức độ bị ràng buộc/bị đeo bám thì sao?

Mức đánh gia : 0 sao

A: Tất nhiên là KHÔNG! Đừng lo lắng ,vì tôi không bao giờ đeo bám hay ràng buộc bạn với tôi đâu.

Part 2

384728_462964667118996_140909252_nQ: Bạn muốn hẹn hò với bạn gái của mình như thế nào?

A: Điều tôi muốn làm nhất là nếu có một máy nghe nhạc mp3 , tôi và cô ấy sẽ cùng nhau đeo tai nghe để nghe chung một bản nhạc và cùng đi trên đường . Ngoài ra , khi mỗi buổi sáng lúc cô ấy còn đang say ngủ tôi sẽ dậy và làm bữa sáng sau đó mang đến cho cô ấy khi cô ấy dậy . Điều đó sẽ rất tuyệt vời .

Q2: Mẫu người lý tưởng của bạn là gì?
A: Tôi thích những cô gái có ngón tay dài . Vì thế , mọi người hãy chăm sóc tốt cho bàn tay của mình ! Tôi sẽ thích bất cứ những ai có bàn tay đẹp !

Q3: Mẫu người nào bạn yêu thích , tính cách khôn ngoan?

A: Nghiêm trang một chút , thuần khiết một chút và đôi khi lại sexy =))

Q4: Chủ đề thường được các chàng trai thảo luận là gì ?
A : Không giống với các chủ đề bàn luận của các cô gái , chúng tôi thường nói về âm nhạc và chia sẽ mọi thứ với nhau . Chúng tôi sẽ nói về Super Junior và cách trình bày các ca khúc trong Super Show tiếp theo . Chúng tôi cũng lo lắng không hiểu các fans có chấp nhận sự mới mẻ này hay không ? Chúng tôi rất hay nói về điều này . Chúng tôi cũng nói rất nhiều về Kang In nữa
chúng tôi nói về điều này rất nhiều. Chúng tôi cũng đã nói rất nhiều về Kangin.

Q5: Mẫu người phụ nữ nào phù hợp với các thành viên trong nhóm ?

A: Tôi và Kangin, tôi nghĩ rằng chúng tôi phù hợp với những người phụ nữ lớn tuổi. Họ cần thiết để có thể điều khiển chúng tôi.

Gửi phản hồi

