Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][NEWS] Phỏng vấn Super Junior trên tạp chí Date With Số 1 Tháng 5 – EunHyuk Interview


Translators by Joanna_Hae @ HyukHae Center

KHÔNG CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CỦA CHÚNG TÔI THÀNH HAEHYUK

VUI LÒNG GHI RÕ NGUỒN 

https://hyukhaekingdom.wordpress.com 

http://www.facebook.com/pages/Hyukhaecenter86/425141580901305?ref=hl

KHI MANG RA CÁC  TRANG MẠNG XÃ HỘI KHÁC

* Chỉ lược dịch đoạn của EunHae không dịch các phần của các thành viên khác

942036_462940530454743_1056307337_n

Part 1

Q1: Bạn thích kiểu lãng mạn như thế nào ?

Mức đánh gia : 5 sao

A: Đáng ra thì phải có thật nhiều ngôi sao hơn thế này cơ . Thực ra tôi là người có tính cách không thích thể hiện bản thân và là người không có khả năng bộc lộ như biểu hiện quan tâm đối với gia đình cũng như bạn bè .Nhưng chỉ có một người duy nhất mà tôi thể hiện sự lãng mạn đó là chính là bạn gái mình . Còn đối với cha mẹ của tôi , tôi muốn thể hiện sự quan tâm của mình với họ bằng cách tôi mua tặng cho bố mẹ tôi một chiếc xe ,mở một cửa hàng và cùng họ đi nghỉ ở đâu đó giống như một món quà

Q2: Còn biểu hiện sự lịch lãm của bạn như thế nào ?

Mức đánh giá : 3 sao

A: Là một người đàn ông , tôi nghĩ tôi có tất cả những khả năng cơ bản để trở thành một quý ông lĩnh lãm

Q3: Còn mức độ dịu dàng thì sao ?

Mức đánh giá : 5 sao

A: Tôi thì chắc chắn rằng tôi sẽ không bao giờ chọc giận cô ấy . Nếu cô ấy muốn tôi thay đổi tính cách hay cả thói quen để hoàn thiện bản thân mình hơn , thậm chí ngay cả những việc thay đổi cả những thứ mà tôi rất thích hay thói quen mà tôi thường làm. Tôi sẽ thay đổi mà không hề có bất cứ thay đổi nào . Bởi vì những điều này không có gì với lòng tự trọng của tôi cả .

Q4: Mức độ nhiệt tình của bạn thì sao ?

Mức đánh giá : 5 sao

A: Tôi là tuýp người rất nhiệt tình . Tôi sẽ bắt đầu viết thư tình cho cô ấy và tôi cũng thích nhận những bức thư tình . Thực ra thì có một lần tôi đã mua một bó hoa và đặt hoa cùng bức thư tình trong họp thư trước nhà cô ấy

 

Part 2

931294_462955407119922_2041588908_n

Q1 : Điều gì mà bạn thực sự muốn làm vời bạn gái của mình ?

A: Tôi thực sự rất muốn đi du lịch ở nước ngoài . Tôi thích đi du lịch từ rất lâu rồi vì vậy tôi muốn cùng cô ấy đi du lịch với nhau . Paris là tốt nhất . Bởi vì Paris là nơi đầu tiên tôi đi du lịch. Tôi đã đi đến đó vào năm 2009 , khi đi thật chậm trên đường phố , tôi đã nghĩ ‘’ Ah nơi này thật là lãng mạn’’. Cho đến ngày hôm nay , hình ảnh đó vẫn còn lưu giữ trong mắt tôi . Nếu có thể tôi thực sự muốn đến đó cùng với bạn gái của mình .. Tôi muốn chuẩn bị kế hoạch du lịch cùng cô ấy , điều cần làm ở một nơi tuyệt vời như thế cần phải chuẩn bị một kết hoạch thú vị nên tôi thích điều đó . Nếu cô ấy cảm thấy khó chịu thì tôi sẽ lên kế hoạch với tất cả mọi thứ cho bản thân mình và nói với cô ấy rằng đó là một kết hoạch hết sức hạnh phúc . Ngoài ra , tôi còn thích lái xe . Tôi muốn thử lái xe vào ban đêm . Tôi muốn lái xe ra biển , cùng nhau ăn uống và đốt pháo hoa thật là một kết thúc hoàn hảo

Q2: Mẫu bạn gái lý tưởng của bạn là gì? Mẫu bạn gái lí tưởng của bạn có thay đổi nhiều từ xưa cho đến giờ không ?

A: Ngày trước , tôi rất chú trọng vào bề ngoài . Còn bây giờ tôi quan tâm đến tính cách con người bên trong hơn . Nếu cô ấy có thể chăm sóc người khác thì thật tuyệt . Bây giờ tôi càng nên thận trọng hơn khi lựa chọn bạn gái .

Q3: Phong cách thời trang dành cho phụ nữ nào bạn cảm thấy thích nhất ?

A: Tôi thực sự không thích những loại quần áo quá hở hang , tôi thích những loại quần áo bình thường . Ví dụ nhưng phong cách thời trang của Lim Soo Jung trong bộ phim ‘’ Xin lỗi , anh yêu em ‘’ và kiểu tóc của cô ấy . Thực sự rất dễ thương và tự nhiên

Q4: Chủ đề thường được các chàng trai thảo luận là gì ?

A: Những trò đùa , chúng tôi nói về những thứ hàng ngày . Một điều nghiêm trọng là bởi vì chúng tôi đã đang đến tuổi phải nhập ngũ , chúng tôi luôn ló lắng về việc này là không biết phải làm sao để lấp đi vị trí bỏ trống còn lại . Thực tế , cho đến này có nhiều nhóm nhạc mà các thành viên trong nhóm không thể ở bên nhau . Vì vậy chúng tôi muốn được có thể tiếp tục ở bên nhau . Đó là điều mà chúng tôi đã rất lo lắng

Q5: Mẫu người phụ nữ nào phù hợp với các thành viên trong nhóm ?

A: Kang In anh ấy nói rằng anh ấy cần tìm người nào đó mà có thể thấu hiểu anh ấy . Nếu cô ấy không mạnh mẽ và thông minh như anh ấy chắc chắn anh ấy sẽ không lựa chọn . Đối với DongHae , cậu ấy thích quan tâm đến người khác vì thế cậu ấy muốn lựa chọn một ai đó có thể phù hợp với cảm xúc cùng với cậu ấy

Q6: Điều mà bạn muốn bạn gái nói với bạn nhất ?

A: Khi chúng tôi ở cùng nhau , bất cứ điều gì chúng tôi nói với nhau đều khiến cho tôi hạnh phúc . Tôi là người như thế đấy!

Q7: Còn điều bạn không muốn nghe từ cô ấy ?

A: Thất vọng. Tôi thực sự không thích từ này. Sau khi tôi nghe nó, tôi cảm thấy như ngực của tôi đang tan nát, và vì vậy nó là một từ thực sự tồi tệ .

Q8: Hãy nói điều gì đó thật ngọt ngào đối với bạn gái của bạn (người đọc)?

A: Một cái gì đó rất đặc biệt và rất ngọt ngào. Có lẽ thời gian tới, và cũng có thể, chu ~ (cười)

 

 

Gửi phản hồi

