Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][NEWS] Phỏng vấn Super Junior trên tạp chí Date With Số 1 Tháng 5 – EunHyuk Interview Part 3 END


Translators by Joanna_Hae & Seul_Han @ HyukHae Center

KHÔNG CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CỦA CHÚNG TÔI THÀNH HAEHYUK

VUI LÒNG GHI RÕ NGUỒN 

https://hyukhaekingdom.wordpress.com 

http://www.facebook.com/pages/Hyukhaecenter86/425141580901305?ref=hl

KHI MANG RA CÁC  TRANG MẠNG XÃ HỘI KHÁC

* Chỉ lược dịch đoạn của EunHae không dịch các phần của các thành viên khác

931294_462955407119922_2041588908_nQ: Mùa xuân là thời gian dành cho các trường đại học và công tác tuyển sinh . Điều quan trọng trong lúc này là những bạn trẻ đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn . Bạn có lời khuyên nào dành cho họ không

A: Tôi nghĩ rằng nó sẽ không tốt nên các bạn luôn ràng buộc và bắt mình phải đạt được điều đó . Bởi vì khi các bạn cố gắng làm điều này , các bạn có sẽ bị tổn thương và cũng sẽ có cảm giác bị xa lánh bởi những người khác , cảm giác giống như “ Tôi chỉ có một mình ngay từ lúc đầu “ .

Q: Điều bạn muốn thử thách bản thân là gì ?

A: Cá nhân, tôi muốn thử thách bản thân bằng các môn thể thao. Nhảy dù, nhảy bungee, lặn biển, tôi rất muốn thử thách với chúng.

Q : Khi các bạn khởi động tour diễn vòng quanh thế giới , mỗi quốc gia lại có những phản ứng khác nhau . Đất nước nào làm cho bạn ấn tượng nhất ?

A : Nhật Bản để lại cho tôi ấn tượng tốt nhất . Các concert thường diễn ra trong khoảng 3- 4 giờ nhưng các fans tại Nhật Bản luôn giữ được nhịp độ khi chúng tôi bắt đầu hát . Thật ấn tượng khi họ giữ được nhịp độ cùng với các buổi hòa nhạc như vậy . Đó là lý do tại sao tôi đã làm việc rất chăm chỉ và muốn làm nhiều hơn thế nữa

Q: Bạn có thường xuyên liên lạc với Lee Teuk và Hee Chul thời gian gần đây không ?

A: Chúng tôi thường xuyên gặp Hee Chul hyung ở ký túc xá . Lee Teuk hyung luôn gọi cho các thành viên hoặc giử thư cho chúng tôi hay bất cứ có điều gì đó quan trọng . Sau đó các thành viên trong nhóm cùng nhau trò chuyện qua trò chuyện nhóm và chúng tôi cũng thường xuyên liên lạc với nhau bằng cách này . Cả hai anh ấy đều đang làm rất tốt

Q: Thành viên của Super Junior luôn có khiếu hài hước và trong số các thành viên bạn mình mình xếp thứ mấy ?

A: Số 4. Người đầu tiên là Shindong, người thứ hai là Heechul và thứ ba là Kangin hyung. Tất cả ba người trong số đó là thực sự thú vị và giỏi tạo ra tâm trạng thoải mái . Họ cố gắng làm hết sức mình để tạo cảm giác vui vẻ cho các thành viên . Chứ không phải chỉ làm công việc giải trí bình . Tôi thì làm nhiều loại giải trí để tạo ra ở mỗi thời điểm . Bởi vậy tôi không thể ở cấp bậc cao hơn .
Q: Nếu bạn có thể đi nghỉ và có thể là một chuyến đi với tất cả các thành viên, bạn sẽ đi đâu và muốn làm gì?

A: Tôi muốn thử đi những nơi khó khăn như Ai Cập , Châu Phi và dãy Himalaya . Nếu chúng tôi đi đến một nơi khó khăn , thì ấn tượng sẽ để lâu hơn không phải sao ? Nếu chúng tôi đi đến nơi khác thì sẽ có một số thành viên dành việc đó để ngủ , một số thành viên khác lại đi đến những nơi khác để chơi vì vậy điều quan trọng là tìm một nơi mà có thể một nào đó để mọi người có thể thực hiện các hoạt động cùng với nhau

Q: Bạn đã đến Việt Nam để ghi hình cho chương trình “Biệt đội chạy chân đất” đúng không . Nó như thế nào?

A: Khi tôi đến Việt Nam, tôi đã ngạc nhiên khi thấy rất nhiều người hâm mộ tại sân bay. Do đó, tôi đã cảm thấy rất vui vẻ lên . Đến Việt Nam đó là bí mật từ phía nhà sản xuất và chúng tôi cũng phải di chuyển đi đến những nơi khác nữa . Nhưng từng lúc chúng tôi hạ cánh , chúng tôi đã phải di chuyển rất nhiều . Ở Việt Nam, nhiều người di chuyển bằng xe máy . Có fan đi xe máy sau xe của chúng tôi và tôi đã rất lo lắng nhưng đồng tôi cũng rất biết ơn. Bởi vì có rất nhiều người hâm mộ đến để xem chúng tôi đôi khi quá trình quay bị gián đoạn . Nhưng tôi lại cảm thấy tràn đầy sinh lực

Q: Những điều mà bạn muốn thử qua các show truyền hình thực tế trong thời gian tới là gì ?

A : Nếu tôi có cơ hội , tôi muốn ghi hình chương trình thực tế mà chúng tôi được tập luyện các môn thể thao . Tôi muốn thử thách và thành công trong các môn thể thao tại Thụy Sĩ trong các show truyền hình thực tế

Q : Bạn đã làm gì cho ngày sinh nhật của mình vào ngày 04/04 ? Ấn tượng của bạn về ngày đó như thế nào ?

A : Tôi đã đến Việt Nam vào ngày sinh nhật của tôi . Trong suốt ngày hôm đó , tôi đi trên xe rồi di chuyển bằng máy bay , chuyển chỗ ở của chúng tôi . Trước khi mọi người biết rằng ngày sinh nhật của tôi đã kết thúc . Nhưng ngày hôm trước tôi đã tổ chức sinh nhật với một số thành viên . Khoảng khắc ấn tượng trong ngày sinh nhật tôi là lúc anh Yoon Jong Shin tổ chức sinh nhật cho tôi . Jong shin hyung đã đến chỗ chúng tôi muộn hơn 2 tiếng vì lịch trình của anh ấy . Bởi vì nó đã muộn nên anh ấy không thể mua bánh sinh nhật cho tôi nên anh ấy đã đặt nến trên bánh mì và đưa nó cho tôi . Anh ấy cũng hát bài hát chúc mừng sinh nhật tôi . Tôi thực sự đã rất xúc động
Q: Suy nghĩ của bạn về buổi chụp hình hôm nay và lời nhắn dành cho các fans tại Nhật Bản

A : Đó là một khoảng thời gian dài kể từ khi chúng tôi chụp hình cho tạp chí . Có lần các thành viên thực sự rất mệt mỏi nhưng chúng tôi đã cười và nói chuyện rất nhiều khi chụp ảnh và tâm trạng cũng tốt hơn . Năng lượng của tôi đã xuất hiện . Thời gian trôi qua trước mắt chúng tôi , chúng tôi đã thực sự trưởng thành lên rất nhiều . Nhưng chúng tôi vẫn còn giữ được sự dễ thương và tươi vui . Ngoài ra chúng tôi vẫn còn khá trẻ khi nghĩ về tình yêu . Tôi sẽ rất vui nếu các bạn hài lòng với loại cảm giác này . Đó là lý do tại sao , tất cả các fans hâm mộ , chúng ta hãy cùng nhau tạo nên thứ cảm giác tình yêu này nhé !

 

Gửi phản hồi

