Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][FULL] 130627 Hanako Magazine Interview – TWO PIECES FOR U – HyukHae


Cre by 韩希羽0604 @ sweet-2h.cn


Translators by KaiXiFu91 & Mik_Hae @ HyukHae Center


TAKE OUT WITH FULL CREDIT

1010016_475096922572437_110724622_n

• Phần của Hyuk:

Cả hai chàng trai đều cùng nhau xuất hiện trên trang bìa tạp chí của Hanako “ Beer & Bar Special Edition “ trong thời gian này . EunHyuk , người được gọi là cỗ máy nhảy của Super Junior đã cho chúng ta thấy một biểu hiện vô cùng mới mẻ và màu sắc riêng trong buổi chụp hình tạp chí . Nhưng trong buổi chụp hình tạp chí tại quán bar Italian , anh ấy lại thường cười và nói đùa rằng : “Trông có vẻ ngon đấy “ với cốc bia trước mặt . Anh ấy là có thể kiểm soạt bản than mình với bia rượu chăng ? . Bời vì chúng tôi thường có những buổi công diễn ở nước ngoài phải di chuyển một cách nhanh chóng tới các địa điểm khác nhau cộng với lịch trình khá dày đặc. Có vẻ như đó là quan điệm của anh ấy kể từ khi được ra mắt và lần đầu tiên anh ấy uống rượu là khoảng hai năm trước . Đó là lần đầu tiên tôi uống rượu vì vậy tôi nghĩ mình muốn biến nó trở nên thật ý nghĩa với các thành viên . Buổi biểu diễn của Super Junior tại Paris đã diễn ra vào đúng ngày sinh nhật của tôi vì vậy chúng tôi đã đi uống với nhau sau khi buổi biểu diễn kết thúc. Đó thực sự rất thú vị . “Tâm trạng của anh hoàn toàn rất tốt “ . Trên đường trở về khách sạn chúng tôi dừng xe trước “ Khải hoàn môn “ và tôi đã nói rằng tất cả mọi người “ Hãy nhảy nào “ . Vì vậy Shin dong – hyung , KyuHyun đã cùng nhảy trước Khải hoàn môn . EunHyuk thích uống sô cô la . Tôi thực sự không thích uống trà xanh hay cà phê . Khi tôi đi ra ngoài để gặp gỡ bạ bè , tôi thường uống cái loại đồ uống đó . Tất cả các thành viên trong Super Junior đều thích nói chuyện với nhau vì vậy chúng tôi luôn trò chuyện với nhau về công việc , về tương lai của chúng tôi , chúng tôi tôi nói về cả những điều khác nhau nữa .

• Phần của Hae :
DongHae là người luôn tự nhận mình là “ Bạn trai của tất cả mọi người “ và làm rung động rất nhiều fan hâm mộ . Trong buổi chụp hình khi người chụp hình bảo rằng “ Hãy chớp mắt đi ( trong tiếng nhật là mesen) “ , anh ấy lập tức bắt chước và lien tục nói theo “ mesen “ . Tôi thực sự muốn gần giũ hưn với tất cả mọi người vì vậy tôi làm việc chăm chỉ để có thể nói được tiếng nhật. Lời bài hát đầu tiên trong I wanna dance là ” Neteru baai janai “(Đây không phải là thời gian để ngủ) và thường vào ban đêm khi tôi không thể ngủ được tôi sẽ đi đến phòng của EunHyuk đánh thức cậu ấy và nói nhỏ vào tai cậu ấy . Bắt buộc (cười). DongHae luôn là như thế nhưng cậu ấy cũng không thấy phải người thích uống rượu . “ Tôi chỉ uống một đến hai lần trong một năm thôi . Là vào lễ trao giải hoặc đi ăn tối cùng nhau , tôi chỉ uống một cốc bia . Vào những lúc đó , tôi lại là người phụ trách chăm sóc các thành viên . Tôi là người duy nhất thường xuyên gọi mọi người về nhà sau khi họ đã uống .” Cậu ấy cũng không uống ở trong ký túc xá. “ Nhưng thời gian gần đây tôi thường xuyên uống với Ryeowook . Chúng tôi nói về mọi điều khác nhau trong khi cùng uống bia trong phòng . Tôi chẳng nhớ được những kỉ niệm gì sau khi tôi đã uống bia nhưng có vẻ chúng tôi đã uống rất nhiều . Donghae thường tập thể dục hoặc đi bộ, sáng tác những bài hát, và anh ấy nói rằng anh ấy thích tìm kiếm những thứ trên mạng Internet rồi vừa cười . Cuối buổi phỏng vấn , cậu ấy đã đến bắt tay với tất cả các nhân viên và cho thấy tình cảm nhiệt tình của mình . Cậu ấy không chỉ đẹp trai mà còn rất dịu dàng và chúng ta còn thấy được sự nam tính của cậu ấy trong suốt buổi phóng vấn .

Donghae và Eunhyuk đã trở lại với hoạt động mới tại Nhật Bản sau gần 1 năm và 2 tháng. Có lẽ vì cả hai ngừoi họ đều cùng tuổi và có thể nói với nhau về tất cả mọi thứ “ về mối quan hệ đang cùng nhau hoạt động trong thời gian này . Khi ánh mắt mọi nhìn nhau , cả hai người họ nhìn nhau khác rụt rè và không thể ngừng cười đùa true trọc nhau trong suốt buổi chụp hình . Kết hợp với tình yêu mà họ trao cho nhau , chúng tôi đã nói chuyện với cả hai người họ nói chuyện về bài hát mới về hoạt động của Super Junior và về những gì họ nghĩ về nhau

Q : Hai bạn cuối cùng thì cũng đã bắt đầu cho các hoạt động mà các fans đang háo hức chờ đợi một thời gian dài .

EH : Oppa oppa là một ca khúc được dịch , còn I wanna dance lần này lại là một ca khúc bản gốc tiếng Nhật . Vì vậy tôi thực sự mong chờ phản ứng từ các fans . Tôi rất mong chờ tâm trạng của tôi rất phấn khích như là tâm trạng trước khi đi dã ngoại vậy .

DH : Tôi luôn luôn lắng nghe những bài hát tiếng Nhật , nhưng tôi cảm thấy không có nhiều bài hát mang phong cách giống I wanna dance . Tôi lo lắng và vừa dự đoán cố nghĩ xem làm thế nào để fan hâm mộ chấp nhận bài hát này .

Q : Bởi vì bài hát là một ca khúc dance theo chủ đề nên phần cũ đạo thực sự rất tinh tế .

EH : Các điệu nhảy khó khăn hơn tưởng tượng . Có rất nhiều bước nhảy và có them cả phần break dance trong cùng một thời điểm . MV có màu sắc tươi sáng và vui vẻ nhưng chúng tôi đã quay MV trong 2 ngày không ngủ . Quần áo bị xé rách và chúng tôi đã bị thương ở chỗ nọ chỗ kia nhưng bằng cách naỳ chúng tôi đã hoàn thành xong MV .

DH : Tôi đã không nhảy Break dance trong gần 10 năm . Đó là điều thực sự rất khó khăn đối với tôi . Mặc dù rằng trong khoảng thời gian học trung học tôi thực nhảy rất tốt …

EH : Chúng tôi đang lập kế hoạch để có thể them nhiều biến thể hơn cho các buổi biểu diễn trược tiếp . Xin hãy chờ đợi nó

Q: Mở màn MV là một cuộc thi nhảy nên nó gây ra một điều thực sự mới mẻ

EH : Nó bắt đầu với phần đối đầu và thay đổi trong tâm trạng khi nhảy . Cả hai chúng tôi luôn luôn dành thời gian để vui chơi cho nên tôi nghĩ rằng nhưng loại cảm xúc này xuất hiện rất nhiều trong các MV

Q: Bạn cảm thấy thế nào sau khi xem MV ?

EH : Theo tôi nghĩ , tôi thấy mình thực sự rất cool ~ Tốt hơn nhiều so với DongHae

DH : EunHyuk đã làm hết sức mình để nhảy trong phần đầu của MV nhưng ngay sau khi tôi xuất hiện thì nửa đầu thực sự đã biến mất

Q : Là một nghệ sĩ , hai bạn nghĩ gì về sự quyến rũ của nhau ?

DH : EunHyuk thực sự rất quyến rũ . Cậu ấy thực rất tuyệt vời trong lúc nhảy cách nói chuyện dí dỏm của cậu ấy thực sự rất hài hước . Tôi nghĩ rằng chính điều này của cậu ấy đã nắm bắt trái tim của người hâm mộ.

EH : Bất cứ điều gì để nói về sự quyến rũ của DongHae , tôi nghĩ rằng đó là sự bất cẩn vô ý và ngốc nghếch của cậu ấy . Do đó tôi chỉ cảm thấy mình cần phẩn bảo vệ và chăm sóc cậu ấy

DH: Ah, bản năng làm mẹ trong cậu đang bị kích thích sao ?

EH : Tớ không hề có bản năng làm mẹ trong mình đâu (cười).

Q : Thẳng thắn mà nói , phần nào của DongHae mà bạn cảm thấy thích nhất ?

EH : Thành thật mà nói , sự chân thật của cậu ấy , sự thuần khiết và sự nhã nhặn lịch thiếp của cậu ấy , tôi thực sự thích những điểm đó từ cậu ấy . Bên cạnh đó , cậu ấy không bao giờ tỉnh đó để cảnh giác và cậu ấy thực sự rất thích lộn xộn . Nếu tôi không lộn xộn xung quanh với cậu ấy , cậu ấy sẽ bị cô đơn (cười).

Q: Còn DongHae ? Phần nào của EunHyuk khiến cho cậu cảm thấy thích nhất ?

DH : Khi bạn quen biết một ai đó trong một khoảng thời gian dài , bình thường thì là lúc chúng ta có thể nhận thấy cảm xúc của người đó đang đi lên hoặc đi xuống nhưng tôi chỉ cảm thấy cảm giác của EunHyuk đi xuống một lần trong một năm còn hầu như là không có . Cậy ấy rất ôn định , khá lãnh đạm đến thờ ờ với những người xung quanh cậu ấy . Tôi thích điều này của cậu ấy , và cậu ấy là một người bạn rất thân mà tôi có thể nói về những rắc rối của mình bất cứ khi nào tôi cảm thấy bất an và lo lắng

Gửi phản hồi

