Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][FULL FANACC] 130704 I wanna dance fanmeeting in Japan : EunHae / HyukHae


Cre by 暗恋赫海Onlyhyukhae & 小帕Ana & amaya & hyukarmpits & 10_mimi04_hae15 & 亲亲赫宰_HelloEunHaeOppa & 韩希羽0604 & DH_1015JH_0408

V-Trans by KaiXiFu91 & Mik_Hae & Julia_Hyuk & Joanna_Hae @ HyukHae Center

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

787425790

Part 1 : EunHae / HyukHae

– Sau khi diễn I wanna dance , Hyuk đã kéo ghế ngồi gần mếp sân khấu để muốn gần hơn với ELF . Hae cũng đi tới chỗ Hyuk và đằng sau anh ấy

– EunHae tiếp tục nhìn vào mắt nhau , sau đó Hyuk lại kéo tóc Hae giống như trong video họ mới post sang nay

– Bây giờ là Love That I Need

– Q : Hai bạn nghĩ gì về tương lai của mình vào 20 năm sau ?
– Hyuk : Tôi muốn có thể cùng mọi người ăn một bữa ăn =)0
– Trong lúc Hyuk đang nói hay làm bất cứ điều gì Hae cứ liên tục cười và đánh vào người anh ấy

– Khi được đặt câu hỏi , EunHae cứ liên tục nhường nhau trả lời trước . Nhưng trong khi người kia đang chuẩn bị trả lời thì người còn lại bắt đầu phá rối bằng cách thổi vào mic . Mọi người đã hỏi Hae về cảm xúc của cậu ấy trước khi ca khúc I wanna dance được phát hành , nhưng Hyuk liên tục phá rối khiến cho Hae không thể nào trả lời câu hỏi của mình

– Thực ra thì Love That I Need là một ca khúc được Henry viết cho KRY một nhóm nhỏ của Super Junior nhưng đã bị EunHae giành mất . EunHae liên tục nói rằng bài hát đó họ có thể hát tốt hơn KRY , EunHae nói rằng họ có thể chi phối cảm xúc dành cho bài hát này tốt hơn vì vậy đó là lý do tại sao Henry đã đưa bài hát này cho EunHae .

 

Part 2 : EunHae / HyukHae

– Họ có một làm phần Break dance trong fanmeeting giống như trong I wanna dance MV nhưng chỉ có Hyuk làm điều đó bởi vì chấn thương ở tay của Hae vẫn chưa khỏi hẳn

– MC hỏi EunHae họ thường làm gì sau khi buổi hòa nhạc ở nước ngoài kết thúc . Sau đó Hyuk cho biết họ thường đi ăn cùng nhau , bơi cùng nhau . Sau đó MC có nói : Vậy các bạn có cởi quần áo sau đó rồi bơi không ? Hyuk liền trả lời : Có chúng tôi bơi khỏa than tại hồ bơi tại khách sạn . Sau đó Ha echo biết : Các bạn đã xem video của chúng tôi chiều này chưa ? . Thời gian tới chúng tôi sẽ ghi video của chúng tôi ở hồ bơi và post nó lên cho các bạn xem nó =))

– Có một câu hỏi dành cho EunHae nói rằng : Sau 20 năm nữa hai bạn nghĩ mình sẽ làm gì trong khoảng thời gian đó ? Có một số người đã la hét : kết hôn , lập gia đình . Sau đó DongHae liền trả lời : Tôi nghĩ lúc đó Hyuk Jae vẫn ở bên cạnh tôi . Sau khi DongHae trả lời xong EunHyuk nói : Nếu thật tốt khi 20 năm sau Donghae vẫn còn ở bên cạnh tôi “

 

Part 3 : EunHae / HyukHae

– Hyuk kéo một chiếc ghế ngồi ra phía người hâm mộ , sau đó Hae đi ra phía Hyuk và ngồi lên đùi anh ấy

– Khi họ đang nói về Hero album sắp tới của Super Junior tại Nhật bản , EunHae đột nhiên nói “ Cho phép được mời các thành viên khác lên sân khấu ngay bây giờ “ Vì vậy các fans đều la hét và nghĩ rằng thực sự có vài thành viên trong nhóm đến . Và Hae cho biết “ Hôm nay chỉ có ba thành viên đến “ sau đó Hyuk nói : Chỉ có Lee Teuk , Hee Chul và Ye Sung . Các fans biết mình đã bị lừa , EunHae đã cười với nhau sau đó Hyuk nói : Các hyung ấy đã đến nhưng họ lại chả biết gì về Hero hết , Hae đứng bên cạnh và cười rất to

– Khi EunHyuk nói rằng có một điều quan trọng mà anh ấy muốn công bố một sự kiện họp fan tại Saitama , anh ấy bắt đầu giơ ngón tay để cho fans dự đoán tháng dự định tổ chức fanmeeting . Anh đã là troll fans bằng cách lúc đầu giơ 8 ngón sau đó là 9 ngón và cuối cùng là 7 ngón tay . DongHae rất tức giân và đã đánh vào ngực của Eunhyuk

– Khi EunHae troll fans về tháng tổ chức fanmeeting sắp tới , cô gái ngồi trước tôi tỏ ra một gương mặt khá bối rối . Sau đó DongHae đã chỉ vào mặt cô ấy và diễn tả lại gương mặt bối rối của cô ấy sau đó cười lời của EunHyuk

– EunHae cho biết sau khi phát hành album tại Nhật bản , họ sẽ thường xuyên đến Nhật và có cơ hội gặp fans nhiều hơn . EunHae cho biết các fans phải nhất định đến nhé đừng ngại ngùng . EunHae nói càng nhiều người đến tham dự càng tốt . về vấn đề khác như sự cố tắc đường hay tòa nhà có bị sập vì fans hâm mộ thì họ sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ . Vì thế mọi người hãy đến nhé

– MC đã hỏi về vấn đề chuẩn bị của Suju cho Super Show 5 sắp tới tại Tokyo dome : EunHyuk đã nói : Ah tôi thực sự lỗi vì tôi đã có hẹn vào ngày hôm đó rồi . Sau đó DongHae nói : Cậu có hẹn hả ??? . EunHyuk nói : Cậu quên rồi sao không phải hôm đó tớ với cậu sẽ hẹn với nhau sao ? Eun Hyuk nói rằng DongHae muốn giới thiệu bạn gái của cậu ấy với EunHyuk . Buổi hẹn gặp mặt sẽ kéo dài trong 24 tiếng đồng hồ thế nên họ không thể tham gia SS5 tại Tokyo được

 

Part 4 : EunHae / HyukHae

– Tôi không chắc chắn đó là ở phần nào , trong khoảng thời gian giữa giờ nghỉ DongHae kéo hai tay của HyukJae lại đột ngột khuôn mặt họ chỉ cách nhau vài cm , tất cả các fans ở đó nghĩ rằng họ sẽ hôn

– Khi MC hỏi những từ tiếng Nhật mà bạn có thể nhớ ngay lúc này , họ tiếp tục nói chuyện bằng tất cả những từ tiếng Nhật mà họ biết . Sau đó Hae đã nói “kokoni suwatte kudasai” có nghĩa là “xin hãy ngồi ở đây”. Trong khi đưa ghế của mình và nói các bạn và cả thông dịch viên hãy ngồi vào chỗ của cậu ấy . Sau đó Hae đi ra chỗ Hyuk và ngồi lên đùi của anh ấy mỉm cười e thẹn =))

 

Part 5 : EunHae / HyukHae

Q: Điều gì xảy ra nếu khi bạn quên các bước nhảy?

Hyukjae: Tôi sẽ không quên (sau đó chỉ vào đầu mình có ý nói rằng anh ấy rất thông minh )

Donghae: Tôi thì … Tôi thường quên

– Hyuk nói anh ấy thường xuyên cởi quần áo giúp cho người khác . Hae nói EunHyuk thường xuyên xé quần áo của người khác
Hyuk nói đó là sở thích của anh ấy

 

Part 6 : EunHae / HyukHae FULL câu hỏi 20 năm

Q : Sau 20 năm nữa hai bạn nghĩ mình sẽ làm gì trong khoảng thời gian đó ?
– Có một số người đã la hét : kết hôn , lập gia đình . Sau đó DongHae liền trả lời : Tôi nghĩ lúc đó Hyuk Jae vẫn ở bên cạnh tôi . Sau khi DongHae trả lời xong EunHyuk nói : Nếu thật tốt khi 20 năm sau Donghae vẫn còn ở bên cạnh tôi “. Một số fans hâm mộ sau đó hét rằng Hyuk sẽ trở thành cha. Hyuk trả lời : Chỉ trở thành cha của 20 năm sau sao ? Sau đó Hyuk nói tiếp không phải chỉ cần có cha , chúng ta có một người mẹ đang ở đây sau đó chỉ vào DongHae . Hyuk nói rằng sau một thời gian dài anh ấy đã nhận ra mình đã chọn nhầm người =)) Sau đó EunHae đã chỉ vào cô MC và nói đây là mẹ =)))))))))))

 

Part 7 : EunHae / HyukHae

– Khi người phiên dịch đang nói, Hyukjae đang ngồi và liên tục rung chân . DongHae vỗ nhẹ vào chân của mình và sau đó quay sang chỉ vào chân của HyukJae ý nói không được rung nữa . Và Hyuk Jae sau đó ngừng rung chân và chỉ nhe răng cười . Sau đó đến lượt DongHae nói chuyện anh ấy chỉ nhìn Hyuk Jae và mỉm cười và Hyuk Jae đã phải yêu cầu người phiên dịch nhắc lại câu hỏi.

– Có một phần mà MC đang nói chuyện, Eunhae thì cứ liên tục thì thầm và nói chuyện riêng với nhau cho đến khi MC đã dừng nói thì họ vẫn tiếp tục thì thầm , người phiên dịch không ngắt lời họ sau đó mọi ngừoi chỉ đứng và xem họ nói chuyện và cười đùa với nhau sau đó các fans đã hét lên ya , Hae đã thực bị sốc bởi và trưng ra một biểu hiện tại sao mọi người lại hét lên như thế

– DongHae : Hãy gọi cho tôi nhé . HyukJae : Hãy đi vào trong giấc mơ của tôi

 

Part 8 : EunHae / HyukHae

– Họ đã hỏi ” Điều gì khiến bạn tự tin nghĩ rằng bạn sẽ dành chiến thắng trước đối phương ?
DongHae : Khuôn mặt
EunHyuk : Chiều cao
DongHae : Mắt , môi
EunHyuk : Lợi

 

Gửi phản hồi

