Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans] 130722 ELF-Japan Updated – Message from Eunhyuk


Translators by Joanna_Hae @ HyukHae Center

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

1001526_486129038135892_975117390_n

Tất cả mọi người à ~
Các bạn có khỏe không ?
Tôi vừa trở về từ Nhật Bản hai tuần trước , nhưng tôi muốn gặp lại các bạn thêm một lần nữa ~ ^^
Sau khi chúng tôi phát hành “I Wanna Dance”, chúng tôi có thể quảng bá những bài hát mà chúng tôi không thể làm trước đó và tôi cảm thấy có rất nhiều niềm vui !!
Tôi muốn làm điều đó thêm một lần nữa ~ ^^
Nhưng chúng tôi có thể đáp ứng đến tất cả mọi người cùng với HERO sớm thôi
Vậy nên cuối cùng .. thì chúng tôi đã có thể phát hành album phiên bản tiếng Nhật đầu tiên tại đây
Tất cả mọi người ~ Các bạn đã biết có phải không ?
Xin hãy lắng nghe album
Trong đó bao gồm tất cả những kỷ niềm của chúng ta
Vì vậy ~ Hẹn gặp lại vào cuối tuần này tại Tokyo Dome !
Chúng tôi sẽ chờ đợi các bạn

Gửi phản hồi

