Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans] 130724 ELF-Japan Updated – Message from DongHae


Translators by Joanna_Hae @ HyukHae Center


TAKE OUT WITH FULL CREDIT

BP6nVxmCMAAyw86.jpg large

Xin chào ~
Hôm nay là ngày phát hành Hero !!!
Clap clap clap! ^ _________ ^
Tất cả mọi người à ~ Bởi vì các bạn mà chúng tôi giờ đã có thể ra album tiếng Nhật đầu tiên tại đây rồi
Album Hero với đầy ắp những kỉ niệm của chúng tôi với tất cả các bạn…
Chúng tôi sẽ tiếp tục lưu giữa lại những kỉ niệm quan trọng ấy .
Luôn luôn cảm ơn các bạn.
Hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi cả sau này nữa nhé !
Mọi người à ~ Hãy chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt nhé ?
Cuối tuần này mọi người không quên đúng không nào ?
Hãy cùng hát , nhảy và khiến nó trở thành những khoảng thời gian thật vui vẻ !
Có nhiều điều thú vị sẽ sắp tới trong mùa hè này !
Chờ đến Osaka nữa ~ ^ ^
「Anh có thể là người hùng của em ~ Chúng tôi sẽ gặp lại các bạn sau ~」
Xin hãy dành nhiều tình cảm cho Hero nữa nhé

Gửi phản hồi

