Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans]130816 Super Junior’s “Experience Korea” – HyukHae Ft Siwon and Shin Dong


Part 1 : EunHyuk ft Shin Dong

560810_497713203644142_662553700_n

EunHyuk : Em sẽ vẽ một lá cờ hàn quốc vì hàn quốc là trung tâm của Hallyu và Super Junior là trung tâm của Hallyu.

Shin Dong : Thế đây là gì ?

Eunhyuk : Trung tâm của Super Junior là Cá cơm EunHyuk . Em là người đặc biệt quan trọng với Super Junior đấy thiếu em thì mọi người sẽ không làm được gì

Shin Dong : Không phải là em đâu . Thứ mà chúng ta sử dụng nhiều nhất trong các concert chính là WIFI

P.s : Anh nhà đang mải miết chém ró vì sự quan trọng của mình trong Super Junior :))

ChinaTranslators by Samk | Cap pic by Nksubs
Translators by Julia_Hyuk @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

 

Part 2 : DongHae ft Siwon

553427_499624850119644_1814897143_n

 

Siwon: “Donghae, tại sao giọng của cậu lại trở nên nhỏ như thế cậu có sợ không ?

DongHae : Không nhưng tớ không biết sao tớ lại khóc thế này aa

Siwon : DongHae , cậu nhìn phong cảnh bên dưới kìa

DongHae : Tớ biết nhưng mà Siwon này chỗ này nó cao bao nhiêu vậy ?

Siwon : Nó cao khoảng 600 m so với mực nước biển

DongHae : Ahhhh , Nếu cái này mở ra rồi thả tớ xuống nó điều gì xảy ra với tớ không ?

DongHae : Siwon , khi nào chúng ta mới đến được địa điểm cần đến . Tớ rất mệt , tớ không thể thở được nữa

Siwon : Eh , Lee DongHae , tớ biết cậu có sức chịu đựng tốt mà , tại sao cậu lại diễn xuất kém như thế , khoảng cách chúng ta đi bộ thậm chí còn chưa được 15 mét đấy
Siwon: Tôi đã có thể biết được những khó khăn của người dân ở đây khi họ phải vượt qua ngọn đồi này . Bởi chúng tôi đi bằng đường xe chạy để đi lên tới được đây , phong cảnh nhìn từ cao xuống giống hết như một bức tranh phong cảnh đẹp . DongHae này , cậu đứng yên ở đó đi , tớ sẽ chụp một bức ảnh cho cậu

DongHae : Tớ biết rồi , Siwon ah tớ đứng chỗ này nhé

Siwon : Không cậu lùi về phía đằng sau một chút , một chút nữa đi . Đúng rồi chỗ đó đấy đừng có mà di chuyển . Donghae của chúng ta đứng im lặng ở đây cùng với phong cách tuyệt vời thế này đúng như là tấm poters vậy . Không hiểu sao tay tớ lại run lên thế này không biết

DongHae : Siwon à , cậu đừng có mà đùa nữa cậu làm rơi máy ảnh bây giờ nó mà rơi từ đây xuống là không có lấy lại được đâu đấy .

Siwon : Bức ảnh trông đẹp lắm

DongHae : Siwon à giờ cậu đứng im chỗ đó cho tớ chụp đấy

Siwon : Nhớ chụp hình đúng cách và tử tế đó

DongHae: Tớ biết rồi mà tớ sẽ cố gắng hết sức

Siwon: Donghae-ya! Đứng đó. Tớ sẽ chụp hình cho cậu.
Donghae: Okay, Siwon-ah. Đứng đây hả?
Siwon: Không, lui ra sau chút nữa. Nữa, nữa, nữa, đúng rồi. Đứng đó. Nếu Donghae vẫn đứng vậy, thì sẽ giống như bức tranh a. Eh~ mà sao tay tớ phải lắc như vậy?
Donghae: Choi Siwon, đừng đùa. Nếu cậu bỏ camera chỗ này, cậu sẽ không nghe gì đâu.
Siwon: Okay! Ảnh rất đẹp
Donghae: Siwon-ah, giờ cậu đứng đó đi.
Siwon: Okay, Donghae-ya, chụp cho đẹp nha
Donghae: Okay tớ sẽ cố

Siwon: Woah~ Donghae-ya, ở đây tuyệt thật.Đây là đâu vậy?
Donghae: Trên không trung! Siwon-ah, nhìn xuống dưới đi.
Siwon: Wow! Hoàn toàn là ‘Sự khen ngợi từ Chúa’.

Siwon: Woah, Lee Donghae! Chúng ta vẫn sẽ theo đường này đi từ đỉnh núi xuống sao? Vui quá.
Donghae: Vậy hả?
Siwon: Donghae, giọng cậu nghe nhẹ hơn bình thường. Cậu sao thế?
Donghae: Tớ chảy nước mắt .
Siwon: Donghae-ya, nhìn cảnh bên dưới đi.
Donghae: Okay. Nhưng Siwon-ah, cái này cao bao nhiêu thế?
Siwon: Họ nói hơn 600m đó?
Donghae: Ah, mọi người phía trước xuống hết rồi. Cậu cũng xuống giống họ hả? Tớ cũng thế sao?

ChinaTranslators by cocokz  & EngTrans by teukables
Translators by Julia_Hyuk & Jung Min Yeon @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

 

 

Gửi phản hồi

