Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans] 21/08/2013 Sukira’s 7th anniversary


1175461_499582313457231_1860191938_n

– Hyuk : Tôi đang tập thể dục và .. các thành viên thường không nhắn tin cho nhau vì chúng tôi gặp nhau mỗi ngày . Nhưng tôi lại nhận được một tin nhắn “ Hyung “
Wook : Tôi không cần nói điều gì khác chỉ cần nói “hyung “ thôi
Hyuk : Và tôi đã biết điều mà em ấy nói . Em ấy nói : Là kỉ niệm lần thứ 7 của Sukira . Tôi biết là nó sắp đến nhưng lại quên ngày . Tôi nghĩ chúng ta sẽ trải qua ngày nay mà không cần làm bất cứ điều gì đặc biệt . Và khi em ấy nhắn tin cho tôi vì tôi không có lịch trình thế nên tôi đã đến đây 
– Eunhyuk : Gần đây tôi bị chứng bệnh hay quên mà lại quên rất nhiều thứ . Ví dụ như tôi đi ra ngoài nhưng tôi không thể đi ra ngoài trong một lần vì tôi hay quên đồ và phải đi ra đi vào rất nhiều lần 

– Hyuk nói kĩ năng DJ của Wook đã trở nên tuyệt vời . Hôm nay là sinh nhật một thành viên Super Junior- Kibum

– Hyuk : Trong quá khứ sukira nó giống như nhà của tôi . Bây giờ tôi lại thấy nó giống như nhà anh em họ của tôi . Nhưng tôi vẫn cảm thấy thoái mái khi đến đây

– EunHyuk đã nhầm tên của một khách mời , sau đó anh ấy la lên : Hoa hậu hàn quốc , cô ấy thực sự đến đây sao ? Wook nói rằng không đó là một khách mời nam

– EunHyuk : Tôi muốn đi đến các cửa hàng khi tôi đến hawai để mua đồ . Nhưng khi nào cửa hàng tôi lại phát hiện ra mình đã quen hết thẻ ở nhà . Vì thế tôi đã phải dung thẻ của anh quản lí , tôi đã cảm ơn và cũng thấy nó lỗi khi phải vay tiền của anh quản lí

– Ryeowook : Tôi thực thích phong cách DJ này . 
EunHyuk : Em có thể nói người nhàm chán là nhàm chán , Bởi vì nếu em nói nó buồn cười , họ sẽ tin rằng nó buồn cười và giử nhiều tin hơn

– Eunhyuk : Có bao nhiêu fans ở đó vậy ?
Fan : dunno!
Eunhyuk: số người đó
Fan : 50!
Eunhyuk : Mọi người , các bạn có nóng không 
Fan : Có ạ 
EunHyuk : Ok 
Fan : AWWWW
Eunhyuk: Mọi ngừoi có nóng không ?
Fan : Có ạ
Eunhyuk : Tôi có nên mua kem để kỉ niệm mừng 7 năm không nhỉ

– Hyuk hỏi fans có nóng không ? Tất cả các fans đều nói nóng ạ . Sau đó Hyuk nói : Nóng à thế tự lấy tay lên rồi tự quạt cho mát
Hyuk : Tôi sẽ mua kem cho tất cả các bạn nhưng dự là các bạn sẽ bị tăng cân vì ăn kem đấy 
Wook : Đầu của Eunhyuk trông giống như quả bưởi lai cam 
Guest : Khi ngồi cạnh EunHyuk trong đầu tôi toàn liên tưởng đến quả bưởi 
Hyuk : Vậy thì anh hãy uống nước bưởi trong cả lúc ghi hình đi

– Wook : Một chị biên tập của Sukira đang bắt đầu chế độ ăn kiêng 
Hyuk : Hả “ ăn kiêng 7 năm rồi á “ ? 
Sau đó bắt đầu chế luyên thuyên bài “ 7 years of love “ của Kyu thành “ ăn kiêng 7 năm rồi “ mà không ai trong phòng thu để ý

-Wook : Nhà anh có nuôi chó phải không ?
Hyuk : Có chứ 
Wook :Vậy người chăm sóc và dọn dẹp cho nó là 
Hyuk : Là mẹ 8D của anh =))
Cre by jwon0508 & Nksub | Translators by loanoanh @ HyukHaeCenter 
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Gửi phản hồi

