Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans] 26/08/2013 Osaka Fanmeeting : HyukHae


– Sau khi nhìn thấy bản vẽ của DongHae , Siwon đứng lên từ chỗ ngồi của mình và đi đến chỗ DongHae và tỏ bộ mặt không thích thú hỏi : Ya đây là tớ ? Đây thực sự là tớ hả ? . Sau đó DongHae trả lời : Nhân vật thật thực phù hợp với cậu đấy và cậu không phải có rất nhiều tiền sao , cậu hãy cho tớ tiền đi . Sau đó cả EunHae đều nói : Siwon à , hãy cho chúng tớ tiền đi thật nhiều tiền ấy 

– DongHae nói rằng : Trái tim của các bạn bao nhiêu tiền ? Tôi sẽ mua chúng. Mọi người rất bận rộn phải không ? Tôi cũng rất bận rộn . Tại vì những suy nghĩ về các bạn lấp đầy tâm trí tôi

– EunHyuk mang theo một cuốn sách dậy tiếng nhật . Khi MC bắt đầu hỏi anh ấy lén mở nó ra và nhìn vào nó . Anh ấy đã trả lời theo những gì cuốn sách viết “ Không nói chuyện với tôi về điều này và điều kia “

– EunHyuk nói : Dự đoán của tôi là mọi người đến đây ngày hôm nay . Các bạn không đến Tokyo nữa phải không ? Mọi người bên dưới ồn ào . EunHyuk liền hỏi không nên nữa sao ? Bên dưới tiếp tục ồn ào 

– DongHae nói với các ELF rằng : Hãy chăm sóc sức khỏe của mình và đừng để bị ốm . Ryeowook đã nhìn thấy một fans bên dưới đang mang thai và anh ấy đã nói “ Xin hãy giữ mãi tình yêu của các bạn đối với chúng tôi kể cả khi các bạn đã kết hôn , hãy làm cho những đứa trẻ của các bạn yêu chúng tôi nữa nhé . 

– EunHyuk nói cuốn sách này là cuốn sách anh ấy thường xuyên đọc gần đây đó là một cuốn sách từ điển tiếng nhật 
– DongHae nói : Đồ xấu xí , đồ xấu xí HyukJae =))

– EunHyuk không nói gì hãy biểu cảm gì ngay cả khi DongHae gọi anh ấy là đồ xấu xí

– DongHae bắt đầu hôn vào mic . Sau đó Kang in cũng bắt chước làm như vậy , EunHyuk nói rằng : Anh làm như vậy đâu có lớn , em sẽ làm nó cho anh và anh ấy đã hôn lên mic . Nhưng DongHae và Siwon đã la mắng EunHyuk : Cậu không được làm điều đó tùy tiện như vậy đó là của DongHae

– MC : Tôi đã đi đến Super Show
EunHyuk : Tôi cũng đã đi . Super Junior thực rất đẹp trai phải không ?
KyuHyun : Và KyuHyun là người đẹp trai nhất đúng không ?

– EunHyuk nói rằng : Anh ấy là một người đàn ông đã có gia đình và vợ của anh ấy là ELF

– Khi được hỏi bài hát nào họ thích nhất trong album Hero , EunHyuk nói : Là I wanna dance

– EunHae mỉm cười khi trên màn hình chiếu phần BTS của Hero có phần của EunHae

– EunHyuk nói nếu được sinh ra một lần nữa tôi vẫn muốn là một thành viên của Super Junior và sau đó tôi muốn trở thành fans của EunHyuk . KyuHyun đã nói : Vậy thì chắc anh không bao giờ được sinh ra lần nữa đâu

Cre by yshlvlymk & riu0710heenim & flower_990830 & smflovegyu & coffeeholic04& y kyarin5 & ask24Yfly & eeeeeten & chiichii819 & ask24Yfly & EunHaeJapan | Translators by Joanna_Hae & KaiXiFu91 @ HyukHae Center 
TAKE OUT WITH FULL CREDIT
DO NOT REUPLOAD OUR TRANSLATORS AS HAEHYUK OR EUNHAEHYUK

Gửi phản hồi

