Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans] 29.10. 2008 Donghae: Giới thiệu một điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc :


1231379_513231502092312_1762100187_n

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu các bạn địa điểm du lịch là núi Huaguo . Đó là nhà của Tôn Ngộ Không từ Tây Du Kí . Bạn có biết rằng núi đó là những câu chuyện có thực và nó thực sự tồn tại không ? Núi Huaguo nằm ở Jingasu , Trung Quốc . Thực tế là có nhiều con khỉ sống ở khu vực đó , và nó nhắc nhở cho tôi nhớ đến Eunhyukie một lần nữa . EunHyukie có một chút tương tự giống con khỉ dễ thương . Nếu chúng ta nhìn chằm chằm vào nó quá lâu thì sẽ nhắc nhở chúng ta nhớ đến EunHyukie hoăc làm cho nó vui hoặc EunHyukie của chúng tôi có thể nổi giận và tấn công bạn nên hãy cẩn thận . Đó là một bí mật mà tôi muốn nói này .. Bởi vì tôi rất thích EunHyukie nhưng mà các bạn biết rồi phải không ? 

Cre by youngwoonjungsoo | Translators by KunBiHae @ HyukHae Center
DO NOT TAKE OUT . THANKS YOU .

Gửi phản hồi

