Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][Fanacc] 27/08/2013 EunHyuk chụp hình cho SPAO


Tôi sẽ trở thành fans của Super Junior bắt đầu từ hôm nay
EunHyuk oppa luôn luôn là mẫu người lý tưởng của tôi về ngoại hình cũng như khuôn mặt và khi tôi nhìn thấy anh ấy ngoài đờithực , mắt tôi dường như không thể rời mắt khỏi anh ấy .
Tôi nhận được chữ ký trong thời gian ăn tối
Tôi rất bối rối và không biết nên làm gì . Và một trong nhà sản xuất đã nói với tôi rằng hãy nhận một chữ ký thay vì phải hối hận về sau . Vì thế tôi đã nghĩ rằng nếu anh ấy nhiều tuổi hơn tôi thì tôi sẽ làm việc đó
Tôi đã tìm kiếm thông tin trên Naver và biết rằng anh ấy sinh năm 86 nhiều hơn tôi hai tuổi vì thế tôi đã xin anh ấy một chữ ký
Lúc đó anh ấy đang chơi game trên điện thoại .
– Xin lỗi có thể cho em một chữ ký được không ạ ?
– Tất nhiên . Chờ anh một chút để anh dùng trò chơi này lại đã nhé . Làm sao để dùng trò đó lại bây giờ
– Dùng lại được rồi . Em tên gì vậy ?
– Lee Suh Jin
Anh ấy đã kí tên lên vỏ điện thoại của tôi . Tôi rất vui vì đã nhận được chữ ký của oppa và tôi nhớ là KyuHyun- nim cũng đứng cạnh anh ấy . Vì thế tôi đã nhanh chóng lấy một con chuột máy tính và quay trở lại.
– Hãy kí tên vào đây đi ạ
– Hả ở đây sao ?
– Vâng
– Nhưng mà ở đây rất nhỏ mà ?
Sau đó tôi bật cười , có lẽ tôi nghĩ rằng nước miếng của tôi đã văng vào người anh ấy . Tôi tiếp tục cười và anh ấy nhìn tôi như kiểu “ Có chuyện gì hả ?”
Tôi thích cậu
Không hiểu sao tôi đang nói cái quái gì thế nhỉ .
Tôi đã đưa cho quản lí của Super Junior và khoe anh ấy rằng tôi đã có được chữ kí của các chàng trai . Quản lí của Super Junior đã nói với tôi : Sao em không nói với anh , anh sẽ giúp em lấy chữ ký của họ trên tờ giấy A4.
Thật sự rất cảm ơn anh quản lí rất nhiều
Thực ra ban đầu DongHae cũng có mặt tại buổi chụp hình nhưng vì Donghae bị ốm thế nên không thể đến . Hy vọng rằng anh ấy mau khỏe lại .
Thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời cùng với EunHyuk oppa và KyuHyun – nim họ ở ngay cạnh tôi và luôn cười mỗi khi chúng tôi nhìn thấy nhau . Kết thúc buổi chụp hình , trong khi đang ký tặng áo cho các fans … aa cánh tay của Oppa
Tôi yêu .. tôi nghĩ tôi thích điều đó
Và từ bây giờ tôi sẽ trở thành fans của EunHyuk oppa

Cre by http://blog.naver.com/jinhee1060/130175070575
Translators by Hồng Thương @ HyukHaeCenter
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

1235495_502535699828559_386993006_n

Gửi phản hồi

