Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][Fanacc] 130927 ELF Japan Fanmeeting 1& 2 nd round : HyukHae


1379993_516468605101935_1322427158_n

 

– EunHyuk : Ai là vợ của tôi nhỉ ?
DongHae : Là tớ
EunHyuk : Không phải là ELF đấy =))

– Khi Heechul đi ra, Eunhyuk và Donghae mở rộng vòng tay của mình để chào đón anh ấy .. Nhưng Heechul đã đến với Eunhyuk, vì vậy Siwon đã đến ôm Donghae.

– Trong phần trò chơi , Sungmin là đội trưởng của Team đỏ còn DongHae là đội trưởng của team xanh . Để lựa chọn thành viên trong đội hôm nay họ sẽ đứng đằng sau các đội trưởng mà họ muốn về đội của mình . Tất cả các thành viên đều đứng đằng sau SungMin . Và phút quyết định các thành viên sẽ về đội của mình . SungMin đã đá Kang In , EunHyuk và KyuHyun sang đội của DongHae . Sau khi SungMin đá KyuHyun sang đội của DongHae , KyuHyun đã sốc nên anh ấy đã chỉ vào SungMin và nói rằng em ghét anh . Cuối cùng , team đỏ Sungmin , Hee Chul , Shin Dong , Ryeowook , Siwon . Team Xanh EunHyuk , DongHae , Kang in và KyuHyun

– Bắt đầu trò chơi : SungMin và EunHyuk , Siwon và Kang in , Shin Dong & DongHae , Hee Chul & KyuHyun
Kyu Hyun đã không thành công ở tất cả trò chơi vì thế bởi vì anh ấy thế nên team xanh đã thua

– Khi Hyuk chơi trống, tất cả mọi người di chuyển xung quanh rồi nhay múa còn DongHae thì cứ nhìn không rời mắt khỏi EunHyuk . Nhưng đến lượt DongHae chơi trống thì EunHyuk cứ đứng bên cạnh cậu ấy cằn nhằn suốt

– Lúc đầu, khi Donghae muốn uống nước, Eunhyuk trêu chọc cậu ấy và không để cho cậu ấy uống. Khi DongHae đưa nước của cậu ấy về phía EunHyuk và EunHyuk muốn uống nhưng DongHae cũng không muốn để cho EunHyuk uống . Cuối cùng hai người họ uống chung chai nước .

– Cuối cùng khi thành viên rời sân khấu, người phiên dịch nói với Eunhyuk rằng anh ấy đã đi sai đường . Trong khi các thành viên khác đã đi xuống sân khấu , những người duy nhất còn lại trên sân khấu là Eunhyuk và DongHae người luôn đi theo anh ấy

– HyukHae thì thầm với nhau .

– Sau khi lấy được cờ , EunHyuk cố vượt quá đám đông để đưa nó cho DongHae . Ngay sau đó DongHae cầm lấy nó vui vẻ vẫy vẫy và chơi đùa với nó . Kang in đã nói : DongHae cẩn thận đấy . Sau đó DongHae ngoan ngoãn không nghịch lá cờ nữa

– HyukHae tiếp tục trò chơi chuyện với nhau

– Khi chia thành hai nhóm để chơi trò chơi . Các trưởng nhóm là SungMin và DongHae , Sau khi SungMin đá EunHyuk và Kang In sang bên đội của DongHae , EunHyuk và Kang in đã nói rằng DongHae không phải là trưởng nhóm mà họ muốn . Sau đó họ cố dậm chân phản đối nhưng cuối cùng họ vẫn phải đi sang đội của DongHae . Người tỏ vẻ phản đối nhất là EunHyuk . DongHae đã bĩu môi một cái với EunHyuk . Cuối cùng HyukHae chung một nhóm , tất cả mọi người mỉm cười hạnh phúc

– EunHyuk tiếp tục hỏi ELF rằng vợ của anh ấy là ai :
EunHyuk : Vợ của tôi là ai ?
ELF : DongHae
Eunhyuk : Cái gì ? Vợ của tôi là ai ( lại cười )
ELF : DongHae
DongHae : Là tớ , mọi người bảo là tớ
EunHyuk : Vợ của tôi là các bạn đấy .

– DongHae chạy đến chỗ EunHyuk và họ ôm lấy nhau

– EunHyuk giới thiệu phần của mình : Hãy lắng nghe một cách cẩn thận nhé .. “ Sau đó DongHae đã làm “ Chu” với mic . EunHyuk ngay lập tức ngẩng đầu lên cố gắng để nói rằng không phải anh ấy làm “ Chu” vào mic và sau đó lập tức chỉ vào DongHae , DongHae đã giơ tay lên kiểu vô can nói rằng không phải anh ấy . EunHyuk nói lại : Hãy lắng nghe một cách cẩn thận nhé .. , Và DongHae lại “ Chu ~ “ vào mic. Sau đó ai đó đã làm tiếng động âm thanh , EunHyuk không chỉ ai nữa và quyết định nói “ Hãy lắng nghe một cách than nhé , tôi yêu tất cả các bạn “

– Trong trò chơi phần hai , nhóm trưởng của hai đội là EunHyuk và Kang In , DongHae lại chạy ra ôm EunHyuk lần nữa
Trong thời gian chọn thành viên , Kang in đã đá DongHae sang đội của EunHyuk và HyukHae lại ôm nhau lần nữa

Team (Red): Kangin, Kyuhyun, Sungmin, Shindong, Ryeowook

Team (Blue): Eunhyuk, Siwon, Heechul, Donghae

– Ryeowook chọn đối thủ cho các trò chơi.Anh ấy cho biết sẽ chọn một thành viên đẹp trai nhất . Vì thế ryeowook đã chọn EunHyuk . EunHyuk rất sốc và bối rồi vì anh ấy không tin Ryeowook sẽ chọn anh ấy

– HyukHae đánh cùng nhịp khi chơi trống

– ShinDong & SungMin đấu EunHyuk & DongHae .ShinDong & SungMin thắng

 

– Sau khi Siwon giới thiệu EunHae họ bắt đầu nhảy I wanna dance . DongHae thậm chí còn hát lời bài hát trong Oppa oppa . HyukHae ShinMin đấu cuối cùng ShinMin thắng!

– EunHyuk nói : Tất cả lời cảm ơn dành cho DongHae . Cậu ấy đã thua hết tất cả . Sau đó DongHae mỉm cười

– DongHae nói rằng : Tôi đã thua tất cả 4 trò chơi trong 2 ngày . Vì vậy tôi cảm thấy rất hối hận vì tôi tôi không thể ghi giọng mình trong con gấu bong . Thực tế tôi đã chuẩn bị nhưng điều tôi muốn nói để ghi âm lại vào trong con gấu để tặng cho các bạn . Nhưng tôi lại không làm được vì tôi đã thua =))

– Sau đó DongHae khá buồn và nói rằng tôi đã nói hết rồi . EunHyuk đã đi đến bên cạnh DongHae trả vờ làm con gấu bông rồi làm âm thanh như máy ghi âm . EunHyuk kêu “ Bíp “ . DongHae bắt đầu nói “ Môi của cậu giá bao nhiêu , tớ muốn mua nó “

EunHyuk : Tôi là một người đàn ông đã kết hôn . Và vợ của tôi là ..
ELF : DongHae .
EunHyuk : Ai cơ ?
ELF : DongHae , DongHae , DongHae
Phiên dịch : Mọi người nói là DongHae
DongHae : Tớ , Tớ , là tớ
EunHyuk : Đồ ngốc
DongHae : Xấu xí
EunHyuk : Không vợ tôi là ELF
Cre by raichanxd & 亲亲赫宰_HelloEunHaeOppa & Mininin_87 & Bunny0904 & 花花镜子kaeru  & hyukarmpits & amaya| Translators by KunBiHae & SunMi & Joana_Hae@ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT
DO NOT REUP OUR TRANSLATORS AS HAEHYUK OR EUNHAEHYUK

Gửi phản hồi

