Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[OUR BIAS] Lee EunHyuk – Con người đa nhân cách


Lee EunHyuk – Con người đa nhân cách

♥ Lee EunHyuk – Bởi vì anh là nguồn động lực của Jewel girls

84f460a5gw1eje80w25itj21kt11ve12

“ Tôi không nghĩ tới một cuộc sống xa hoa hào nhoáng . Tôi chỉ muốn được đứng trên sân khấu mà thôi “

Với tư cách là một Jewel girls trong 7 năm qua , tôi cũng khôn thể dám tuyên bố rằng tôi hiểu hết con người của anh ấy .

Nhưng Lee Eun Hyuk trong cảm nhận của tôi thật sự vô cùng khác biệt , anh ấy đôi lúc thờ ơ nhưng có lúc vô cùng ấm áp , có lúc lạnh lùng và vô tình đến đáng sợ ..

Một Lee EunHyuk khi bước lên sân khấu đứng trước hàng triệu người , anh ấy tỏa sáng một cách thật kì diệu , đôi mắt anh ấy luôn tỏa sáng luôn khát khao để hoàn thành ước mơ của chính mình

Nhưng khi rời khỏi sân khấu anh là Lee Hyuk Jae một người bình thường với một trái tim thật ấm áp

Lý do tại sao tôi chọn anh làm Bias của mình … Tôi cũng không biết rõ lý do là gì ?

Tôi chỉ biết mỗi khi nhìn thấy anh tôi cảm thấy nguồn động lực vô hạn giúp tôi vượt qua mọi khó khăn ..

Anh ấy từ nói : Tình yêu tuyệt vọng nhất trên đời này chính là tình yêu giữa fans và thần tượng

Nhưng anh ấy không hề biết rằng :

Tình yêu của Jewel girls dành cho anh ấy chỉ đơn giản là trân trọng và bảo vệ

Là được nhìn thấy anh tỏa sáng trên sân khấu và tôi muốn nói với anh ấy rằng “ Đến khi nào anh còn đứng trên sân khấu ấy thì chúng tôi vẫn luôn ở đây “

♥ Lee EunHyuk – Trái tim anh là gió bởi vì gió thích phiêu du

6d4cd00cjw1ejealuuhmcj20rs15on4p

Bởi vì sao tôi lại nói anh là gió .. bởi vì gió thì không có trung tâm cũng chẳng có điểm dừng , gió thích phiêu du muốn khám phá mọi nơi . Gió thật giống anh bởi vì anh không đứng nguyên một chỗ , trong anh tồn tại nhiều tham vọng nhiều sự lựa chọn mới . Một nghệ sĩ thì tham vọng đứng trên đỉnh cao nhất của sự nghiệp luôn là mục tiêu phấn đấu …

Nhưng

Lee Hyuk Jae – anh là người luôn mỉm cười nhưng lại mang đến cho fans của anh những cảm giác không chắc chắn đầy bất an . Jewel Girls chúng tôi chỉ nói nó duy nhất chỉ một lần rằng : Lee Hyuk Jae là một người thật sự mạnh mẽ

“Động tác của cậu thiếu niên Eunhyuk thay vì bảo rằng lưu loát thì nên nói là vừa đáng yêu vừa trẻ trung. Tôi nghĩ mình đã trưởng thành lên rất nhiều rồi. Thật tuyệt vì những bức nhảy đó cho đến tận bây giờ tôi vẫn ghi nhớ nó”

Lee Hyuk Jae , anh ấy thực sự là một người rất tinh tế nhưng lại rất nhạy cảm
Nếu không đúng như vậy thì tại sao một góc trong trái tim của anh lại yếu đuối đến vậy ?
Lee Hyuk Jae luôn hướng về chúng tôi với một phong cách tuyệt vời nhất
Đó là những lúc anh ấy làm cho chúng tôi những Jewel Girls mỉm cười , bật khóc và tự hào

Người ta thường nói thời gian chính là điều đáng sợ nhất của thế giới này
Những thời gian cũng khiến một ai đó trở nên trưởng thành và chín chắn hơn
Bởi vì trái tim anh là gió , gió vô tình , gió thích phiêu du …

♥ Lee Eun Hyuk – Tình yêu của anh ấm áp nhưng cũng lạnh lùng

62672beegw1ejebxjgcl2j21400p0jtr
“ Tôi nghĩ điều khó khăn nhất đối với 1 fans girl là khi họ thực sự rơi vào tình yêu với chính bias của mình “
Anh không biết khi fans girl bị rơi vào chính tình yêu với bias của mình thực sự đó là điều khủng khiếp nhất đối với cuộc sống của họ ..

Bởi vì khoảng cách giữa idol và fans thực sự rất lớn ..

Bởi vì khoảng cách của anh với chúng tôi có một bức tường vô hình ngăn cản …

Mỗi lời anh nói ra đều đúng đều khiến chúng tôi suy ngẫm thế nên bản thân tôi đã cố gắng để mình không rơi vào cái hố do chính bản thân mình tạo ..

Tình yêu bây giờ đơn giản chỉ là tình yêu giữa fans và thần tượng , dừng lại ở một điểm nào đó giữ một khoảng cách nào đó ..

Bởi vì yêu cầu cần thể hiện quá nhiều chỉ đơn giản là trân trọng và bảo vệ thôi không phải sao ?

Mỗi ngày trôi qua lại khiến một ai đó trở lên trưởng thành hơn
Thời gian có thể khiến người ta quên những gì bạn đã làm , nhưng thứ mà bạn đã làm thì lại không bao giờ phai nhạt trong tâm trí người đó
Vì dù đã trưởng thành thì cũng có lúc yếu lòng vì Lee Hyuk Jae cũng chỉ một con người có cảm xúc giống như mọi người khác mà thôi
Không cần quan tâm đến bất cứ điều gì
Chỉ cần quan tâm đến những gì mà mình cho là đúng
Chúng tôi không biết trong mắt mọi người anh trưởng thành lên bao nhiêu , chính chắn lên bao nhiêu hoặc cũng có thể người ta không nhận ra sự trưởng thành của anh
Nhưng
Với chúng tôi , chúng tôi cảm thấy anh đã trưởng thành lên từng ngày , từng tháng , từng năm .
Chúng tôi ghi nhận sự trưởng thành của anh . Những cô gắng và nỗ lực trong suốt bao nhiêu năm qua năm qua nó chính là thước đo chính xác nhất không phải sao .
Đến giờ phút này tôi cũng không thể hiểu lý do tôi chọn anh là bias của mình .
Nhưng đến tận giờ phút này tôi chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc vì đã chọn anh trở thành bias của mình . Bởi vì anh biết không anh giúp tôi nhận ra nhiều thứ , giúp tôi nhận ra thì ra tôi có thể trở thành một người đặc biệt trong mắt mọi người đến như vậy . Anh giúp tôi nhận ra rằng con đường ngắn nhất dẫn đến thành công đó chính là NỖ LỰC .. Không bao giờ được từ bỏ nếu như bạn chưa cố gắng hết 200 % nỗ lực …
Lee EunHyuk – Anh là con người đa nhân cách nhất mà tôi biết và là người tôi dành cho mọi sự tôn trọng nhất .

– Viết bởi 1 Jewel girl thương anh nhất thế gian ♥-

Gửi phản hồi

