Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[Pre-order] Super Junior vol7 đặt cùng fansite ONLYHAE


Sau khi nhận tham khảo giá cả thì chúng tớ quyết định lựa chọn fansite OnlyHae để order cho Album lần này của các anh .

Lý do chúng tớ không đặt ở  OPTY nữa là thứ nhất giá chêch lệch khá cao và thứ hai là album thường về chậm hơn các fansite khác

Tiếp theo lý do chúng tớ lại quay về với fansite OnlyHae lí do : Tất cả 4 album của HyukHae ( Oppa oppa , I wanna dance , Motorcycle và Skeleton) chúng tớ đều đặt ở OnlyHae  về khoản chêch lệch giá không nhiều và thời gian album về cũng nhanh hơn )

Chúng tớ cũng biết nếu order ở fansite OnlyHae thì fans của EunHyuk sẽ bị thiệt thòi thế nên HHC sẽ có phần quà dành riêng cho fans của EunHyuk khi order chung  với HHC chúng tớ ..

 

Nếu là fans DongHae hay fans của SJ thì các bạn đều biết OnlyHae là fansite vô cùng uy tín nên chắc chắn album mà các bạn mua sẽ được tính vào bảng xếp hạng Hanteo và GAON. Tuy nhiên nếu order từ  OnlyHae giá cả sẽ có một chút chêch lệch hơn khi bạn order trực tiếp từ Hàn vì chúng ta phải mất qua hai lần ship . Nhưng quà tặng của OnlyHae dành tặng cho các bạn thì quả thật là đáng chờ đợi

Tên album : SJ7

Gía đĩa : sẽ edit khi có giá

Hạn đóng order :

 

Chúng tớ sẽ edit thêm tài khoản Vietcombank trong vài ngày nữa :

Chủ tài khoản : Nguyễn Thị Phương Thanh .
Số Tài Khoản : 19028433870010 .
Ngân hàng Techcombank – Chi nhánh Hàng Đậu

Mẫu đăng kí :

Họ Tên :

Nick FB :

Địa chỉ :

SĐT :

Bias : ( đặc biệt quan trọng )

Số lượng :

 

QUÀ TỪ ONLYHAE

 

+ 1 Photobook Super Junior

+ 1 bóp đựng card

+ 1dây đeo hình mặt người (ảnh 1 thành viên)

+ 15 lomo card.

Qùa tặng từ HyukHaeCenter

+ Đối với tất cả fans order cùng : 5 card HyukHae

+ Đối với EunHyuk fans order cùng : 5 card HyukHae và 5 card EunHyuk

Về hình thức ship hàng

+ Khu vực Hà Nội : Chúng tớ sẽ free ship cho các bạn thuộc khu vực Long Biên , Khu vực quận Hoàn Kiếm

Các bạn cũng có thể gặp trực tiếp lần album

+ Khu vực HCM : Chúng tớ sẽ free ship cho các bạn thuộc khu vực quận 8

– Các bạn cũng có thể lựa chọn gặp các admin để lấy album

– Các tỉnh khác ngòai khu vực Hà Nôi
+Gửi chuyển phát nhanh khoảng :  3 ngày
+Gửi chuyển phát  thường khoảng :  7 ngày

 

Các bạn nếu muốn giảm chi phí ship có thể lập nhóm rồi order cho chúng tớ .

 

 

 

15 responses

  1. ad cho mình hỏi order chính thức từ bây giờ hay khi có giá alb chính thức ? và muốn order thì order ở đâu (ngay trang wp này ạ) ?

    16.08.2014 lúc 10:18

    • Khi nào có thông báo chính thức về giá đĩa ngày phát hành album thì page mới bắt đầu nhận order và nhận tiền order từ các bạn🙂 . Bạn có thể oder ngày tại wp này hoặc trên FB🙂

      16.08.2014 lúc 12:42

  2. EM là fan EunHae thì có dc chọn phần quà 5card Hyukhae và 5 card Eunhyuk k ạ

    16.08.2014 lúc 14:00

  3. Mình vẫn chưa hiểu chính sách tặng card lắm =.= tức là ai cũng đc tặng 5 card Hyukhae và 5 card theo bias nữa hay sao ạ?

    16.08.2014 lúc 15:36

    • Vì đây là order từ fansite onlyhae chính vì thế 15 lomo card sẽ chỉ toàn là DongHae nhưng page chúng tớ có tiêu chí dù là fans EunHyuk hay fans DongHae thì đều phải đối xử thật công bằng chính vì thế do page order tại fansite của DongHae thì sẽ khiến fans của EunHyuk thiệt thòi thế nên chúng tớ quyết định sẽ tặng riêng cho fans của EunHyuk thêm 5 card của anh🙂

      17.08.2014 lúc 07:48

  4. Spencer Snow

    Cho mình hỏi…mình ở HCM và nếu mình muốn order trực tiếp được ko ạ? Nghĩa là thay vì mình chuyển tiền qua tài khoản thì mình sẽ đến đưa tiền trực tiếp và nhận album trực tiếp luôn có được ko?🙂

    16.08.2014 lúc 18:45

    • Không được bạn à vì chúng tớ không có đủ tiền để ứng trước cho bạn đâu🙂 Khi order album bên đó họ yêu cầu chúng tớ phải trả 100% phí album🙂

      17.08.2014 lúc 07:49

      • Spencer Snow

        Mình hiểu câu trả lời của ý bạn, nhưng ý mình hỏi ko phải như vậy🙂 mình muốn hỏi là nếu đến ngày order mình có thể đến đưa tiền trực tiếp luôn cho các bạn được ko? Rồi đến khi có album về thì mình đến lấy album trực tiếp luôn được ko?🙂 Chứ ý mình ko phải là nhờ các bạn ứng trước ^”^!

        17.08.2014 lúc 18:03

      • Ah khi nào chúng tớ thông báo giá thì bạn chuyển tiền trực tiếp cho chúng tớ🙂 Chúng tớ chỉ có admin ở quận 8 nên nếu bạn muốn chuyển trực tiếp thì mình sẽ cho bạn địa chỉ của bạn ad đó ban có thể đưa tiền trục tiếp🙂

        18.08.2014 lúc 07:43

  5. Thế nếu không phải fan Hách thì có tặng card theo bias không ạ?

    17.08.2014 lúc 12:32

  6. huyennhuyen

    ad cho mình hỏi, mình ở kvuc hà nội, trong thời gian order alb, thay vì chuyển khoản thì mình gửi tiền trực tiếp có được k?? và mình là fan eunhae nhưng bias cả hae, hyuk và wook thì có đc nhận thêm 5card hyuk k??

    17.08.2014 lúc 17:16

  7. Spencer Snow

    Vậy khi nào mở hạn order, các bạn có thể cho mình xin địa chỉ cụ thể bạn admin ở quận 8 để mình biết đi đến đưa tiền order cho các bạn nhé! ^^ Thanks ad nhiều ♥

    19.08.2014 lúc 07:21

  8. Họ Tên : Nguyễn Thảo Nguyên

    Nick FB : Mì Lee

    Địa chỉ : 28/13 Lữ Gia p15 q11

    SĐT : 01626404339

    Bias : ( đặc biệt quan trọng ) donghae , yesung

    Số lượng : 2

    05.09.2014 lúc 09:43

Gửi phản hồi

